Acknowledgement

2.2K 42 8
                                    

YOW

YOW GUYZ

WHATCHA DOIN PIPS


Hi! Yow repapipzzzz gusto ko lang pasalamatan ang lahat lahat especially to the Big guy up there 😊 Kasi kung di nya ko biniyayaan ng isang malaki at puno ng kahopiaan na imahinasyon, syempre di ako makakabuo nito haha to my fuhrands out there, Kilala nyo na kung sino kayo haha. Alam nyo ba, na yung mga ibang pangyayari dito eh yung mga nangyari din sakin sa totoong buhay? YESSSS HAHA pero di ko sasabihin kung alin dun yung mga nangyari sakin. Bina-base ko kasi ang story ko sa araw araw kong ginagawa kaya yun. Gusto ko ding magpasalamat sa mga nagbasa at patuloy na magbabasa nito- yes you've read it right "magbabasa"..... Dahil may book 2 to! Sana excited ka haha! Special mention ko na rin sina @basicallyv3k and @mileyvoguevice dahil isa na rin sila sa nagchuchuport sa akin haha ily mga tol! At syempre, makakalimutan ko ba sina Vice at Karylle na kung di ako naging fan nila since October 2012, edi di ako makikifangirl sa inyo at di rin ako makakagawa ng mga stories na ganito! And despite of their coldness naks frozen ba ang peg haha syempre, patuloy ko pa rin silang susuportahan. Ganyan ako katatag sa ViceRylle eh. Kahit may makikita akong isang issue na ikaka-bv natin, well gayahin nyo na lang ako haha tinatawanan ko na lang yang mga yan, or gumagawa ako ng story. Dali, para madagdagan naman yung mga stories na binabasa ko! Haha! Ayun lang.... THANK YOU SAYO! And bago ang lahat, may special preview ako ng kasunod nito watch outtttt (may third person's pov nato haha)


50 shades of GAY

"Hiyaaaaa! *sipa*"

"Isa pa, isa pa masyadong malamya"

"Uh sige....Hiyaaaaaa!!!!!!"


Karaniwang nagtratraining si Karylle sa taekwondo. First week of summer, nag-fill up na sya ng form to have classes. At tsaka para may productive daw siyang gawin at madaling matapos para makabonding ang mga kaibigan.


What's hatnin, what's hatnin, girl you know what's hatnin, what's hatnin🎶

"Okay Vice tigasan mo pa unti- Ayan.... Sige ulit! In 5,4,3,2...."

Si Vice naman ay nagwork-shop din. Gusto nya rin kasi na may ma-achieve this summer. Sabi nga niya kay Karylle na kung pwede rin daw siyang mag-taekwondo classes, pero sinabihan namna siya ni K na "gaya gaya puto maya wala kang originality mag dance lesson ka."

Vice and K were all pressured this time. Kahit na hindi algebra ang tinuturo sa kanila ngayon, they're having a hard time to cope up with their lessons which is either defenses or dance steps.
After Karylle's taekwondo class, she's thinking if she will visit Vice surprisingly, or magtext na lang. Ayaw nya kasing mangyari ulit yung insidente na muntikan na silang magaway dahil dun.....

AND THAT'S ALL HAHA THANK YOU GUYS!!!!!!!!!


-@_andreamx mwaaa muwaaaa

She's dating the... GAY?!(Ansavehh!!) -A ViceRylle StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon