"Vì sẽ sướng chết." Tô Minh vô cùng đứng đắn phổ cập kiến thức bên tai Cố Trản Từ, "Y học gọi đó là 'đột tử miệng' đó."
*Chắc ý TM là sướng quá thì kêu nhiều, kêu nhiều thì hết hơi, hết hơi thì chết, y học gọi là đột tử miệng =))))
Cố Trản Từ: "......"
Cô liếc nhìn Tô Minh một cái, vẻ mặt đầy bất lực.
Cô biết mình đang trong trạng thái sợ bóng sợ gió, vì việc nhỏ mà bỏ việc lớn, nhưng mỗi lần nghĩ đến cảnh Tô Minh bất động dưới nước, tim cô lại đập mạnh, lòng bàn tay toát mồ hôi lạnh.
Cô đánh cược không nổi.
Ngón tay của Tô Minh khẽ chạm vào cổ áo của Cố Trản Từ, không đùa giỡn nữa, giọng điệu nghiêm túc: "Chị đừng lo, em sẽ không sao đâu, em tin vào trực giác của mình."
Cố Trản Từ nói: "Em nói nghe hay lắm."
Hôm qua hai người cũng nghĩ vậy, hơn nữa còn nằm trên giường rất lâu để ăn mừng vì thoát khỏi tình huống nguy hiểm.
Tô Minh biết Cố Trản Từ còn sợ hơn mình: "Sáng nay em tưởng mình sẽ chết, nhưng nghĩ đến việc em còn một cô vợ xinh đẹp, em lại kỳ diệu sống lại, sau này em sẽ chú ý hơn, sẽ hạn chế ra ngoài."
Mặt Cố Trản Từ ửng đỏ: "Em biết vậy là tốt, ý chị là vậy, chúng ta chú ý một thời gian đã."
Thực ra, ý tưởng ban đầu của cô là Tô Minh tốt nhất đừng đi đâu cả, chỉ cần ở bên cạnh cô thôi, giống như cách cô đã từng ngăn Cố Thời Nguyệt tiếp xúc với nguy hiểm.
Có lẽ cô thực sự là người có mong muốn kiểm soát mọi thứ rất mạnh mẽ, nhưng cô vẫn có thể khống chế được bản thân mình không nên quá mức, và cũng biết rằng làm như vậy là không đúng.
Tô Minh dựa vào vai Cố Trản Từ, gật đầu nói: "Hôm nay chị còn khóc nữa."
Quen biết nhau lâu như vậy, cô còn chưa từng thấy Cố Trản Từ khóc, dù lúc cao trào nhất cũng chỉ là rơi vài giọt nước mắt sinh lý.
"Chị không khóc, đó chỉ là nước thôi." Cố Trản Từ bướng bỉnh không chịu thừa nhận, "Chị vừa từ dưới nước lên, nước chui vào mắt nên chị mới bị đỏ mắt."
Tô Minh cười: "Được rồi, đó chỉ là nước, là em nhìn nhầm thôi."
Cố Trản Từ: "......"
Tô Minh hôn nhẹ lên cằm Cố Trản Từ: "Em muốn hôn chị."
Cố Trản Từ còn muốn hơn, cô quay người lại, ngậm lấy môi Tô Minh, nhẹ nhàng mơn trớn liếm mút, vì đang bị cảm nên hơi thở của Tô Minh nóng rực, khi hòa quyện vào nhau, có một cảm giác khác lạ, cơ thể như đang bị thiêu đốt trên ngọn lửa, rất nhanh đã nóng rực cả người.
Tô Minh đỏ bừng mặt: "Cố Trản Từ."
"Chị đây." Cố Trản Từ tựa trán vào Tô Minh, nhắm mắt lại cảm nhận nhiệt độ nóng bỏng từ môi cô, nuốt trọn, cuốn lấy.
"Cốc cốc.."
Cửa phòng bị gõ.
Cơ thể Tô Minh lập tức trở nên lạnh buốt, lưỡi tách ra, trên môi vẫn còn dấu vết của đối phương, hai người nhìn nhau, may mắn hôm nay đã khóa cửa, nếu không lại bị dọa một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT HOÀN] HE Với Mẹ Của Nữ Chính - Hề Mộc Tiêu Tiêu
HumorTác giả: Hề Mộc Tiêu Tiêu Edit & Gõ chữ: Faye HE = Happy Ending Bách hợp, xuyên thư, hài hước, HE Age gap cách nhau 11t Không đứng đắn x đứng đắn Lưu ý: Nữ chính và mẹ không phải mẹ con ruột.