chap 51

63 9 0
                                    

Bin khoe tui cx khoe, có bác nào chưa được ăn hong mình ăn onl luôn nè🙂

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bin khoe tui cx khoe, có bác nào chưa được ăn hong mình ăn onl luôn nè🙂

Bánh ngon nhưng nhanh ngán túm cái quần lại bánh vẫn ngon nhé:))
___________

Lỡ để người ta ôm rồi mình không ôm lại cũng kì với lại trời cũng lạnh, nằm không nó mỏi Nicholas đưa tay ôm trọn eo ai kia.

Đêm đến nhà không có máy sưởi con mèo nhỏ lại càng có xu hướng muốn dính người thế là cứ rúc sâu vô lòng người ta.

Sáng ra mọi người dậy sớm cậu cũng chập choàng tỉnh giấc.

Ông bà Oh xuống giường lại thấy cảnh hai đứa con trai thường ngày đến bố thí cho nhau ánh mắt còn không có nay lại rúc lòng nhau ngủ.

" Tính ra để hai đứa nó ngủ chung là quyết định sáng suốt ấy chứ. Thằng Hanbin nó muốn về nhà ở chắc ông bảo người nhà dọn dẹp chút làm kín phòng trống cho nó ngủ với thằng Ni "-Bà Oh cười khúc khích nhìn Hanbin và Nicholas.

Chồng bà lại thở dài

" Chắc gì chúng nó đã thích bà cứ kệ nó quan tâm tôi đây này tôi sắp chết cóng vì thiếu ngọn lửa tình yêu rồi đây"

" Đồ điên"

------------------

Hanbin vừa dậy vẫn còn lơ mơ đã bị Meo kết nối.

[ Anh ơi, nay có chủ thần ý anh cố đoán nha thằng cha nào 6677, làm màu, ố zề, nhìn ra dẻ, nói chung là lố không giống ai t...A]

Meo kêu lên một tiếng đau đớn làm cậu khó lo

[ Meo, bé sao thế ]

Meo ngẩng đầu, lời chửi thề chưa kịp thốt ra đã vội kéo khoá mỏ lại. Heesung đeo chiếc đồng hồ đã được chọn lựa kĩ lưỡng

" Vừa nói gì đấy khôn thì ngậm mồm vào"

[Mẹ bà dính ngay cái thứ gì đâu luôn á anh Hanbin em off đây hẹn gặp lại anh một ngày không hãm]

[ Ò bái bai]

-----------------

Hanbin bật người dậy chợt nhận ra mình có giãy cách mấy cũng không tài nào thoát ra nổi thế nằm này.

Mở mắt ra trước mặt là bờ ngực được zoom cận của ai đó.

Cậu cố gắng cứ động tay vừa đập vừa nhéo vô eo người ôm mình mày sắp chau lại tới biến mất khỏi khuôn mặt.

" Dậy! Hự dậy dùm cái điiii ôm chặt quá, dậy alo nghe rõ trả lời đi. Dậy đi bộ uống thuốc ngủ hay gì mà không phản ứng đệt mẹ dậyyyyyyy. Mẹ ơi!!! Hộ con với"

Lúc này Nicholas mới lờ mờ thức giấc. Anh hướng cặp mắt mê man, ngái ngủ nhìn người trong lòng ồn ào bàn tay hoà nhã đưa lên vuốt nhẹ mái tóc cậu.

Nhận thấy người kia có phản ứng cậu quát thẳng mặt

" Này!! Bỏ ra coi nặng quá ôm cái gì mà muốn đè người ta tắc thở luôn á"

Anh giật mình buông người cậu ra vội lui lại về sau cách cậu 50cm.

" Anh xin lỗi anh không để ý em có sao không"

Cậu mất đi nguồn nhiệt khí lạnh xâm nhập làm cả người nổi da gà khẽ rùng mình mấy cái

" Chẳng qua là anh ngủ tui không nói thui anh mà còn thức mà ôm tui đi tui vặn cổ"

Bà Oh từ ngoài đi vào

" Hai đứa vẫn còn nằm à? Dậy vệ sinh cá nhân đi rồi về, lẹ lên nào"

Hanbin vuốt lại mái tóc loà xòa sau giấc ngủ ngon đi vào nhà tắm trong phòng

" Dạ mẹ xuống trước đi con xong liền đây ạ"

Mẹ cậu tiến lại phía Nicholas

" Con cũng xuống nhà tắm ở dưới đánh răng đi răng đi chăn mền để mẹ gấp cho"

--------------

Trước cổng nhà chung là chiếc siêu xe phiên bản giới hạn.

Cả đoàn phim đăng tất bật cũng chợt ngừng tất cả mọi động tác toàn bộ cặp mắt đều hướng về mấy tỉ đô trước cổng.

Có người thốt lên

" Bây ơi locket, locket đi xe sang đấy không phải muốn nhìn tận mắt 1 lần là dễ đâu"

" Chết gòi thằng nào cầm điện thoại tao rồi đã hên rồi còn xui nữa đâu phải thích là được ngắm lần hai đâu" Hae Young sau một hồi tìm kiếm không ra cái điện thoại đành quay qua cháu mình là ông Ha

" Mày đưa tao mượn cái loa xem nào.

ALO BÁC NÀO THẤY ĐIỆN THOẠI CỦA TÔI ỐP LƯNG TRONG SUỐT GHI HEA YUONG LIÊN HỆ CÔ ĐẠO DIỄN ĐỂ TRẢ NHANH NHẤT CÓ THỂ. TÌM ĐƯỢC TĂNG LƯƠNG."

Nghe cô thông báo nhưng vẫn không ai để tâm thứ làm họ chú ý hiện tại là người đàn ông vừa bước ra từ cái xe kia.

Cậu ta dáng người cao ráo, đầu tóc gọn gàng, mặc bộ âu phục đen, sải bước chân thẳng tắp vừa vào đã toả ra khí tức choáng ngợp khiến khó người bì lại.

Anh ta cất giọng

" Xin chào, tôi là Heesung bạn của Nicholas tôi đến đón gia đình Oh"

Hanbin vừa lúc sắp xong hành lí nghe bố gọi liền đem vali xuống lầu

" Hanbin có bạn Ni qua đón về thôi"

Từ ngoài sân Heesung thấy cậu lòng đã bắn pháo rộn ràng hơn tết nguyên đán, nhưng vì cái tạo hình lạnh lùng này kia mà anh phải kìm lòng mình lại tránh việc nhảy bổ lên ôm hôn doạ vợ iu.

---------------

Chào hỏi nhau mấy câu mọi người tạm biệt đoàn rồi lên xe đi về.

Ấn tượng ban đầu của cậu về Heesung khá tốt anh vừa dịu dàng lại rất ga lăng ăn nói cũng hiền từ có vẻ là mẫu người chính diện, có thể làm thân.

______

Hết rồi không biết viết gì nữa ý tự nhiên bí ngang à.

Mai tui bù chap nè mai lại gặp nhau nhé các bác 😘

Bác nào giờ này chưa ngủ thì ngủ sớm đi nhe, ngủ ngon😴😴

Nghệ sĩ🐱Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ