Hiện tại Heesung đã ship ba mẹ Oh và Nicholas về đến nhà.
Riêng Hanbin cậu cần qua nhà mình dọn đồ đạc để về nhà cũ ở.
Khỏi phải nói Heesung sướng tê người miệng run lên bần bật vì nhịn cười.
Tuy cậu muốn từ chối xong liên hệ cho anh John thì không được mẹ cậu thì được cái hay rước chồng cho con nhiệt tình đẩy thuyền.
Lúc đầu ông Oh tính nói bà thôi để Hanbin thoải mái mà tự nhiên bắt gặp ánh mặt đầy khát khao của ai đó làm ông động lòng thuận theo.
--------------
Trong lúc lái xe không khí có phần ngột ngạt không phải là vì xe bí bách mà là sự trầm lắng của hai con người ngồi trên xe.
Cuối cùng thì Heesung cũng là người mở lời trước
" Cậu là em của Nicholas phải không, tôi là Heesung rất vui được gặp"
Hanbin e dè đáp lời
" Dạ chào anh em là Hanbin rất vui khi được làm quen ạ"
Quạc..quạc..quạc..
Heesung thầm khó chịu lập tức hỏi tội Meo
-Đĩ kia ra đây coi, mẹ bà mày, sáng mày kick cái chó gì mà bin nói chuyện với người ta năng nổ lắm nói với tao được câu-
- hơ đệt mẹ bố biết cái chó gì người ta có biết mày là ai đâu ố zề thinking giai đoạn cuối à-
" Anh ơi nhà em ở khu 5 toà A đó ạ" Hanbin chen vào cuộc trò chuyện giữa 1 người 1 hệ thống.
" À, em chuyển ra riêng từ bao giờ thế"
" Em chuyển từ năm 17 tuổi rồi ạ mà nhà anh ở đâu"
" Anh đến từ một nơi không tưởng bé yêu à, nhưng đó lại là nơi mà trong cả thế giới chỉ riêng em biết. Hm.. có thể anh là người em đang tìm kiếm"
' một nơi không tưởng', 'chỉ riêng em biết' lại còn ' đang tìm kiếm' trọng tâm của cậu rơi vào những cụm từ trên.
Ngay lập tức cậu lao về phía ghế lái nhìn góc nghiêng của cậu đẹp trai
" Anh nói vậy thì anh là chủ thần phải không?!"
Heesung khẽ nhếch môi
" Bingo em đoán đúng đấy, hoàn thành nhiệm vụ rồi gọi Meo nhận phần thưởng đi"
Cậu ngồi gọn lại vị trí cũ là ghế sau xe thầm cảm thán
" Ài không ngờ nhiệm vụ đầu dễ thế cảm ơn anh nhiều nhé anh chủ thần"
Anh đánh lái ngoặt vào khu dân cư toàn những dãy nhà xếp ngay hàng thẳng lối khang trang, đẹp đẽ
" Sao lại cảm ơn tôi"
" Thì nhờ anh tiết lộ nhiều sơ hở quá nè nên em đoán ra ngay được "
" Đâu thể nói xuông vậy được phải chiêu đãi gì chứ"
" Haizz làm người nghèo khổ lắm anh ơi em trước làm lai lưng ra mới đủ tiền nuôi hai miệng ăn, anh coi lại mình kìa xe sang áo hiệu em biết đáp cái gì chả nhẽ lấy thân đưa anh trời"
" Cũng được, ý hay đấy"
" Dạ???"
Cậu đang rất thắc mắc đây, chả hiết cái tên Heesung chủ thần này có hiểu cậu nói cái gì không nữa trả lời đại hả.
" Anh nghe rõ em nói gì không thế"
Heesung mặt tỉnh bơ giọng điệu cũng khác thường bình tĩnh đáp
" Hiểu rất hiểu là đằng khác em có ý kiến gì về để xuất lấy thân báo đáp của mình sao"
Hanbin âm thầm vả miệng, các cụ nói cấm có sai trước khi nói phải uốn lưỡi bảy lần, đúng là ếch chết tại miệng.
Lời đã nói ra cậu cũng rất mặt dày mà chỉnh lại
" Hehe em nói đùa thui anh ơi có gì bao giờ em mời anh bữa cơm được không ạ"
Cậu hỏi thế làm Heesung đinh ninh là mình có thể từ chối liền nói ngay
" Vậy thì không được đâu vào miệng cọp rồi mà muốn cọp nhả ra một là làm người nhà của cọp, hai là hết đường lui đấy anh không thả cho đi chơi đâu nhốt vào nuôi lớn mai ăn sạch đấy"
Ủa giây trước cậu biết ơn người này lắm giờ thấy mà ghét.
" Wể? Đường nào cũng chết rồi mắc gì anh cho chọn zị"
" Anh tôn trọng quyết định của em mờ"
" Khỏi tới nhà tôi rồi mở cửa cho người ta xuống"
" Hôn tạm biệt anh cái đi anh cho xuống"
" Này, điên à, hay lên cơn đột xuất mẹ nó Meo nói không sai anh đúng thằng dở hơi"
Bị vại tương lơ chửi anh chỉ biết ngậm ngùi ghi tên Meo vào death note của riêng mình.
" Bé đừng giận anh, anh đùa xíu hoi anh tặng bé 10,000 điểm coi như quà gặp mặt nhé"
Ngẫm lại thấy mình hời, thiện cảm của cậu về Heesung từ âm thành 0 vui vẻ tạm biệt người kia.
Trước khi vào nhà cậu quay lại nói với anh
" Lần sau gặp sửa miệng đi nha anh gọi bé em lên cơn đục từng cái răng của anh ra đấy🥰"
" Ok bé"
Cậu nhếch mép khinh bỉ tay vớ lấy cái dép đi trong nhà chuẩn bị ném thẳng đầu thằng chả mà như có ai nhắc cậu cái xe kia mà xước có 10 cái mạng mình cũng không đền nổi nên câu nhẹ nhàng giờ ngon giữa với người ta:)).
-----------------
Vừa về nhà chưa được bao lâu cậu đã nghe tiếng rú còi inh ỏi từ ngoài cổng vọng vào.
Tính ra tiếp khách bằng con giao chặt xương mới mua 1 năm, cậu ra đến cửa mới biết đó là anh John ghé.
" Mẹ mày mất tăm mất tích mấy ngày nay mày lại đi đàn đúm linh tinh đó hả"
" Em đi chạy show mà"
John:"..." Hỉu lầm, hỉu lầm hoi:))
Uống hụm nước John liên mồm liên miệng nói
" Tối đi tiệc nha mặc đẹp chút đi gặp diễn viên với đoàn phim ngày mai chụp poster ngày mốt bắt đầu khởi máy rồi. À mà mai em chụp xong ý thấy còn khoẻ thì chịu khó đến phòng tập, xem quần áo thế nào chứ chuẩn bị là phải đi trình diễn rồi"
" Dạ anh yên's tâm's em lại uy cmn tin vcl luôn ấy "
:))
______________
Hết gòi nè, muộn rồi bác nào chưa ngủ thì ngủ đi nhe, ngủ ngon 😘