Sau khoảng thời gian siêu dài mới ra chap trở lại, thì nhân dịp thi giữa kì xong tui đổi lịch ra chương mới. Vì thấy lịch cũ mình sắp quá đần🥲
Tui sẽ ra chap mới cho 1 trong hai truyện đang viết, nhiều lúc tùy hứng thích đăng cái nào thì viết cái đó nên mọi người thông cảm ạ😊.
Các ngày ra chap mới vào
Thứ 2 / thứ 3 / thứ 7 / chủ nhật
Xếp lịch đại đại zị không biết có ra đúng lịch được không 🥲
! Một chút lưu ý nhỏ là có thể tui sẽ ra truyện tulip nhiều, tuy đó không phải là thể loại xuyên không tui thích nhưng trong đó lại có nhiều cảnh ngược và đó chứa khá nhiều tâm huyết của tui nữa.( Bộ truyện ấy khiến tui thành một người đa sầu đa cảm lúc nào không hay😭)
____________
John nhìn cậu
" Mẹ mày tập ít thôi, đùng cái mày lăn quay ra đấy tao bán 10 cái mạng cũng đell có tiền trả bố mẹ mày đâu"
" Anh cứ phải lo xa em mà xuống em lôi cả anh luôn không để anh một mình trả nợ đời đâu:))"
John...
Hanbin thấy anh nhìn mình chả nói gì biết ý cầm cơm trưa rồi vọt lẹ.
" Đợi tao mà giàu đi he, tao đì mày không ngóc đầu lên được, đến lúc đó mày còn lâu mới trêu được tao"_ John lí nhí trong họng
" Gì cơ?" Cậu thình lình xuất hiện sau lưng nói vọng vào màng nhĩ của anh.
Nói xấu người ta mà bị người ta bắt thì đúng là trải nghiệm kinh hoàng với John.
Anh giật thót mình miệng lầm nhẩm:" nam mô, con lậy chín phương trời, mười phương đất, con lậy phật pháp, chư thiên, quan thế âm bồ tát, thần thổ địa linh thiêng, các cụ các ông các bà, các chư vị tứ phương, khuất mặt khuất mày phù hộ độ trì cho con qua cơn đại hạn này, con không nhang, không khói thất lễ với các vị con sẽ đền bù sau🙏"
Suýt xoa một hồi anh quay ra mắt lấp lánh như vì tinh tú thuộc chòm sao bạch dương phát hiện ngày 12/4/1997 mang tên..., nhìn cậu
" Anh nói là nay em đẹp xuất thần ý, haha ngoài trời có mây kìa em ra vừa ăn vừa ngắm nhá. Ăn lẹ đi anh có xíu việc lánh mặt chút xí về😉"
Nhìn anh quản lý chạy nhanh như sóc cậu cũng chả thèm để tâm.
Hanbin ngó ra cửa sổ thấy trời nắng gắt như muốn soi sáng cả tâm can đen đúa dưới ánh hào quang, cậu chấp nhận bí bách đóng hết rèm cửa lại ngồi một mình trong căn phòng tối om ăn uống no say.
Thu dọn mọi thứ cậu lấy tạm cái khăn trải bàn mới trong tủ đồ làm chăn rồi cầm cặp ra gối đầu.
Căng da bụng trùng da mắt, nhắm mắt một cái mở mắt ra đã là 2h chiều.
Hanbin xếp gọn đồ rồi lại hì hục tập.
---------
Đến tầm 10h tối
John chạy xong đống deadline qua phòng tập một lúc.
Vừa đẩy cửa vào anh đã thấy Hanbin mồ hôi nhễ nhại đang nói chuyện với ai ở đầu dây bên kia điện thoại.