⋆ ˚。⋆୨୧˚ ˚୨୧⋆。˚ ⋆
"Từ lạ đến quen, đến thân, rồi thương"
_Thật quá đáng để yêu | Nicky, Amee_
⋆ ˚。⋆୨୧˚ ˚୨୧⋆。˚ ⋆
"Dươn-ưm đừn-hức m-mà" Anh Duy khổ sở đẩy đầu hắn đang mút mát hạt đậu của anh ra.
Đăng Dương đè Anh Duy xuống ghế mà ngấu nghiến đôi môi.
"Mẹ nó môi thầy tẩm ma túy à?" Đăng Dương dứt ra khỏi môi Anh Duy ra cho anh ổn định hơi thở.
"Hức...h-hôm nay..hức...Dương b-bị sao vậy. Dương...hức...làm th-thầy đau huhu. "Anh Duy nất lên vài tiếng chất vấn hắn.
"Ơ sao thế thầy đau à, em xin lỗi. Thầy Duy ngoan đừng khóc em thương mà." Đăng Dương nghe tiếng khóc của anh thì giật mình, chết mẹ hắn hơi vội rồi, Dương nhanh chóng dùng giọng của cô giáo mần non vỗ về Anh Duy.
"Hức...th-thầy không ph-phải con...hức...nít... Dương đừng...đừng có nói...hức...giọng đó." Ôi thế ai đang sụt sùi lau mặt dô áo hắn vậy, chắc không phải Phạm Anh Duy đâu nhỉ.
"Rồi không phải con nít, vậy nìn khóc nha, nín đi Dương làm mì cho thầy ăn nha." Đăng Dương ôm Anh Duy trong lòng, nhìn cả hai chẳng ai ngờ người đang được ôm lại lớn hơn người ôm 8 tuổi.
"Ưm mì bò..." Anh nũng nịu yêu cầu, tay vẫn ôm lấy tấm lưng của hắn. Thế đấy, mà bảo nhõng nhẽo là anh dỗi đấy nhé.
"Rồi thầy em lấy đồ cho thầy tắm nha đồ dơ rồi." Đăng Dương đặt anh xuống bước lại tủ lấy cho anh bộ đồ rồi nhanh chóng ra ngoài chuẩn bị đồ nấu ăn.
Ngày khi hắn vừa đi anh ngay lập tức rút điện thoại ra nhắn tin cầu cứu anh em.
-----------------------------------------
Hội người giàphamanhduy
Hộ giá
Giải cú bé út điisaac.pltt
Sao đấy
Dương nó lại đẹp trai quá
Hay đàn ông quáphamanhduy
Huhu hong phảiphamdinhthaingan
Chứ sao
Kể đi
Úp mở quàiatus
Sao đấy
Nói anh nghephamanhduy
Huhu
Dương nay lạ lắm
Ẻm hôn em
Còn lột áo em
Huhuisaac.pltt
Xời tưởng gì
Xém mấ-
QUÁCH ĐẠT PHÚC
NÓ LÀM VẬY VỚI MÀY THẬT Áatus
HỒ LỲ SIẾT
NÓ BẠO VẬY Áphamdinhthaingan
QUÁCH ĐẠT HEO
RỒI LÀM BƯỚC CUỐI CHƯAatus
Êisaac.pltt
Êphamdinhthaingan
Xin lỗi 🙇phamanhduy
Chưa
Ẻm mới xé áo
Em khóc
Giờ ẻm đi nấu mì rồiatus
Đù
Chiêu này hay vậy =)))
Cho tao học vớiphamdinhthaingan
Nước mắt Duy rơi
Dương ơi thầy thắng =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Rực Rỡ
FanfictionThanh xuân là gì? Ai mà trả lời được. Có thể nó là những ngày tháng nghịch ngợm quấy phá thầy cô cùng lũ bạn, hay là mối tình đầu chẳng dám nói. Vậy bạn đã sống hết đời thanh xuân của mình chưa?