⋆ ˚。⋆୨୧˚ ˚୨୧⋆。˚ ⋆
"Nhảy múa theo điệu nhạc cùng nhau
Ta đã bắt đầu yêu từ đâu ?"_Hẹn gặp em dưới ánh trăng | Hurrykng, hieuthuhai, manbo_
⋆ ˚。⋆୨୧˚ ˚୨୧⋆。˚ ⋆
"Gì đây?" Trần Minh Hiếu nhìn vào màn hình lyrics rồi cười vui vẻ hỏi người vừa húp xong giọt nước mì cuối cùng. "đổi được bao đêm làm nhạc bên nhà Hiếu? Gì thế Khang."
"Thì..." Tai của Phạm Bảo Khang bây giờ đỏ lừ, cậu ấp úng nhả ra 1 chữ, lòng thầm trách bản thân dại dột vì mời người kia làm nhạc cùng.
"Sao thế, nhắc tên Hiếu trong này là có ý với Hiếu đúng không?" Người ta bảo rồi, có cơ hội mà không nắm bắt thì là ngu. Và Trần Minh Hiếu đã thực hành nó, nắm bắt cơ hội để trêu chọc con người trước mặt.
"Không có màaaa." Khang nghe để đoạn 'có ý với Hiếu' thì như đứa trẻ lén ăn vụng bị phát hiện đang nhõng nhẽo giải thích. "Thôi Hiếu chơi Hiếu chọc Khang, hong chơi với Hiếu nữa." Khang định đứng dậy đi ra ngoài, thì anh xoay ghế lại, dùng đôi tay săn chắc mình bắt trọn eo của cậu mà kéo vào lòng mình.
"Khang không có ý với Hiếu, nhưng Hiếu lại có ý với Khang đấy." Anh kề sát vào tai cậu, phả ra từng chữ khiến đôi tai cậu đã đỏ càng thêm đỏ.
"Ả!!!?" Bảo Khang mở to mắt ngạc nhiên tưởng mình nghe lầm. "Hiếu đang trêu Khang đúng không?"
"Không, là thật. Trần Minh Hiếu thích Phạm Bảo Khang là thật. Phạm Bảo Khang có đồng ý cho Trần Minh Hiếu theo đuổi không?"
"Hiếu đâu cần phải theo đuổi, vì tớ đổ Hiếu từ lâu rồi." Nói xong tai cậu đỏ lừ, muốn tìm chỗ trốn đi nhưng căn bản là chẳng thoát khỏi cái ôm chặt từ người kia.
Anh xoay người trong lòng lại, để mặt cậu đối diện với mình, rồi kéo cậu vào nụ hôn kiểu Pháp đầy lãng mạn.
"Hiếu yêu Khang nhiều."
"Khanh cũng yêu Hiếu."
-----------------------------------------
tmh.hieuthu2 đã đăng 1 ảnh
tmh.hieuthu2 he's mine @call.mekhang
❤ 💬 ↗️
500k 15k 600
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Rực Rỡ
FanfictionThanh xuân là gì? Ai mà trả lời được. Có thể nó là những ngày tháng nghịch ngợm quấy phá thầy cô cùng lũ bạn, hay là mối tình đầu chẳng dám nói. Vậy bạn đã sống hết đời thanh xuân của mình chưa?