Note 1: Là ngoại truyện của chap của •chap 11.anc•
Note 2: Ngôn từ người lớn ko khuyến khích trẻ em chưa đủ tuổi.
Note 3: Quan hệ nam x nam, ngôn từ tục tĩu. Không thích xin lướt qua
Enjoy~
"Thích cách anh iu ôm eo
Thích cách anh iu nâng niu
Thích cách anh iu nuông chiều
Dù em vẫn tỏ ra hơi kiêu"_anh iu | saabirose_
⋆ ˚。⋆୨୧˚ ˚୨୧⋆。˚ ⋆
"Vậy là đồng ý rồi nhá, giờ thì đến anh phạt bé nhỏ."
"Phạt gì c-ưm." Phong Hào chưa kịp hiểu chuyện gì đã bị Thái Sơn đè xuống ghế lười ngấu nghiến đôi môi nhỏ.
"Môi bé nhỏ tẩm đá hay gì đấy." Hắn buông tha đôi môi em một chút, đôi tay lại lân la vào áo phông mỏng manh mà khám phá.
"Ưm nhột...a ưm" Phong Hào ưỡn người trước cảm giác có dòng điện chảy qua. Sơn lần nữa kéo em vào nụ hôi say đắm, đôi môi dần dần lướt chiếc cổ trắng nõn nà của người dưới thân mà thêm lên đó những vết đỏ đầy chói mắt.
"Ưm...thầy Sơn...a...cảm...ư g-giác lạ...a quá."
Thái Sơn cười một cách đầy nham hiểm, sau đó chớp mắt một cái, người Phong Hào đã không còn một mảnh vải.
"Bé nhỏ ngon vãi lồn." Hắn ngắm nhìn em một cái, rồi lại cuối xuống trêu đùa hai nụ hoa xinh.
"A...ưm...đừn-a....huhu...đừng mà." Em rên rỉ cầu tha, nhưng đổi lại là sự kích thích tột độ từ hắn. Phong Hào cáng rên, Thái Sơn càng mút mạnh, trêu đùa chán chê đôi môi hắn lại chu du trên cơ thể em. Rồi lại dừng chân trước cậu bé đang ngẩng đầu của Phong Hào
"Ha, miệng thì xin tha nhưng cặc bé nhỏ lại phản ứng nè." Thái Sơn dừng một ngẩng lên, nhìn lại tác phẩm mình tạo ra-một Phong Hào với một gương mặt đỏ rực hai mắt thì ấng nước, cơ thể trắng nõn lại nhớp nháp và đầy những về đỏ.
Rất đẹp
Rồi chẳng một lời thông báo hắn cứ thế cho thẳng vào hậu huyệt hai ngón tay thon dài của mình mà khuấy đảo.
"A...đ-đừng mà hức..." Phong Hào cảm nhận được sự xâm nhập bên dưới nước mắt sinh lí vì sự kích thích cũng tuôn trào, dương vật nhỏ cũng bắn ra dòng tinh trắng.
"Ha mới có hai ngón mà đã bắn rồi." Thái Sơn bật cười trước cảnh tượng trước mắt, tay còn lại tát mạnh vào mông mềm khiến nó đỏ ửng một mảng, tay kia lại cho thêm một ngón vào động nhỏ.
"A...đau hức"
Đến khi ngón tay thứ năm được cho vào, em đã bắn ra hai lần, lúc này Thái Sơn ra vào vài cái rồi lại tự thoát y cho nữa thân dưới, giải thoát cho con quái vật đang cương cứng từ lúc nào.
"A...to quá..rách mất...hức." Hào hoảng sợ khi thấy chiều dài của nó, lỗ nhỏ của em bị rách mấy huhu
"Thả lỏng nào bé nhỏ." Thái Sơn nhẹ nhàng hôn lên môi em để trấn an.
"Aaa....ư...đau" Thái Sơn nhẹ nhàng tiến vào nơi tư mật kia, nâng niu từng chuta một.
"Haaa khít vãi." Thái Sơn khó khăn lắm mơi đưa cả chiều dài của mình vào bến trong, chồm lên hôn em để khiến em phân tâm, rồi lại nhẹ nhàng đưa đẩy bên trong.
"Aaa...Sơn...hức....sướng..." Phong Hào không kiềm được mà rên lên.
"Bé nhỏ, anh đụ em sướng không?" Thái Sơn tỏ vẻ lưu mạnh cuối xuống thì thầm vào tai em
"Aa...sướng...hic"
Sau vài phút đưa đẩy nhẹ nhàng, lỗ nhỏ dần quen đến sự xâm nhập của gậy thịt to lớn, mưu cầu đâm rút càng mãnh liệt hơn.
"Sơn...nhanh....ưm...nhanh....lên" Em ngắt quãng cầu xin
"Ha là em xin tôi." Lời nói của Phong Hào như kích hoạt công tắt trông hắn, chỉ trong tích tắt tốc độ đã cũng như lực đâm rút đã tăng lên, trong hắn bây giờ chả khác gì cái máy dập.
"Aaaa...nhanh...quá....rồi...hic"
"Là em cầu xin trước."
"Aaaa....Thái....Sơn....hic...chơi.....ưm....hỏng.....em...mất...huhu"
Cứ thế hắn hành hạ em đủ loại tư thế, đủ mọi ngóc ngách trong nha, cuộc hoang lạc đến tận 2h sáng mới dừng.
-----------------------------------------
Dở tệ 🙂
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân Rực Rỡ
Fiksi PenggemarThanh xuân là gì? Ai mà trả lời được. Có thể nó là những ngày tháng nghịch ngợm quấy phá thầy cô cùng lũ bạn, hay là mối tình đầu chẳng dám nói. Vậy bạn đã sống hết đời thanh xuân của mình chưa?