1-Swimming pool

766 25 18
                                    

MADALING ARAW NG TANGHALI. WALA AKONG MAGAWA KAYA ETO ANG KINALABASAN. HAHA. :) Time check 2:32 :)

HERE IT GOES

--------------

Dahil Summer. Uso ang swimming. kahit saan. Kahit sa planggana yan. or sa mga leak ng tubig. Pero syempre mas sikat sa SWIMMING POOL. Sa swimming pool madaming nangyayari tulad nalang nang

MAINIT NA TUBIG

-Mainit ang tubig hindi dahil sa temperatura na igaing sa araw. kundi dahil as ihi. Ihi na nanggaling kung kanikanino. Ihing nanggaling sa kanikaninong *toot*. Ihing naiinom sa tuwing ika'y lublob. At Ihing nalalasahan mo sa tuwing ito'y napupunta sa bibig mo. Yung iba nga kunwari "Wait lang iinom lang ako!" pero habang naglalakad umiihi na. Nga nga! Para-paraan din. 

GREEN AND BUBBLES

-Eto naman ay galing din sa ating katawan. Ang isa'y buo. ang isa'y hangin. Ang una ay tinatawag na plema. Dura there,dura here! Ok lang yan! Ikaw lang din naman makakainom! Tapos makikita mo pang lumulutang. Medyo baboy! I mean. SOBRANG BABOY! Ang isa naman ay Utot. Yung iba kada lublob utot! Kala mo kumukuo yung tubig yun pla yung hangin ng utot mo. 

PERIOD

-Sa ating mga babae. Ang menstruation ay hindi maiiwasan. At kahit meron ka nito. Mapipilitan kang magswimming dahil sa inggit na nararamdaman mo. Lalim. Yung iba, magugulat ka lumulutang na yung napkin. Lalaki pa ang nakakita! Tapos sabay taas nya at sigaw "KANINO TO!?" Medyo baboy!

WAR IN A POOL

-Eto naman ay yung wagasan na pagtatalsikan ng tubig. Yung feeling na padyak sila ng padyak ng paa (syempre tatalsik yung tubig) tapos ikaw nasa likod. "TAE! PAHINGAHIN NYO KO!" Tapos kukuha pa sila ng baso lalagyan nila ng tubig at ibubuhos nila sayo! Aba'y di nakuntento sa pag padyak at pag sampal sa tubig! 

PASIKAT

-Dito ako naiines eh. Yung mga taong talon ng talon. with styles and posing. TAE. KAYO NA LUMABAN SA OLYMPICS! Slide doon slide dito. TAE PA. KAYO NA MAGMAY ARI NG POOL! Sarili nilang splashes eh! Mahubaran at mabagok sana kayo!

Kunwari NALULUNOD

-Eto naman yung mga taong hiram ng hiram ng salbabida. Akala mo nalulunod yun pala nasa pambatang swimming pool lang. Nagsasalbabida, props lang naman sa picture. Nagsasalbabida, nagpapasikat lang. Ka-stress!

THE PROFESSIONALS

- Wooow. Ang ayos ng porma! Naka Speedo! May googles! Naka swimsuit talaga! Pagdating naman sa swimming pool "TULONG TULONG!"  oha! Nag maong at t-shirt ka nalang sana! Pahiya ka pa tuloy.

Ang Eksenang masaklapTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon