Ang istoryang ito ay may temang spg. Charot. Hehehe. loveyou guys.
-
Ang kabanatang ito ay tungkol sa pagibig. Alam kong maaga ito para sa Valentines day pero may 50 Shades of Gray naman para doon. malas mo nga lang kung di ipapalabas yan dito sa Pilipinas. Atsaka di lang naman kailangan sa Valentines day mo maramdaman o ipaparamdam ang pagibig. Araw araw dapat yan.
-
May mga signs na ang isang tao ay nagpapakita ng love o affection sayo. Tulad nalang ng:
1.Pala-asar
-Eto talaga ang common eh. Lagi kang inaasar, pinagt-tripan pero yung totoo umeeme na yan. Kaya ka pala inaasar para lagi nyang nakukuha yung atensyon mo. Ay nako, di mo alam kung maiinis ka o kikiligin sa una. Tapos ikaw naman,katagalan, kunware naiinis pero kinikiliiiiig!! ajujuju. aminin! Ingat ka nalang baka trip nya lang talaga ikaw hindi labidabi!
2.Mabait
-Eto naman yung pinakaobvious. Yung lagi kang nililibre yung kapag isang ask mo lang sakanya na ilibre ka, without hesitations, nilibre ka na. Tapos kapag wala kang assignment, papakopyahin ka. (Mabait para satin yon. aminin) Tapos kapag umabsent ka itetext ka "bat ka absent?". Ay nakoooo. May ganto pa ba? paki-inform naman ako HAHAHA. emegerd.
3.AWKWARD
-Eto naman yung pinakaaa-Awkward? haha Yung tipong kapag lalapit ka, sya naman biglang maninigas katawan nya tapos parang robotic yung galaw. Laging utal utal yung pananalita. Tapos mamaya pagaalis ka na titignan ka sa gilid ng mata. Tapos nakanganga pa. ew naman. Parang pinagnanasaan ka. HAHA I kennot.
4.PMS
-Eto naman yung mga taong ubod ng sungit! Ang sungit sungit. Para daw matakpan yung nararamdaman nya. ajuju! Hahaha. Sinusungitan ka para makita nya lang pagiirap mo. Sinusungitan ka para lang kaaway ka nya. Oy ha. Uso ngayon ang from enemies to lovers!! Pero ewan ko nalang kung gusto mo ng ganon. Sino ba kasing hindi maiinis dun diba?
5.PROUD
-Eto naman yung pinakagusto natin. Yung tipong proud syang my hart hart na uma-appear tuwing nakatingin sya sayo. Yung ipagkalalat nyang may gusto sya sayo. Yung di nya idedeny tuwing tinatanong sya ng "Crush mo si ano?" Emegerd. Kaso nga lang endangerd species na yung mga ganto. Swerte mo kung may ganon pa!! hehe.
-
Yan ang iba't ibang signs na may affection sayo ang isang tao. Eh kung peymus ka naman at may mga lalaking ganyan ang paraan ng pagpapakita ng pagibig nila sayo, isa lang ang masasabi ko. WAG LALAKI ANG ULO. Maganda ka nga, tapos yabang mo naman. Mas okay na yung kiligin ka pero wag mo namang sabihing "Ang ganda ko kaya daming ganyan sakin." Ay susme. ewan ko nalang kung di ka magkakaroon ng club nyan. HATER'S CLUB. hahaha
Basta kung ako sainyo, I'll just spread love not legs.