RHYDER x CaptainTruyện hoàn toàn là hư cấu
Vui lòng không mang đi bất cứ đâu
.
.
.
.
Chap 1
Đức Duy mở cửa phòng xuống tầng lấy nước thì "Cạch", cửa phòng đối diện bật mở.
'Lại là anh ta'. Đức Duy nghĩ thầm
Lần này xem ra em trai cậu thực sự có hứng thú với một người thật ha.
Cậu đang định cất tiếng chào thì đã thấy người trước mặt phớt lờ cậu, rảo bước xuống cầu thang.
Tuần trước mẹ kế của cậu tham gia một buổi gặp mặt bạn cũ sau 20 năm ra trường. Quy mô tổ chức tương đối lớn nên em trai cậu cũng đi cùng. Kết quả là sau hôm đó, cái tên Quang Anh gần như được treo trên mồm Đức Hoàng vào bất cứ lúc nào.
Minh Vân- mẹ kế cậu kể là ngày xưa bà ta với mẹ Quang Anh là một đôi bạn thân thiết, đến nỗi cả 2 đã hứa với nhau rằng sau này có con sẽ cho chúng nó kết hôn. Ra trường 2 người vẫn giữ liên lạc, mãi đến tận khi mẹ kế lấy bố cậu, bước chân vào giới thượng lưu thì liên lạc cũng thưa dần rồi đứt hẳn.
Đây là lần gặp lại đầu tiên sau gần 20 năm mất liên lạc. Sau khi diễn xong màn mừng mừng tủi tủi chị em thâm tình lâu ngày gặp lại xong, 2 bà mẹ cũng giới thiệu 2 đứa con đi cùng mình. Và ác mộng của Đức Duy bắt đầu từ đấy.
Chỉ trong tuần này, cậu đã nghe không dưới một trăm lần từ anh Quang Anh từ miệng của Đức Hoàng, gặp Quang Anh ở nhà cậu lần thứ 5, bị khủng bố tin nhắn lần thứ 10 và khủng bố trực tiếp lần thứ 30 từ thằng em trai yêu quý của cậu để dẫn nó đến trường. Đúng rồi, cậu và Quang Anh học cùng Học viện âm nhạc nghệ thuật.
Một cơn buồn nôn không biết từ đâu bỗng dưng trào lên ở cổ họng cậu.
Cậu vội vã đuổi theo anh xuống các bậc thang, và nắm lấy vạt áo anh ngay trước khi anh bước xuống bậc cuối cùng
⁃ Đợi đã
Quang Anh quay lại, nghi hoặc nhìn thẳng vào mắt cậu sau đó liếc xuống cái tay cậu đang túm lấy góc áo anh
Đức Duy vội vàng thả vạt áo anh ra và thoáng chút bối rối trong lòng. Nhìn thẳng chính diện ở khoảng cách gần như này mới thấy là anh ta cũng đẹp trai thật nha.
'Nào, Đức Duy, bây giờ không phải là lúc nghĩ mấy điều linh tinh này'. Cậu tự nhắc nhở mình và khẽ hắng giọng:
⁃ Anh muốn làm người yêu của tôi không?
Cái nhìn của Quang Anh chuyển từ ngạc nhiên sang khó chịu
⁃ Cậu nói gì thế?
⁃ Tôi có thể trả cho anh một khoản đề anh giả làm người yêu tôi. Dĩ nhiên là tuỳ anh quyết định giá cả
Giờ ánh mắt Quang Anh đã chuyển thành tức giận và phẫn nộ. Cậu nghĩ rằng có khi ngay trong giây tiếp theo thôi, cú đấm của anh sẽ tông thẳng vào mặt mình. Nhưng ngạc nhiên là cảm xúc ấy đã dịu xuống, anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh