Chapter 2:

20 9 0
                                    

Chanyeol P.O.V

"Hi po ..ako nga pala si Park Chanyeol ..happy virus, makulit ,cute at gwapo daw ako sabi nila ..pero sa tinggin ko tama nga sila ..haha joke .."

(@house)
Nandito nako ngayon sa bahay. At agad akong nagbihis para makapagpahinga na kasi pagod din ako sa trabaho .Pagkatapos pumunta na ko sa kwarto ko at nagpahinga.

"Hayy ..hagard pero masaya kasi may nakilala akong napakagandang babae si george.. grabe mukha siyang ganster sa suot niya pero ung mukha niya parang anghel.. at may pagkaboyish din siya ..haha" -sa isip-isip ko.
(A/N: Ganito kasi ang suot ni George kanina kaya mukha siyang gangster ..haha naka-black t-shirt na may design na bungo at pants na may design na butas ,atsaka sapatos na converse tapos naka cap na super cool)

Natulog nako kasi may trabaho pako bukas.

(Fast forward)
kring...kring...kring..

Nagising nako ng tumunog ang alarm clock ko at agad nakong bumaba para makapagluto, pagkatapos kong magligpit ng higaan. Pagkatapos kong kumain ay naligo nako at nagbihis tapos umalis nako papuntang Office.

(@office)
Nang makarating nako sa office may nakita akong babaeng nakatayo at parang kumakaway sakin. Habang papalapit ako sa kanya iniisip ko kung sino siya .Nang maaninag ko kung sino siya ..

o_O
o_O
"GEORGE?!" -tanong ko sa kanya.
"Ou ..bakit ba?" -takang tanong niya.
"Weh?! Ikaw ba talaga yan?" -tanong ko ulit ..kasi grabe super ganda niya pala kapag naka pormal na damit siya ..
"OO nga! bakit ba?" -tanong niya ulit.
"Ah ..kasi hindi kita nakilala kaagad dahil ang ganda-ganda mo sa suot mo ..bagay na bagay sayo" -sagot ko sa kanya.
"Talaga?! huwag mo nga akong binobola" habang nakangiti.
"Totoo nga alam mo mas bagay mo yang mga damit na ganyan, kesa dun sa suot mo kahapon" -sabi ko sa kanya.
"So ibig sabihin pangit ako sa suot ko kahapon at hindi bagay huh?" -tanong ni george sakin.
"Hindi naman.. maganda karin naman sa suot mo kahapon kaso mas maganda ka kapag nakaformal dress ka" -paliwanag ko.
"Sige na nga ..tara na baka malate pa tayo sa trabaho" -sabi ni george..
"Ok" -sabi ko.

(Fast forward)
Lunch time na kaya agad kong pinuntahan si george para sabay kaming maglunch.

"George ..tara sabay na tayo maglunch" -anyaya ko sa kanya.
"Huh! sandali lang may ginagawa pa ko" -sabi niya.
"Ah ..mamaya na yan tutulungan na lang kita.. maglunch muna tayo libre kita" -pangungulit ko sa kanya.
"O sige na nga bastat tutulungan mo ko mayaya huh?" -tanong niya.
"Ou naman ikaw pa ,pero may condition!" -sabi ko sa kanya.
"Huh ..Ano?!" -tanong niya.
"Simple lang..bastat simula ngayon friend na tayo huh?" -sabi ko sa kanya.
"Ah ..yun lang pala OK" -sagot niya at nakipagkamay sakin.
"Ok ..tara na nagugutom nako ea" -pabiro kong anyaya sa kanya.
"Ok tara" -sabi niya at naglakad na kami papuntang restaurant.

(A/N: Salamat at tapos na ang chapter plz vote & comment ..

#ChanGeorge

Can I Fall Inlove AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon