Chapter 3:

16 9 0
                                    

Kyle P.O.V

"Hi I'm Kyle Fuentes ,childhood friend ako ni George .. Nandito ako ngayon sa States kasi dito ako nagtapos ng College ko ..Pero ngayon ang uwi ko sa Pilipinas at balak kong surpresahin si Bhest"

Nandito na ko ngaun sa airport sa States pauwi sa Pilipinas ..

Flight ..

Flight ..

Flight ..

"Hayy ..salamat after 123456789 years nakarating din ..haha joke  .." pagkadating ko agad kong hinanap si bhest kasi super excited nako na makita siya.. 5 years ko narin kasi siyang hindi nakikita .

Pumunta ako sa bahay nila George pero wala siya dun nasa trabaho daw siya ..Pinuntahan ko kung nasaan ung pinagtatrabauhan ng bhest ko .Nang makarating ako.

"Miss ..Nandito po ba si George??" -tanong ko dun sa isang babae na naka-uniform.
"Ah ..ma'am sino pong George? Anong pong apilido niya??" -tanong niya.
"Ah ..Sorry ..Georgina Alcantara pala" -sagot.
"Si Georgina po nasa second floor ung office niya Ma'am" -sabi nung babae.
"Ok thank you" -pasasalamat ko sa kanya . At nagmadali na kong umakyat sa second floor. Nang makarating ako may nakita akong isang babae na nakatalikod, at sa palagay ko ay siya na nga yun .Pero bakit ganon naka-pormal dress kaya sinigurado ko na nilapitan ko siya.
"GEORGE!!" -sigaw ko at hinawakan ko siya sa balikat. At pagharap niya siya nga si bhest.
"BHEST!!" -masaya niyang sabi at niyakap ako ni George.
"Kailan ka pa dumating? tsaka kumusta??" -masigla niyang mga tanong.
"Kanina lang ako umuwi tsaka eto ok naman..Eh ikaw kailan ka pa naging babae huh?? tsaka ang ganda-ganda muna huh sobra ..May boyfriend ka na ba huh??!" -biro kong tanong sa kanya.
"Ano ka ba naman wala pa kong boyfriend noh ..tsaka kaya ganito suot ko kasi kailangan, dahil sa trabaho" -sagot niya.
"Ah ..ganon ba" -sabi ko.
"Eh ..ikaw for sure may boyfriend kana tsaka maraming nanliligaw sayo? kasi ang ganda-ganda mo at professional kana huh" -tanong niya.
"Wala pa noh ..tsaka wala akong time sa mga yan noh" -sagot ko.
"Weh!" -pagtataka niya na parang ayaw pang maniwala sa sagot ko huh.
"Ou nga promise!" -sabi ko.
"Ok" -sabi niya. Habang nag-uusap kami ni George biglang may tumawag kay bhest.
"George" -sabi nung isang lalaki ng matangkad at cute.
"Bakit?" -tanong ni George dun sa lalake.
At lumapit yung lalaki sa amin.
"Ah ..sino siya bhest boyfriend mo?" -tanong ko kay George.
"Ano ka ba hindi noh! were just friends" -sagot niya .
"Ok" -sabi ko. At nasa harap na namin yung lalaki.
"Ah ..Chanyeol si Kyle Bestfriend ko at Kyle si Chanyeol katrabaho ko at FRIEND KO!" -pagpapakilala ni George sa amin. At inemphasize niya pa talaga ung FRIEND KO huh. 
(A: Bakit?? pwede naman maging magka-ibigan ung magkaibigan di ba ?! haha)

(A/N: hayy thanks at natapos na rin ang chapter 3 sorry po at matagal ako nag-update dahil super busy sa mga project at assignments ..hope you enjoy please Vote & Comment :-):-)..

Can I Fall Inlove AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon