Chapter16:

4 2 0
                                    

George P.O.V

Nandito kami ngayon sa NAIA ..at hindi ko alam kung bakit kami nandito .. Si bhest eto paikot-ikot habang ako nakaupo lang dito sa tabi .. Nang biglang...

"Oh! Sa wakas dumating rin sila!" -sabi ni Kyle kaya napatingin ako kaagad sa mga paparating ..upang alamin kung sino??
"Chanyeol!!" -gulat kong sabi.. Bakit sila nandito??
"George!!" -taka niyang sabi .. Teka ano ba talaga to huh?!
"Bat ba ang tagal niyong dumating huh?!" -tanong ni Kyle sa kanila.
"Ea ..papano ba naman ang hirap gisingin at kumbinsihin tong si Chanyeol!" -sagot ni Suho ..
"Oh! Sya tara na baka malate pa tayo sa Flight" -pagmamadali ni Kyle ..Wait ..What?!! FLIGHT!!
"Flight!!" -sabay naming sabi ni Chanyeol .. "At san tayo pupunta?!" -sabay ulit naming sabi .. Huh!wala rin siyang alam rito ..pinlano ba nila to?!
"Wait! Di man kayo nagpractice" -biro ni Chen at nagtawanan na lang silang lahat maliban saming dalawa ni Chanyeol ..troll talaga tong si Chen ..
"Ah .. Sa U.S." -sagot ni Kyle.. Teka ano daw?! U.S. Tama ba dinig ko dun?!
"U.S?!" -gulat at pasigaw kong tanong.
"Oo!" -sagot sakin ni Kris .. Sa wakas nagsalita rin ..
"Pero bakit di niyo sinabi samin?" -tanong ni Chanyeol ..
"Oo ..nga tsaka hindi pa ako nakaready ..yung pang mga gamit ko ..tsaka hindi alam to ni mama at yung pang passport ko " -sabi ko ..
"Don't worry everything is under control" -masaya at positibong sabi ni Lay ..wOw English pa nakaka nosebleed huh!
"Yes ..tama si Lay dahil lahat ng kailangan natin ay nakaayos na" -sabi ni suho ..
"Tama na yung Satsat magfaflight na tayo!" -sabi ni Luhan .. Kaya nagmadali na kami at sumakay sa Airplane .. At parang nakaprivate kasi wala ibang tao kung hindi kaming 13 at yung mga piloto pati flight attendant ..

After ..

After ..

After ..

After 123456789 years nkarating din ..joke :)

"WOW!! Ang ganda dito!" -masayang sabi ni Chen ..habang namamasyal kami ..
"Oo ..nga sobrang ganda pala talaga dito, sa wakas nakapunta rin ako dito!" -ignorante kong sabi ..kasi naman first time ko lang dito .. Kasi ang napuntahan ko pa lang na ibang bansa ay sa korea .. At nang pumunta kami ni Mama dun ay sa oras din na yun ko huling nakita si Papa ..
"Ah ..Guy's tara kain muna tayo dun sa restaurant na yun oh! Gutom na kasi ako" -sabi ni Kai ..sabay hawak sa tiyan niya ..
"Oo nga mukhang masarap yung mga pagkain nila" -pagsang-ayon ni Tao ..
"Ok ..suho credit card mo labas mo na" -sabi ni D.O.
"o eto na" -sabi ni suho ..sabay abot ng credit card kay D.O.
"Sigurado kang may laman to?" -tanong ni Chanyeol ..
"Oo naman anong tingin mo sakin" -sagot ni Suho ..
"Naninigurado lang kasi nung last na nag-bigay ka samin ng credit card ..ea wala naman pa lang laman .. Buti na lang at may extra money kami nun ..haha" -pabirong sabi ni Chanyeol ..hahah to talagang mga to ang kukulit ..hehe
"sssh .. Wag mo na ngang ibulgar yun nakakahiya ea" -sabi ni suho na namumula na ang pisngi sa hiya ..
"Hahah ..wag niyo nang hahalahanin ang babayarin natin sa kakainin ako ng bahala ..treat ko" -sabi ni Kyle ..
"Huh! Sigurado ka MY LOVES??" -tanong ni Xiumin .. What ?! My Loves tama ba pagkakarinig ko ?? Sila na ba ??
"My loves??" -sabi ni Kai ..habang takang-taka kaming lahat ..
"Ah .. Oo kami na kasi ni Kyle" -paliwanag ni Xiumin ..
"Kailan pa?" -tanong ni Kris..
"Kahapon ..niya ako sinagot .. Diba Kyle??" -tanong ni Xiumin kay Kyle ..
"Ah ..oo kaya tara na kain na tayo" -sagot ni Kyle .. Grabe huh! Di man lang niya kinuwento sakin ..pero haPpie ako my lovelife na si Bhest .. Buti pa siya kainggit joke :) at pumunta na kami sa restaurant para kumain kanina pa kami gutom ea ..Pagkapasok namin ..
"Ma'am Kyle nandito pala kayo  ..kailan pa po kayo dumating??" -tanong nung isang babae na waiter yata dito ..
"Kanina lang .." -sagot ni Kyle ..huh bakit ma'am tawag nila sa kanya ..madalas ba siya dito..
"Ah ..bhest bakit Ma'am Kyle ang tawag nila sayo??" -tanong ko..
"Kami kasi ang may ari ng restaurant na to" -sagot niya ..
"Ikaw may ari nito??" -tanong ni Lay ..Lay naman kakasabi lang na kila Kyle tong restaurant tatanong pa ..tao nga naman oh ..buti na lang Cute yung mga dimples niya ..kaya ok lang heheh ..
"Oo ..hindi niyo ba nakita yung pangalan ng resto?? Fuentes Restaurant ..ang nakalagay" -sagot niya ..at dali-dali naming tinignan kung totoo ..oo nga di namin napansin yun huh! Sa gutom narin siguro ..
"Ok ..tara kain na tayo ..order lang kayo ng gusto niyo" -sabi ni Kyle ..pagkatapos naming kumain ay pumunta na kami sa apartment ni Kyle .. Upang makapagpahinga agad dahil pagod na pagod kami sa biyahe ..Kaya natulog na kami ..

(A/N: Sorry po kung ngayon lang ako nakapag-update ..super busy po kasi ..sana po mag-enjoy kayo ..plz vote & comment .. Luv yah :))

Can I Fall Inlove AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon