Chapter 15:

6 2 0
                                    

George P.O.V

@6:30am

"Bhest! Gumising kana dyan" -panggigising sakin ni Kyle ..
"Bakit ba  bhest ang aga pa sabado naman ngayon huh!..tsaka inaantok pa ko" -sabi ko habang antok na antok pa ang lagay ..
"Basta!! Tumayo ka na diyan at maligo kana ..dahil aalis tayo" -sabi niya ..huh! San naman kami pupunta ng ganitong oras ??
"At san naman tayo pupunta??" -tanong ko ..
"Basta! Ang dami mo pang tanong maligo ka na at bilisan mo!" -sabi niya ..kaya tumayo nako baka kasi importante yung pupuntahan namin kaya nagmamadali siya ..

After 123456789years natapos rin ..joke!

"Bhest .. tapos nako ..tara na??" -tanong ko ..at ng tumingin siya sakin gulat na gulat siya ..
"Oh bakit ganyan reaction mo??" -tanong ko ..papano ba naman parang si D.O na siya sa laki ng mata ..heheh makapanglait wagas ..
"Papano ba naman ganyan yung suot mo" -sagot niya ..
"Ano namang problema sa suot ko??" -takang tanong ko.
"Ea para ka kasing gangster diyan o kaya sasayaw ka lang hiphop diyan sa suot mo" -sagot niya ..
"Huh! hindi ba bagay ..pangit ba??" -tanong ko ..
"Hindi! kaya tara na sa loob magchange outfit ka ..dali!" -sabi niya at hinila ako ..atat lang ang peg ..   tsaka grabe ang sama niya huh hindi daw bagay ..

Nang matapos akong magbihis at lumabas nako ..

"oh eto ok na ba??" -tanong ko kay Kyle ..
"wOw ..bhest perfect ang ganda mo" -mangha niyang sabi ..
"Bakit ba kailangan naka dress? party ba yung puluntahan natin?" -tanong ko..
"Wag ka nang magtanong basta importante mag-eenjoy tayo!" -masaya niyang sabi ..
"Ok ..basta siguraduhin mo na mag-eenjoy ako diyan huh! Paghindi naman lagot ka sakin!" -sabi ko sa kanya sirious face ..
"Oo ..akong bahala sayo sure" -masaya niyang sagot ..hayy!! Ano kayang binabalak ng babaeng to??

Sumakay na kami sa kotse ni Kyle . After 1hr. Ay nakarating na kami at pagbaba ko ay tumingin ako sa paligid and guest what?! .. Nasa Ninoy Aquino International Airport kami ..

"Anong gagawin natin dito Kyle?" -takang tanong ko ..
"Magbabasa !! Airport nga diba! Ano bang ginagawa dito huh?" -pilosopo niyang sagot ..kundi ko talaga bestfriend to pinatulan ko na ea ..
"Gusto mong tapon kita sa ilog .. Pilosopo kana Highblood pa ..Pasalamat ka bestie kita!" -sabi ko .
"Edi ..salamat! So pwede na ba tayong pumasok?" -nakangiti at excited niyang tanong..
"Teka ano ba talaga kasing gagawin natin dito??" -tanong ko ..
"Basta malalaman mo rin sa loob ..kaya tara na!" -sabi niya ..madali to ng madali ..ano kayang gagawin namin dito??..Agad na kong hinila ni Kyle papunta sa loob ng NAIA .. Pagkapasok namin sa loob napansin kong tinitignan ni Kyle ang paligid na mukhang may hinahanap.
"Sino bang hinahanap mo at kanina ka pa tingin ng tingin sa paligid?" -tanong ko..
"Ah ..ung mga kasama natin ang tagal kasi nila" -sabi niya ..Ano?! May kasama kami ..este mga kasama?! Saka niya kinuha ang phone niya..
"Sino naman yung mga kasama natin?" -takang tanong ko ..Oh Diba daig ko pa si Ms. Magtanong sa Peg ko ..hehe
"Bastat ..malalaman mo rin ..just stay put there and relax" -sabi niya ..may parelax-relax pa tong nalalaman ..tapon ko to sa Ilog ea ..kanina pa ko nagtatanong hindi naman niya sinasagot .. Kaya umupo na lang ako sa tabi at baka maubusan pa ko ng pasensya sa bestie ko ..haha ganyan ko ipakita ang pagmamahal ko sa kanya ..

(A/N: Sorry po kung matagal yung update ko .. Plz . Vote & Comment ..thankz sa lahat ng readers ..luv yah ..

Can I Fall Inlove AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon