Má đẻ: Hihihihi vẽ lệch vai nên tay nó cũng lệch theo🥰🥰🥰
Con: ☠️☠️☠️
-----------
Dẫu rằng nó đã cố tình nghiêng đầu sang bên để lỡ cho người đang đè mình có gục xuống cũng không đáp mặt vô mặt mình. Nhưng thằng cha này nó đáp mặt ngay sát cổ nó. Bị sức nặng ngoài ý muốn đè mạnh lên người, nó không khỏi thấy tức ngực mà ho ra vài tiếng.
(Rồi giờ đi ra sao đây?) Nó nghĩ thầm
Tên này đến cả lúc ngất cũng không chịu nới lỏng tay ra à? Biết thế nãy không "cầm" ngược kiếm mà cứ thế xiên thẳng luôn cho rồi. Dù như thế chính nó cũng sẽ dính chưởng lây.
Tua lại đoạn trước, Rayne đã giữ hai tay của cô nhóc nhằm ngăn cô dùng phép điều khiển từ xa. Nhưng cậu đâu ngờ rằng cô chỉ cần nhìn thôi cũng đã điều khiển được. Thanh kiếm lúc đầu định dùng để đâm Cyn với Max được cô "tái sử dụng". Thay vì dùng đầu nhọn để đâm như thường thì cô xoay ngược kiếm lại dùng phần tay cầm để đập vào đầu cậu khiến cậu ngất đi.
Quay lại hiện tại, cô hiện đang chật vật trong việc thoát khỏi tay(và người) của cậu. Và có một vấn đề lớn là Rayne chỉ ngất chứ không có tắc thở mà chết. Cô chỉ sợ thằng này nó thở phì phò vào cổ mình như cái lũ đáy xã hội nào đó thôi.(Mong là không)
Tay đã tự do, mạnh bạo đẩy cậu ngã thẳng cẳng sang một bên. Hai dấu X trên mắt biến mất từ lúc nào, từ một cô gái hung tợn(?) trở thành một cô gái điềm tĩnh.
Mỗi lần chuyển qua trạng thái "đi săn", tức những lúc dấu X xuất hiện trên đôi mắt đó, hormones hạnh phúc sẽ tự động tăng lên khiến người trong trạng thái đó sẽ cảm thấy yêu đời(?) hơn và không thể ngừng cười vì hạnh phúc. Ngoài ra còn tăng sự hào hứng khi làm gì đó hơn kể cả việc xấu. Quả nhiên không nên quá dựa vào nó.
Giờ thì, cô cần kiểm tra một chuyện.
Thông qua câu nói ban nãy của cô gái nhỏ con-Cyn đó. Cô đoán, có lẽ cả hai bên đều đang hiểu lầm nhau cùng một chuyện: hung thủ gây ra những cái chết thảm thương của những con vật trong rừng.
Ừ yeah. Hiểu lầm tai hại luôn. Nay cô vào rừng cũng là để kiếm cái tên hung thủ đó. Giữa chừng thì thấy có gì đó lướt qua, tưởng là hung thủ nên bắt, nhưng lại là Ma Thú. Ma Thú là những con vật nguy hiểm vì trong người chúng mang một loại độc rất mạnh, bị cắn phải là nằm luôn. Nhưng nó chả là gì đối với một người kháng độc hoàn toàn như cô. Sau khi bắt nhầm, trùng hợp thay cô lại cảm nhận được có thêm sự hiện diện của một người nữa.
Là Rayne.
Thì bởi chưa gặp nhau bao giờ và chưa kể lại còn xuất hiện vào cái lúc oái ăm này nữa. Nên cô nghĩ cậu đang chạy trốn.
Còn phía Rayne, cậu thấy cô vừa ăn(?) một con Ma Thú, bình thường chả có ai điên vậy đâu nên cậu liền nghĩ luôn cô là hung thủ. Chưa kể cô còn ra tay trước, bị hiểu lầm là phải.
Suy xét lại một hồi cô bỗng thấy mình ngu bỏ xừ. Ngó xung quanh, hai con người nằm bẹp dưới đất ngay lập tức lọt vào tầm mắt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Mashle] Nếu lười là một cái tội
Fanfiction"...Vậy các người nghĩ sao về 'Ma thuật cá nhân' của một người vô năng?" Dự án ngầm của một nhà khoa học vô năng này là để giúp những người vô năng lại có thể dùng phép có tên gọi là "Kiểm soát". Nghe có vẻ tiện lợi nhưng dẫu sao nó cũng chưa phải b...