3. Say

1.1K 132 4
                                    

Warning: 16+
.
.
.
ST thật sự đã say lắm rồi. Anh ta say đến hỏng đầu nên mới mò đến cửa nhà người ta vào giờ này. Đứng trước cửa nhà người thương, ST như bị ngựa đá hỏng não mà bấm chuông ing ỏi, trong lòng chỉ muốn được nhìn thấy mèo nhỏ của anh ta.

"Ai vậy? ST?"

Vừa mở cửa, Neko đã nhận được một thân to bự của con sói kia đổ rạp vào người. Khó khăn dìu ST vào ghế sofa trong phòng, Neko thở dài khó hiểu sao cái con mẹ này say rượu không về nhà đi mà còn mò qua đây làm gì? Quản lý trợ lý các thứ đâu mà để nghệ sĩ của mình say xỉn đi lạc lung tung thế này không biết. Lúc này, Neko thật sự hối hận vì đã không đi ngủ sớm để phải nghe thấy tiếng chuông cửa và giờ phải vác thêm cái cục nợ này vào người.

Chẳng để mèo chửi thêm được câu nào, cánh tay cứng rắn của con sói kéo thẳng anh mèo ngã đổ vào lòng.

"Má cái con mẹ này!"

Neko chỉ kịp chửi một câu rồi lập tức bị chặn mỏ bằng đôi môi nóng rực của người kia. Hơi men nồng nặc sộc lên, hòa cùng mùi nước hoa đặc trưng khiến đầu óc của anh quay cuồng. Đến lúc phản ứng lại thì đã thấy mình bị đè dưới sofa, môi thì nhuộm một sắc hồng lóa.

Khó khăn lắm mới tách được cái đầu đỏ kia khỏi môi mình, chưa kịp thở phào thì bên cổ lại một hồi ướt át. Bàn tay to lớn như lang như sói luồn vào trong áo ngủ. Sức nặng của kẻ kia khiến mèo bị chèn ép không thể thở được mà chỉ bật lên một tiếng rên khẽ.

Mẹ kiếp, ăn đéo gì mà khỏe vậy?

Neko đến giờ phút này cũng chỉ biết chửi thề, bàn tay run rẩy cố gắng vùng vẫy để bảo vệ thân mình. Nhưng sức của một anh mèo đạo diễn quanh năm suốt tháng ngồi lì một chỗ với một thằng cha chăm chỉ tập gym cơ bụng 6 múi bắp tay bự bằng cái bắp chân thì bố ai mà làm lại. Anh mèo chỉ cố gắng trong bất lực. Tiếng hôn ướt át vang lên trong đêm tối đầy dâm dục, hòa với tiếng rên rỉ nức nở như có như không càng khiến không khí xung quanh trở nên ái muội.

"Neko... Neko thích tui không?"

"Thích cái con mẹ mày."

Neko thở hổn hển, quần áo xộc xệch, từ cổ đến ngực in đầy dấu vết hoan ái. Mặt mèo lúc này đỏ bừng, phần vì xấu hổ, phần vì tức giận mà đôi mắt ngân ngấn nước.

Mà con sói kia như chạm phải mạch gì, lại mạnh bạo đè mèo ra mà hôn. Xâm chiếm, càn quét, thô bạo rồi lại rất đỗi dịu dàng. Môi mèo như được tráng thêm một tầng nước bọt, sưng đỏ lên. Hắn ta lại như không hài lòng cắn lên cánh môi kia một cái, đau đến mức mèo giật nảy người đánh cái bốp vào đầu gã sói to xác.

Dường như cái đánh có tác dụng, đầu óc tên kia ù ù cạc cạc dần dần tỉnh táo. Nhìn khung cảnh lộn xộn với tình thế ám muôi như này khiến ST câm lặng.

"Mẹ mày tỉnh chưa? Mả cha mày, cút xuống!"

Neko gắt gỏng cong chân đá vào bụng tên kia, khuôn mặt đỏ rực. Chết tiệt, con chó này!

Cơ mà chẳng biết do trận hoan ái vừa rồi khiến mèo bị hút cạn sức lực hay gì, chân mèo lại đạp hụt vào với kín đáo của con sói đói, sượt qua vòng eo rắn rỏi.

[STNeko] Chuyện nhỏ giữa sói và mèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ