PART I 🔞

6.2K 91 7
                                    

PART 1

LIM FAMILY is known as very rich family, may nag iisang anak sila her name is " MIKHA JANE LIM " she's the one and only daughter of MR.& MS. JAMES LIM . All expensive cars ay pagmamay-ari ng LIM FAMILY, Maging ang school na pinapasokan ni Mikha ay kanila din .. ff.

MIKHA DAD POV.

Dad: ( knock the door ) yael , wake up it's to late na ano ba naman yan yael ! May pasok ka sa school wala ang driver mo at ako maghahatid sayo YAEL !!
( sigaw nito ) ..

Yael: ( nairita sa lakas ng katok ng dada nya ) O-OPOOO dad , gising na ako haysttt! nakakainis talaga ayaw ko pumasok sa school now 🥴. ( naiirita )

- Lumabas na si Yael at binatokan ito ng kanyang Daddy -

YAEL : Arayyyy!!! ( nakakonot ang noo )

DAD : Saan ka galing kagabe ?, tinakasan mo ang Yaya mo at ang mga guards mo !! ( galit na sabi nito )

YAEL : Kasama ko sila Colet at gwen kagabe dada , at nagpunta po kami sa BAR .( nakunot ang noo pero malambing na salita ).

DAD : At anong oras ka nakauwi saan ka dumaan ?!!!

YAEL : Sorry na po dada 🥺, wag ka na po magalit ( soft spoken ).

Ff.

MIKHA MOM POV.

MOM : GOODMORNING baby ko ☺️. ( masaya at masiglang tungo )
YAEL : MOMMM ! im not baby na ( nakasimangot ito )
MOM : But u are my babygirl kahit malaki kana anak ko ( lambing nito ).
YAEL : Eeeeh !!! Mommmy !! Im not baby girl ( nakataas na ang kilay ).

Ff.

MOM: Btw. si yaya lanie mo ay naka leave for 2months dahil ang kanyang anak ay uuwi ng bohol .

YAEL : B-buttt mom ! Sino na makakasama ko ?

MOM : May nakuha na kami na papalit pansamantala kay Yaya lanie mo at bukas ko sya ipapasundo sa Airport . ( nakangiting sabi nito )

YAEL : WHY R U LAUGHING MOMMM! ??? ( taas kilay na sinabi )

MOM : Wala ! Be good to her ??! Okay ?

YAEL : SUCKS!!! OKAY I WILL !

Ff.

- Tapos na mag prepare c yael at papasok na ito ng school -
* 15mins nasa school na *

DAD POV.

DAD : YAEL , wag ka gagawa ng gulo ha ?! Or else ililipat kita ng school sa U.S !Okay ?!

YAEL : O-OPOO DADA 🥺. bye dad ! ( sabay kiss sa dada nya )
Ff.

- bumaba na c yael ng kotse at ang dami nag titinginan na babae para bang kakainin sya nito at tutunawin sa titig ng mga girls-

GIRL 1 : JUSKO LORD !!! ANG POGI NG ISANG MIKHA LIM pag sya naging jowa ko itatag ko di ko ilalabas . hahah ..
GIRL 2 : NAKO !! napaka babaero dw nyan , sino2 daw natitira ..
GIRL 3 : NAPAKA SARAP NI MIKHA LIM ang hot nya subra pahingi ng kanin may ulam na papalapit guizzzz..! Ff.

- habang papasok c yael ng room napansin nya wala pa ang kanyang mga tropa na c Colet , Gwen at Jhoana -

MIKHA POV.

- MGA PISTEEEE ! nasan na kaya mga prenny ko , hindi ba papasok mga gago na yon ! ( nakakunot noo nag tatanong sa sarili ) -

* 5mins dumating na mga prends nya *
- Alam nya napadating na , kasi nagsisigawan mga girls sa labas -

NA INLOVE AKO SA YAYA KO ( Mikhaia ) 🔞Where stories live. Discover now