Morning "
MIKHA POV
^Hindi ko na namalayan ang oras , wala sila mommy kaya ayus lang kahit hndi ako nakapasok ng school. Pinagmamasdan ko c Yaya habang katabi ko siyang tulog na tulog at napagod ata sa ginawa namin ..
"Napaka ganda ni yaya , napaka hot , hindi halata sa kanyang muka na may edad na ito "
"Maliligo muna ako bago pa magising c yaya , paalis na sana ako ng bigla hinawakan ni yaya ang kamay ko "
"Saan ka ppunta baby ?! ( sabi nya sa akin na pikit ang kanyang mata ) ikinagulat ko naman ito dahil sa kanyang sinabi .
"AHH! HA ?? " tama ba ang narinig ko ? (Tanong ko )
"Bakit ayaw mo !? Sagot naman nya sakin .
"Ahhh-uhmm !! nakakagulat ka naman kasi eh yaya , hindi mo naman kasi ako jowaa .hihi !
"Dumilat ito at nilapit sakin ang kanyang mukha , malapit na ang kanyang labi sa labi ko ..
Habang nakatitig si yaya sa mga labi ko at ang kamay naman nya ay nasa hita ko , nakaramdam ako ng init sa katawan ..
"Yaya,! I said
"Yesss!! Babyyy! U want more ? She said.Dahan2 ni yaya hinahaplos ang hita ko papunta sa gitna ko , Nag iinit ang boong katawan ko sa pang aakit nya sa akin .
"Hindi ko mapigilan ang aking sarili , hinalikan ko si yaya. At nag response naman ito ..
"Tinulak ko sya sa kama at pinagpatuloy ang paghalik papunta sa kanyang leeg ..
"Uggg---Yaell--uhmmm.
"Habang ang mga kamay ko ay gumagala sa kung saan2 parti ng kanyang katawan ..
"Ugggh!! Mikhaaa lim ! Fuckkk mee !
"Lalo akong nagagahan sa bawat pag moan nya ..
Sinipsip ko ang nipol ng soso habang ang kanang kamay ko ay pababa papunta sa getna nya !"Uhhhhg shittt ! Mikhalimm ahhhh.
"Fckkk !! Yaya, your so wett ! Sambit ko .
AIAH POV .
"Habang sinisip-sip ni yael ang soso ko , ang mga kanang kamay nya naman ay nasa gitna ko .
"Uggggh yaeeeel!! Kainin mo ko!! Fucckkk!!
"Kinain ni yael ang vingka ko , hindi ko mapigilan mapasigaw sa sarap . AHHHHH-AHHH UGGHHH!
Ang mga kamay ko ay nakahawak sa knyang buhok at sinusubsob ang mukha nya sa sarap na nararamdaman ko ..
"Agggh ahhhh ahhh yaell ang sarap mo ..
"Nagpatuloy sa pag clip ng kanyang dila sa gitna ko pasok labas naman ang kanyang mga daliri ..
Uhggg mikhaa lim im cum.
Binilisan nya ang pag pasok labas ng daliri nya sa gitna ko ..
"Ahhhhhh-ahhh fuck mikha shitt!!!ughhh.
"Nilabas na ako at bigla nalang sya nag tanggal bg kanyang pantalon at sinabi nya na yaya pwde ko ba ito ipasok ?"Nagulat ako sa subrang laki nito 7inch !!!
Fuckkk!!! Mikha lim dahan2 !!! Ahhhh-ahhh
MIKHA POV .
"Yesss baby!! Masasanay ka din
"Ahhhh.uggghh shitt!!
"Dahan2 nilabas pasok ko c Jr. Habang sinisip ko ang kanyang soso
Fuck aahhh ahh !! Mikha lim ahhh fasterr.
Ahhh-uggggh yaya, napasarap mo ..
Fassterr mikha lim uhhhg !ahhh ahhhBinilisan ko pa ito ng binilisan sa subrang sarap ..
Uhhhh!! Ahhh , shitt--- ughhh..
Yesss babyy malapit nako yael!!! Ahh ahhh
Fasstteer ugghhh ughhhh yaellYesss yaya!! Uggh ugghhh malapit na uhhh ahhh!!
Shittt yaeel!!! Subrang sarap uhhh!!! Malapit na shitt!!
Uhhh yaya shitt!!! Uggghhhh
"Sabay kami ni labasan ni yaya "
Pero hindi padin ako pagod ,
After 40 rounds !
"Shitt yaeel!!! Tama na ayaw ko na masakit na hindi ko na kaya "
"Pero yaya !hindi pa ako pagod , gusto ko pa .
"Nakatayo padin ang kanya at napaka aggressive padin ng jr. Ni yaell huhu "
"Pagod nako yae!! Matutulog nako ,
"Pero yaya!! Huhu .
"Tumalikod lang c yaya at gusto na matulog..
Gusto ata ako nito patayin ang laki.laki naman kasi mga behh!!
"Natulog nalabg din ako dahil ayaw na ni yaya ..
🚫
-----------
Sleep muna ako !