PART 5 ⚠️🔞

4.1K 50 7
                                    

AIAH POV

*Lumabas na ako sa kwarto ni yael habang tulog pa ito .

Shit!! It's already 10pm na Huhu !! Grve ang sakit ng paa ko halos di ako makalakad sa sakit ng Pp ko .

habang papunta ako sa Maid's room nagulat ako at gising pa ang kasama kong katulong , nagkakape habang nakatayo sa pinto ..

"Aiah! Tawag nya .

"P-pohh ?! Sgot ko .

"Saan ka galing ?? Bat ngayon kalang lumabas ng kwarto ni boss yael !? Sabi nya at nakatitig sa akin .

"A-eeh! Sinamahan ko manood c Yael ng movies , tas nakatulog din ako hndi ko na namalayan ang oras . Bakit po ?! Pagtataka ko.

"Aiah! ? Aware kaba ? Sabi nya at nagtataka ako sa mga sinasabi nito.

"Uhm ang alin po manang ?!

"Bumaba c boss yael kagabe , sinilip ko sa loob kasi aalukin sana kita na kumain at maki halobilo samin ' pagbukas ko ng pinto may babae ako nakita sa kama nya .. nanlaki ang mata ko sa sinabi ni manang.

"Hu!?? Sino po yung babae na yun !? Pag.aalala ko na baka nakita nya na ako yun .

"Aiah! Iha!? Magsabi ka ng totoo , ikaw ba yung babae na nakahubad at nakahiga sa kama ni boss ?! Napalonok nalang ako at kinakabahan.

Pag umamin ako baka isumbong nila ako sa mommy at daddy ni yael at baka mapatay pa nila ako na isang katulong ang pinatulan ni yael huhu hindi pwde !

"Ha ??! Hndi po ako yun at wala ako doon ! Pagsisinungaling ko .

"Sige sabi mo yan ! Pero iha , ngayon palang layuan muna c boss hndi sya karapat dapat sayo . Pagmamakaawa nya .

Hndi ko alam kung ajo ibug sabhin ni manang , Oo may nangyayari samin ni yael at napapasaya ako ni yael ' pero natatakot ako na baka sa lagi namin pagtatalik ay mahulog ang loob ko sa kanya .

"Sige po manang makakaasa pp kayu !. Tutulog na po ako ulit manang goodnyt . Paalam ko

Nasa kwarto na ako nakahiga ng may kumatok sa pinto ..

"Sino yan !? Saad ko
"YAYA!? SI YAEL PP TO

"YAEL ?! nanlaki ang mata ko at pinagbuksan ko ng pinto.

"Yaya!! Hndi po ako makatulog , 11pm i need u by my side .. sabi nya.

" ha ,!? Baliw kaba ? Anong di ka makatulog ? Alas 12 na ng gabe yael oh , akoy pagod na .. pagdabog kung sabi

"B-butt yaya! Mom told u diba na hndi dapat ako mawala sa mata mo ?! Sa kindat sakin.

"I hate u !! Okay susunod nako ! Mahina kung sabi kasi alam ko na naman ang gagawin nya sakin , pero gusto ko naman ang rupok ng pp ko tanga tlaga ..

"Okay yaya.. antayin kita sa room ko ( smirk ) .saan nya

Bwesitt! Alam ko gagawin nya sa akin , kaya nagpajama ako at nag soot ng jacket para di sya ma akit sakin total malamig naman sa room nya at di rin ako sanay sa malamig .

Habang naglalakad ako papunta sa room ni yael , nakasiwang ang pinto nito kaya binuksan ko na hndi na ako kumatok ' nakita ko sya nakaupo sa sofa natitig sa phone nya malungkot ito .

"Maam ?! Ano po ipag-uutos nyo !? Saad ko

"Come her yaya ! Pleaseee sat biside me.

Naupo ako sa tabi nya at hndi ko nilock ang pinto para makatakbo akoagad palabas kung maybalak sya sakin .

"Yaya!? Can i ask u a favor ?! Saad nya

" ah w-wat??

"Can u pretend as my girlfriend!? Nanlakiang mata ko sa sinabi nya .

NA INLOVE AKO SA YAYA KO ( Mikhaia ) 🔞Where stories live. Discover now