PART III
Ff.
* 30MINS nakarating na si AIAH AT YAEL sa Mansion*
( 8pm evening na )
MIKHA POV.
- Habang naglalakad papasok ng bahay -MIKHA : So, Yaya . Ano sabi ni mommy sayo ?? ( nakataas kilay )
AIAH : Wala! Bantayan dw kita baka gumala ka ! ( pagtataray ko )
MIKHA : ( huminto ako at tinitigan ko sya from head to foot ) napangiti ako nag tanong , Yaya ' can i ask u something?.
AIAH : Ba't ganyan ka makatingin ??! Ano itatanong mo ? ( supladang sagot )
MIKHA : Are u single yaya ?! ( serious question )
*Bwesitt! bat ko tinanong ng ganon c Yaya nakakahiya *- Nagmadali c Yaya pumasok sa bahay , at tumakbo papunta sa Maid's room -
MIKHA : YAYA ?! ( sigaw ko )
* Hahabolin ko sana pero wag na , suckss!! Bat kasi ganon ang tanong ko . Ano ba to nararamdaman ko Mygod Mikha stop your feelings shes your yaya . ( sabi ko sa sarili ko ) *AIAH POV .
- Mygod!! Bakit nagtatanong si Yael ng ganon !? Nagmadali ako pumasok sa bahay at nag punta sa room ko , dahil di ko mapigilan ang ngiti ko ng tanongin nya ako !! Jusko lord Tabang !!.
MAID 1 : OH , nandito kana pala Aiah !. Saan c Boss Yael ?. Bat mo iniwan alaga mo ?
AIAH : Mamaya po ppuntahan ko po sya , para itanong anong hapon ang gusto nya ! .
MAID 2 : Iha ! Ingat ka kay boss yael ha , napakakulit non tumatakas yon sa gabe para mag Bar .. Sana makaya mo c Boss .
MAID 1 : At wag ka ma iinlove kay sir Yael , Aiah!! Sa ganda mo din na yan baka pagnasaan ka din , at hndi mo matatanggihan ang ka gwapohan at ka sexyhan nya . Ingat ka iha ! Goodluck 😁.
MAID 2 : PERO IF EVER MALAY MO MA FALL SAYO AIAH " BAGAY NA BAGAY KAYO " . ( nakangiting sabi )
* HINDI KO ALAM SASABIHIN ko napalunok nalang ako dahil sa mga sinabi nila sakin *
AIAH'S MIND :
- KUNG ALAM LANG NILA ANG GINAWA SAKIN NI YAEL , UNANG SALANG KO PALANG SA PAGIGING YAYA KO SA KANYA ! ( SH***T ) nakakahiya huhu !!Btw. Kaya pumayag ako maging kapalit ni Yaya lanie kasi may pangangailangan ako sa pag aapply ko bilang Teacher , at dahil malaki ang offer sakin ng LIM FAMILY tinaggap ko ito ..
Ff.
MIKHA POV.
*Lumabas ako ng kwarto at nag ikot sa paligid ng Mansion and i saw Yaya Aiah together with the other Maid's in our house *
MIKHA'S MIND :
- F*cck! Why she's so hot kahit anong dami ang isuot nya ! Bumabalik sa utak ko yung nangyari last night, parang gusto ko maulit ang nangyari . Hindi mawala sa isip ko ang ganda ng katawan at sarap ng bawat ungol nya ! Sh***t ! 🤦♂️MIKHA : YAYA ?! ( sigaw ko sa kanya habang nakikipag marites )
AIAH : ( LUMINGON AKO AT INALAM KUNG SINO ANG SUMIGAW ) SH**T !! si Yael , tinignan ko kaagad ang soot ko kasi kita na halos kaluluwa ko sa damit ko Malay ko ba na nandon din sya ! ( gigil )
OTHERS MAID'S: ( shocked 😲 ) Bosss Yael !! Gabi na po bakit nasa labas kapa ?!
*LUMAPIT AKO SA KANILA and napansin ko c Yaya na tinatakpan nya yung dibdib nya *