PART 10 🔞

2.1K 47 0
                                    

AIAH POV.

Nagising ako ng wala sa tabi c yael ' kinusot ko ang mata ko mula sa pagkakapikit , nanlabo ang paningin ko wala akong makita ni gamit sa paligid ko . Akbang tatayo na ako ng may tumonog na kadina sa kaliwang side ko , napabalikwas ako sa nakita ko nakakadina ako pati ang mga kamay ko .

Tanging sigaw ko lamang ng tulong ang naririnig ko sa silid na ito , habang ang aking isip puno ng pagtataka kung asan c yael . Nasaan ba ako ?! Jusko ' nasaan ako . Napakadilim ng paligid , hangin mula sa taas ang nagsisilbing ingay na para akong nasa isang bartolena na nakikita ko sa teleserye .

Tulong?! Tulong !? Yael ! Yaeeeel . Hinahabol ko ang aking paghinga sa pagkakasigaw dahil sa kaba at takot na nararamdaman ko , tanging pag iyak ko lamang ang naririnig ko sa loob ng silid . Bakit ?! Bakit ? Tanong ko sa sarili ko . Asan ka yael ! Yael ! Tulongan mo ko maawa ka . Tanging pangalan lang ni yael ang naiisip ko para tulongan ako habang patuloy lang ako sa pag iyak .

Panaginip ko lang to ! Lord . Pleasee! Hindi to totoo habang pilit ko kinakalas ang pagka buhol ng kadina sa akong kamay at paa , ng biglang bumukas ang pinto mula sa malayong ilaw na natatanaw ko .

"Gising kana pala yaya! Masarap ba ang tulog mo !? Psycho tone.

"Sino ka !? Sigaw ko. Habang papalapit ito sa kinauupoan ko ,
"Sino ka !! Wag ka lumapit sakin ! Yael ?! Ikaw ba yan !? Galit kong sigaw , habang sya ay papalapit ng papalapit .

Wala akong makitang mukha habang ito ay papalapit sa akin , tanging yapak ng mga paa at kasabay ng pag tunog ng bakal na parang mayhinahatak ito na mabigat.

"Yaya!?! Psycho tone.

"Yael!! Please stopp ! Kung sino kaman please! Pakawalan mo ko , wala akong ginagawa sayo! . Pagmamakaawa at kasabay ng pag iyak ko ang nangingibabaw sa boses ko.

Nang makalapit na ito sa harap ko , mas lalo tumindi ang kaba at pag iyak ko sa mga oras nato ng makita ko ang mahaba at malapad na bagay na nakalapat sa sahig . Naglakas loob akong tignan ang mukha nya mula sa pagkakatayo nito sa harap ko , ng biglang may sumigaw mula sa pinto.

"Momm !? Pleasee .let her go . Mahal ko c aiah mom . Pleasee . Habang papalapit ito't nakaluhod nagmamakaawa .

"Ms.lim !? Saad ko na may pagtataka.

May isa pang tao na pumasok at sa pagkakataong to nasilayan ko isang lalaki na may hawak na matulis na bagay , at hinablot c yael itinulak papunta sa harap ni Ms.lim .

Tanging pag iyak ko lang ang nagawa ko sa oras na to , ng buksan ng lalaki ang ilaw kung saan nakahiga si yael . Tumambad sakin ang duguan nyang katawan at punit2 na mukha dahil sa bog.bog na kanyang tinamo .

"Yael ?! ? Tanging pag sigaw lang ng pangalan nya ang nagagawa ko at pag iyak habang pinagmamasdan ko syang nakahiga at puno ng dugo sa katawan .

"Aiah. Im sorry ,. Mahina ako , im sorry Aiah . Mahal na mahal kita . Saad ni yael na pilit paring nagsalita kahit ito ay nahihirapan ng huminga sa itinamo nyang mga sugat sa mukha .

"No! Yael . Wag mo ko iwan lumaban ka .. saad ko habang umiiyak sa harap nya na pilit kong inaabut ang mga kamay nya ng biglang , ilapat ng lalaki ang matalas na bagay sa kamay ni yael .

"Ano yael!? Ilang buhay ba ng yaya ang kailangan namin kunin para magtanda ka !?. Galit nito na sabi kay yael habang namimilipit sa sakit ng pagkakahiwa sa kamay nya ng lalaki.

"DAD ! PATAYIN NYO NA AKO WAG LANG ANG MAG INA KO .

Nanlaki ang mata ko sa mga narinig ko . Dad ?! Pagtataka ko,

"Mr.lim !? Anak nyo po c yael . Tama na po ! Sigaw at pagmamakaawa ko .

"Aiah! Patawarin mo ko . Hndi ko sila kayang pigilan ' . Saad ni yael at kinainis naman ng nasa harap kong babae na c Ms.lim .

Naninilisik at nanginginig sa galit ang kanyang awra na para bang wala silang kilalang tao kahit anak nila hndi nila kilala .


MIKHA POV

12MN

Lumabas ako ng kwarto para uminom ng tubig

*phone ring *
( maloi )

"Yael! Itakas mo c Aiah! Isa sa mga kasambahay mo ang nag sumbong na may namamagitanan sa iyo ni Aiah . Yael bilisan mo .

Hang call
------------------------------

📵

Tanging sigaw ko lamang ang naririnig sa loob ng isang madilim na silid , wala akong maalala sa mga nangyari.

Asan ako !? Pagtataka ko sa sarili ko

Agad na bumukas ang ilaw na malapit sa kinauupoan ko , hndi ako makagalaw at ikinagulat ko na nakagapos ang mga kamay at paa ko .

Isang malaking lalaki ang papalapit sa kinauupoan ko sa mga oras nato hndi ko lubos maisip bakit pamilya ko ang gagawa nito sa akin , dad ?!

"Yael !? Anak! Ano na naman ka gagohan ang ginawa mo . Gusto mo ba maalala c loraine anak?! Sounds creepy Psycho.

"Dad! No , ! Please . Maawa kayo kay aiah ! Dad . Pagmamakaawa ko habang tumutolo ang luha ko iniiisp kung nasa c Aiah .

Suntok , tadjak , hiwa sa mukha at kamay ang ginawa ni daddy sa akin nag dilim ang paningin ko dahil sa sugat na itinamo ng kanang mata ko .

Hanggang sa kinaladkad ako ni dad papunta sa isang liblib na basement, at bumungad sa harap ko c Aiah nakagapos ito sa kadena .






Third person .

Police call 📵

( Hello , police station ano po kailangan nila ? )

" sir , tulongan nyo po ako nanganganib po ang buhay ng pinsan ko at asawa nya .

( kumalma ka maam ?! Nasaan po kayo . )

------------------

MIKHA POV

"aiah!? Sigaw at iyak lang ang nagawa ko .

Tanging iyak at sigaw lang ang nagawa ko sa mga oras na yun habang nakikita ko paano paulit ulit sipain , sampalin , sugatan ang katawan ni aiah , itinamo nya ito ng madaming dugo sa sahig . Akmang sasaksakin na ni Mommy ang tyan ni Aiah , isang malakas na potok ang narinig ko bago ako mawalan ng malay .

------‐-‐----------------------------


O! Tama na muna heheh . Sorry na bitin ulit may meeting ako Online . Cctv Operator nga pala ako kaya pasensya na .


NA INLOVE AKO SA YAYA KO ( Mikhaia ) 🔞Where stories live. Discover now