PART II 🔞

3.7K 58 6
                                    

PART II

MIKHA MOM POV.

MOM : YAEEEELLLLL ! Yaeeeel anak , gising na . ( sigaw nito ) . Aiah ! ?? Yaya.

AIAH : Yesss po Ms. Lim ? ( magalang na sagot ) ng biglang lumabas c Yael sa kwarto nakasilip mula sa 2nd floor ..

MIKHA : MOMMM! PLEASE STOP YELLING, SUCKSSS ! ( mainit ang ulo sumagot )
* Napatingin ako kay YAYA pero hindi nya ako pinapansin *

MOM : AIAH ' GO TO THE KITCHEN GET SOME BREAKFAST TO MY DAUGHTER YAEL. GO GO HURRY!!
( PAGMAMADALI )

Ff.

AIAH POV.
- napabugtong hininga ako kasi papasok na naman ako sa kwarto ni Yael 'ayaw ko na maulit yung nangyari kagabe , isang pagkakamali na pumatol ako sa mas bata sakin -

*Papunta na ako ng kusena para kumuha ng breakfast *

MAID 1 : Yan ba yung bago na yaya ni boss yael ?. ( tanong nito sa kasamahan )
MAID 2 : Oo, ang ganda nya at ang puti , makinis na bata , maganda ang katawan..
MAID 3 : Hoii pwde pang Model ( hirit pa nito )

Hardenero 1 : Hi miss , bago ka dito ?! ( tanong nya kay Aiah )

AIAH : A-ako po ?! O-opoo , ako po pumalit kay Yaya Lanie Pamangkin nya po ako . ( smile )
* Btw. Madami kumakain sa loob ng kusena , may Guards at Hardenero , Driver at iba pa dahil umaga palang 6am *

GUARD 1 : A-ANO PO PANGALAN MO MISS ?! (smile)
AIAH : Mariah Queen Arceta poh ☺️. But Call me po "AIAH ".

ALL : SIGE ! AIAH 😁 ( lahat nakangiti )

Ff.

MIKHA POV.

MIKHA : Tagal naman ng breakfast , Maligo muna ako magagalit na naman c Daddy . Sya na naman maghahatid sakin di tuloy ako makatakas ..
( kunot noo habang nakatingin sa salamin ) 😔

-Hindi ko nilock ang pinto ng kwarto ko at alam ko maghahatid c yaya ng breakfast ko -

AIAH : ( INHALE ) *KNOCK THE DOOR 3X * narinig ko sumigaw c yael na pasok ilagay mo sa table ko ang food ,. Naliligo c yael kasi rinig ko ang tubig mula sa CR .

MIKHA : YAYA, IKAW BA YAN ?!

AIAH : A-AHH OPO MAAM , BAKIT PO ?! ( napabugtong hininga )

MIKHA : Ah-hmm. Yaya, naiwan ko pala towel ko sa kama 'pwde mo ba i abot dito sa loob ( asar ko sa kanya kasi di nya ako pinansin ).

AIAH MIND : ( GIGIL ) Gagoo ba to ! A-akooo talaga mag aabot sa loob ng towel nya ???! Tas ano gagahasain nya ako sa loob ng banyo !!! What if mahuli kami ng mommy nya .. mygod!!! ( paranoid ).

* Bubuksan ko na ang pinto ng tumambad na naman sa mukha ko c MIKHA LIM ng walang damit *

MIKHA : Binato sakin ni Yaya ang towel ko dahil nagulat sya sa pag bukas ko ng pinto .. ( natawa ako )
* Wait lang Yaya , bakit gulat na gulat ka ? Nakita mo na to kagabe dba ? ( Nakangiti lang ako )

AIAH : F**CK Yael ! About what happen Last Night isang malaking pagkakamali yon .. ( pagalit )

- Pero nakangiti lang sakin c Yael sakin, nakahubad sa harap ko kita ko ang Abs nya at kakinisan ng katawan nya sh**t i can't imagine na we having s*x last night and i admit to my self na sya ang 1st s*x ko na parang mababaliw ang isip ko habang inuulam nya ko ng gabing yon ! -

*Dali-dali na ako bumaba ng kwarto ni Yael at baka ano na naman gawin nya sakin *

Ff.

MIKHA POV.
- Hindi mawala sa isip ko si yaya , last night is so amazing ang sarap ni yaya ' the way na umongol sya sa sarap na ginagawa ko sa kanya , mabango ang buhok nya , ang kinis ng katawan nya at sexy nya .Grr! Nababaliw na ata ako ..

NA INLOVE AKO SA YAYA KO ( Mikhaia ) 🔞Where stories live. Discover now