𝑲𝒊𝒎 𝑺𝒖𝒏𝒐𝒐

49 4 3
                                    

Bố là Ông Trùm giới Mafia Hàn Quốc. Mẹ là đại mỹ nhân, nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Được dự đoán sẽ một Nepo baby nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc, không chỉ vì gia thế cực khủng mà còn do tài năng và ngoại hình nổi bật không thể chối cải của cậu bé.
(Chỉ có mẹ được giới truyền thông nhắc đến và bố của cậu vẫn một bí ẩn trước công chúng.)

Từ nhỏ Sunoo chỉ may mắn thấy bố vài lần, trong kí ức của cậu bé ông là một người rất đáng sợ lạnh lùng và cực kỳ khó gần. Chỉ một lần duy nhất cậu nhìn thấy rõ mặt ông là vào ngày sinh nhật của mẹ, cả gia đình cùng ngồi ăn tối không ai nói gì chỉ tập trung ăn. Riêng có cậu chỉ biết ngồi nhìn bố chằm chằm khiến ông phát giác nhìn lại. Ánh mắt sắc bén trên lông mày còn vết sẹo dài trông rất hung hăn. Đến bây giờ cậu vẫn nhớ hoài ánh mắt đó khi nghĩ về bố và đôi lần còn mơ thấy nó khiến cậu rất khó chịu.

Đổi lại Sunoo có mẹ và chị rất yêu thương mình. Em có một nguời chị tên là Kim Minjeong lớn hơn cậu 10 tuổi, năm nay 18 tuổi, là một ca sĩ kiêm nhà thiết kế nổi tiếng thế giới. Sunoo rất ngưỡng mộ mẹ và chị nên cậu luôn cố gắng hết mình để đạt được đam mê của mình.

Hiện tại cậu đang là diễn viên kiêm người mẫu nhí (8 tuổi). Vừa mới nổi do sự thành công siêu khủng từ bộ phim bom tấn trong vai con trai của ông trùm Mafia cậu vừa đóng. Vừa hay nhân vật trong phim như đang miêu tả về cậu vậy. Cậu diễn như không diễn, mà hoàn toàn nhập vai vào nhân vật, hoàn toàn hoàn thành xuất sắc vai diễn và nhận được cơn mưa lời khen từ giới mộ điệu. Bật lên thành ngôi sao sáng trong làng giải trí.

Mẹ của Sunoo là một phụ nữ rất thông minh, không phải tự nhiên mà bà cưới được ông trùm Mafia, bà là một người rất khôn ngoan và lanh lợi. Có được cơ hội giao lưu với phu nhân nhà họ Lee bà liền cho người khác thấy được lợi ích từ mình. Từ đó thành công thân thiết được với phu nhân Lee.

Nhờ đó mà Sunoo và Heeseung là bạn từ nhỏ và họ Lee cũng thoải mái bộc lộ con người thật khi chơi với Sunoo. Vì đứa nhỏ này ngoài những lúc ghẹo chọc cậu ra thì là một người rất đáng tin tưởng không như những kẻ nịnh hót khác.

Heejakehoon |  𝑩𝒊𝒍𝒍𝒔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ