Những ngày sau đó, Sanemi vẫn tiếp tục tán tỉnh Giyuu và quan tâm cậu bằng những việc nhỏ nhặt nhất. Ví dụ như khi cậu không chú ý mà ngủ quên trên lớp, hắn sẽ cẩn thận đỡ cậu để đầu không bị đau. Hay là luôn chuẩn bị những bửa trưa khác nhau cho cậu. Thậm chí còn chủ động đưa đón cậu khi tan học.
Những việc làm này của hắn khiến cho tất cả mọi người ai cũng ngỡ ngàng.
Sanemi đây là đang công khai theo đuổi Omega sao? Đúng là một tin giật gân.
Lúc đầu cả trường đều thắc mắc người mà hắn theo đuổi rốt cuộc là như thế nào mà có thể khiến hắn từ một tên ác quỷ ngày ngày tra tấn người khác chạy đến bên cạnh dính lấy suốt cả ngày.
Đến khi biết được đó là Giyuu thì họ không còn gì để nói nữa. Một mỹ nhân như vậy ai nhìn cũng yêu nói gì là hắn.
Mà lúc này nhân vật chính trong câu truyện đang đứng đối diện với 2 người bạn của mình ở hành lang cạnh cầu thang cách lớp bọn họ không xa.
Obanai: Chuyện gần đây là sao? - anh khoanh hai tay nhìn hắn.
Sanemi: Sao? Mày muốn hỏi chuyện gì? - hắn nghiêng đầu.
Obanai: Chuyện mày công khai theo đuổi Tomioka bây giờ cả trường đều biết hết rồi. Mày đang làm cái gì vậy hả!? - anh tức giận hét vào mặt hắn.
Tengen: Chẳng phải chỉ là một vụ cá cược thôi sao? Công khai cho cả thiên hạ biết để làm gì? - anh bên cạnh cất tiếng nói.
Sanemi: Ồ mày nói đúng nhỉ, chỉ là một vụ cá cược thôi mà - hắn nhếch môi cười nhạt.
Giyuu đứng bên ngoài từ nãy đến giờ đã nghe hết toàn bộ câu chuyện. Câu nói của hắn như sét đánh bên tai khiến cậu tay chân run rẩy suýt chút thì đã không đứng vững.
Hắn vừa nói gì vậy? Theo đuổi? Cá cược? Tất cả chuyện này là như thế nào!? Không phải hắn nói thích cậu sao? Vậy câu nói vừa rồi là ý gì? Là cậu đã nghe lầm rồi có đúng không? - đầu Giyuu hiện ra muôn vàn câu hỏi nhưng không tìm được câu trả lời thỏa đáng.
Đột nhiên cậu nhớ lại gì đó, kí ức bắt đầu ùa về quay lại cái ngày cậu mới gặp hắn, dường như hắn chưa bao giờ để ý đến cậu. Ánh mắt hắn nhìn cậu cứ như nhìn một món đồ chơi mới mẻ và thú vị.
Thì ra tình cảm những ngày qua là do đã quá cậu ảo tưởng. Ảo tưởng rằng hắn cũng có tình cảm với cậu, ảo tưởng rằng hắn luôn quan tâm cậu, ảo tưởng rằng hắn cũng thích cậu như chính cậu đã thích hắn.
Trái tim Giyuu lúc này như thể có hàng vạn con dao đâm xuyên qua lồng ngực, rất đau rất đau. Cậu như không thể hít thở được, cổ họng cứ như đang bị ai đó bóp nghẹn. Rồi những giọt lệ nơi khóe mắt cũng không kiềm lại được mà tuôn ra. Nó cứ trào ra mãi không thể kiểm soát. Giyuu vừa chạy vừa lau nước mắt, nhưng cứ lau mãi lau mãi mà chúng vẫn không ngừng lăn xuống hai chiếc gò má xinh xắn kia.
Cậu cúi mặt chạy mà không để ý đường nên đã đụng trúng người khiến cậu mất thăng bằng ngã ra phía sau. Cũng may người đó đã kịp thời đỡ được cậu.
Kyojuro: Tomioka cậu không sao chứ? - anh hỏi.
Cậu im lặng cúi gầm mặt, mím chặt môi không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
|• SaneGiyuu •| Không Thể Ngừng Yêu...
Fanfic⚠ABO⚠ _Bối Cảnh: Hiện Đại Tomioka Giyuu là một Omega xinh đẹp và cũng là một tiểu thiếu gia được cưng chiều bảo bọc từ nhỏ, sau khi chị gái tiếp quản công ty của gia đình, cậu cũng theo đó mà nhập học vào một trường Cao Trung có tiếng. Ở đó cậu gặp...