Chương 2

214 20 2
                                    

Ở dưới canteen

Giyuu: Đông quá vậy - cậu nhìn đám người đang xếp hàng dài chờ tới lượt.

Sabito: Vào giờ này thì như vậy cũng bình thường thôi - anh đi đến chiếc bàn bên cạnh, cẩn thận kéo ghế ra rồi quay sang nói với Giyuu:

Sabito: Giyuu à, cậu ngồi ở đây chờ đi. Để tớ đi lấy thức ăn cho! - anh cười nói.

Giyuu cũng gật đầu, sau đó ngồi xuống chiếc ghế mà Sabito đã kéo cho mình.

Sau khi Sabito đi được một lúc, thì bỗng có một bóng dáng cao to đứng trước mặt cậu. Cậu ngước lên nhìn thì thấy hóa ra là bạn cùng bàn, tên gì ấy nhỉ?
Hình như cô bảo là Shinazugawa thì phải.

Người kia thấy cậu nhìn chằm chằm mình như đang suy nghĩ gì đó, thì cất giọng hỏi:

Sanemi: Cậu với Sabito là quan hệ gì? - hắn đi thẳng vào vấn đề.

Giyuu ngơ ra một lúc rồi cũng đáp: Là bạn thôi - ôi thật không hiểu tại sao cậu lại phải trả lời một câu hỏi kì lạ như vậy. Nhất là người hỏi nó cậu chỉ mới quen biết vào hôm nay.

Hắn nghe xong, có vẻ như đã thỏa mãn được thứ gì đó, liền nói tiếp:

Sanemi: Có thể add Facebook không, tên tôi là Shinazugawa Sanemi - hắn nhếch môi nhìn cậu rồi đưa di động đang hiện trang cá nhân của mình.

Giyuu thấy vậy liền bất ngờ, sao con người này nhanh như vậy. Mới nói với nhau 2 câu thì đã tấn công đối phương như thế rồi sao. Dù vậy cậu cũng gật đầu, rồi lấy di động ra add người kia.

Hắn thấy vậy liền có chút kinh ngạc, không lẽ tên nhóc này không biết hắn sao?

Cả trường ai chả biết khi hắn tiếp cận 1 Omega như này là có mục địch gì. Tên nhóc này nên nói là ngây thơ hay là ngu ngốc đây. Trong đáy mắt hắn hiện lên một tia phấn khích.

Sau khi đạt được mục đích hắn liền xoay người rời đi. Giyuu thấy vậy cũng không nghĩ nhiều, chỉ thấy người này có chút kì lạ.

Khi cậu đang mãi suy nghĩ về chuyện vừa rồi, Sabito đã quay lại với hai tay cầm hai khay thức ăn. Cả hai cùng ăn uống nói chuyện vui vẻ với nhau.

Sau khi ăn xong, trên đường về lớp Sabito đột nhiên quay sang hỏi Giyuu:

Sabito: Cục cưng, lần này cậu về khi nào thì đi vậy?

Giyuu: Không đi nữa! - cậu đáp.

Sabito: Không đi? Là cậu sẽ định cư ở đây luôn à?

Giyuu: Ừm.

Sabito: Còn hai bác và chị Tsutako thì sao? Họ đồng ý cho cậu ở đây một mình hả!?

Giyuu: Gì mà một mình, chị mình cũng về cùng mà. Chị bảo sẽ tiếp quản công ty ở đây cho nên mình và chị sẽ định cư ở đây luôn - cậu vừa cười vừa nói.

Sabito: Vậy thì hay quá, sau này chúng ta có thể thường xuyên gặp nhau rồi - anh vui vẻ mà choàng tay lên vai Giyuu.

Sau khi cả hai về lớp, vừa mở cửa ra đã thấy vô vàng ánh mắt nhìn về phía cả hai. Kyojuro lao đến nắm lấy hai bên vai của Sabito mà lắc mạnh.

|• SaneGiyuu •| Không Thể Ngừng Yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ