Và từ khoảnh khắc lần đầu tiên họ gặp nhau trong đêm tối đó, vô tình gặp lại nhau ở cửa hàng tiện lợi, và bằng một sự vô tình hay cố ý có chủ đích tính toán và sắp đặt để rồi lại một lần nữa họ được gặp nhau ở ngôi trường này. Họ cùng nhau sải bước dưới ánh nắng chiếu rọi xuống sân trường, nơi hai thân ảnh một cao một thấp được ánh nắng in hình bóng xuống mặt đất nhằm minh chứng cho quỹ đạo tình yêu của họ đang dần bắt đầu xoay chuyển.
Giờ đây, sân trường có phần bắt động sinh viên hơn vì đã là giờ giải lao sau hai tiết học dài đằng đẵng của các sinh viên rồi. Nhận thấy bản thân mình đã đi có phần hơi lâu, nên cũng nhanh chóng quay lại chỗ căn tin nơi Milk và Namtan đang ngồi đợi. Nếu cô còn chậm trễ vài phần thì cô e là họ sẽ lên tận phòng quản lý sinh viên mà đòi phát loa kiếm cô quá. Cô không suy nghĩ nhiều nữa mà nhanh chân bước về căn tin cùng với chồng tài liệu mình vừa kiếm được mà Milk đã nhờ cô lấy.
- “Tao còn tưởng thư viện trường mình ở Châu u đấy. Lấy có vài thứ thôi mà lâu đến cỡ này.” - chống cằm nhếch mép cười khinh View.- “Nếu có phép dịch chuyển đến thư viện rồi chỉ cần vẫy tay một cái mà tài liệu nó tự tụ tập lại một chỗ thì chị nên kêu em là Tề Thiên Đại Thánh với 72 phép thần thông đi chứ đừng gọi em một tiếng View Benyapa Jeenprasom này.” - liếc con mắt sắc lẹm về hướng Milk.
- "Nhưng mà tao thấy Milk nó cũng nói đúng đó, mày đi lâu thật. Mà thôi quay lại rồi thì ngồi ăn đi, tao mua cả đống món ngon cho mày luôn đó.” vừa nói vừa chỉ tay vào các món đồ ăn mà bản thân mình đã mua đang được bày ra trên bàn.
- "Biết rồi, nè tài liệu của bà đó.” - ngồi xuống cạnh Milk mà đưa chồng tài liệu sang.- "Ủa học kinh doanh mà giờ lấy tài liệu với sách tham khảo quản trị khách sạn vậy. Có bệnh không, có thì nói tao sẽ từ thiện đưa mày đi khám không lấy tiền.” - nói với vẻ mặt vô cùng nham nhở dở hơi của mình.
- "Có mày là bệnh đó Namtan có cần tao đấm cho tỉnh không. Tao cần tìm hiểu vài thứ không được hay gì. Thế ví dụ sau này tao chán đầu tư buôn bán nhà đất hay xây dựng này kia thì tao đổi cái khác kinh doanh kiếm niềm vui.” - giơ nắm đấm của mình lên trước mặt Namtan.
- "Đi chiều đi ăn không.” - nhàn nhạt đưa ra đề nghị với hai người bên cạnh một cách bình thản tự nhiên nhất có thể.
- "Hả, hết Milk rồi tới mày hả View bệnh đâu hả. Nay rủ bọn tao đi ăn, hiếm thấy nha. Bộ không bận gì với lão già chết tiết ở nhà của mày à.” - cau mày khó hiểu khi thấy View rủ đi ăn như này.
- "Thái độ gì vậy. Ông ấy đi công tác rồi, thời gian này được tự do với cả có phải lần đầu rủ đi ăn đâu mà phản ứng như vậy. Sao có đi không.” - hất mặt mình lên khinh khỉnh với Namtan ra vẻ.
- "Đi chứ, được mấy khi đại gia View Benyapa này rủ ngu gì mà tao không đi. Milk mày có đi không.” - cười khinh mà đáp.
- "Tao nghĩ tao không cần trả lời cho câu hỏi này của mày cho lắm. Nhưng tao đã nghĩ mày phải thừa biết rõ câu trả lời của tao rồi chứ.” - miệng nói tay lật tài liệu xem vài thứ và tuyệt nhiên là không ngước nhìn Namtan.
- "Được rồi, tối nay 6 giờ tập trung nhà em đi rồi lựa chỗ ăn sau.” - nhướng này gật đầu biểu thị đã hiểu ý của Milk nói.
Ngay khi nhận được tiếng báo hiệu thông báo hết hai tiết học dài đằng đẵng và vô cùng mệt mỏi thì giờ đây Love đang nằm dài ra bàn mà than thở với cô bạn bên cạnh của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ViewJune] Ánh Dương
Fanfic"Tôi dành trọn tất cả để gửi lời cảm ơn chân thành đến thượng đế. Cảm ơn vì đã cho tôi được gặp chị ấy - June Wanwimol Jaenasavamethee, người con gái mà có lẽ cả đời này, dù trời có sập xuống, tôi cũng nguyện dùng cả thân mình để che chở và bảo vệ."