7

41 4 1
                                    

Cuối cùng, View cũng thuyết phục được June đồng ý về nhà nghỉ ngơi sớm hơn thường lệ. Theo đúng lời của View, Kang nhanh chóng lái xe đưa cả hai trở về nhà của June.

- “Tới rồi hai đứa.”

- “Được rồi chị vào trong nghỉ ngơi đi nha, thư giãn đi đừng làm gì quá phức tạp vào hôm nay hãy xem hôm nay là một ngày nghỉ.”

- “Cảm ơn View ngày hôm này nhé.”

- “Chị vào đi, gặp lại sau.”

June vui vẻ gật đầu đồng ý với Vie rồi nhanh chóng quay bước vào nhà. View và Kang kiên nhẫn chờ đến khi bóng dáng của June khuất hẳn mới chậm rãi đánh lái rời đi. Giờ đây, View đã chuyển từ ghế sau lên ngồi cạnh Kang, để thuận tiện trao đổi những việc làm sắp tới.

- “Còn sớm như này em tính làm gì.” – quay sang nhìn View thắc mắc hỏi.

- “Chưa biết để nghĩ một chút.”

View dứt lời, tiếng chuông điện thoại của View vang lên, phá tan sự tĩnh lặng trong xe. View vội lục tìm chiếc điện thoại và khi nhìn thấy tên người gọi hiện lên trên màn hình sắc mặt cô bỗng chốc thay đổi.
- “Ta sắp xếp rồi, ngày mai 7 giờ tối con sẽ có chuyến bay tới Mỹ.” – giọng nói ổn định phát ra từ chiếc điện thoại của View.

- “Ừm con biết rồi.” – nói rồi cũng nhanh tay tắt máy vì cô thật sự cũng chẳng muốn nói nhiều chuyện với người đầu dây điện thoại bên kia.

- “Có chuyện gì vậy.” – nhìn thấy sắc mặt của View thay đổi thì liền hỏi.

- “7 giờ tối mai bay.” – chống tay lên thành cửa xe nhìn ra cửa sổ mà nói.

- “Cũng đoán được, vậy giờ về nhà hay làm gì từ giờ đến 7 giờ tối mai còn rất dài.”

- “Đã cất công đi Mỹ rồi thì chi bằng đi mua sắm một chút đi, lâu rồi cũng không mua gì mới.” – nhếch miệng cười khi nhớ ra việc làm giết thời gian.

- “Được đó, vậy thì càn quét ở trung tâm thương mại một chút đi. Lâu rồi hai anh em mình cũng chưa mua cái gì mới mới.”

Ngay khi bàn bạc về kế hoạch trước chuyến đi Mỹ, cả hai nhanh chóng tìm được câu trả lời cho mình. Kang không ngần ngại đồng ý với đề xuất đi mua sắm của View, thấy nó quá hợp lý, anh phấn khởi lái xe thẳng đến trung tâm thương mại. Khoảng cách từ nhà June đến nơi mua sắm không xa, và chỉ sau 20 phút len lỏi trên những con đường nhộn nhịp của Bangkok, họ đã đến Siam Paragon – khu mua sắm nổi tiếng bậc nhất Thái Lan.

Cuối tuần khiến trung tâm thương mại có phần nhộn nhịp hơn bao giờ hết, nhưng điều đó không làm thay đổi ý định của họ. Cả hai cùng nhau dạo qua các tầng lầu, View nhanh chóng hướng đến tầng 1 khu vực có nhiều cửa hàng thời để mua sắm cho bản thân

- “Vào đây xem thử đi.” – hất mắt về phía trước đưa hiệu cho Kang nhìn theo.

- “Vô.”

- "Dạ, xin chào quý khách. Quý khách cần tôi tư vấn mẫu nào không ạ?" – nhân viên cúi người cung kính chào hỏi.

- "Không cần, để tôi tự chọn. Nếu anh không biết chọn gì thì cứ hỏi nhân viên, em không cần lo." – View trả lời nhân viên, rồi quay sang nói thêm với Kang.

[ViewJune] Ánh DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ