2000 năm trước-4

130 21 7
                                    

Tháng ngày bình yên của Bạch Quỷ cùng cáo nhỏ nhà hắn






Nhìn cái lưỡi hồng đang uống lấy uống để sữa trong bát nhỏ, Bạch Quỷ có chút thán phục trong lòng.

-Sao đứa nhỏ này ăn ít mà lớn nhanh vậy nhỉ?

Mặc dù đã lâu hắn không nuôi động vật nhỏ nào, nhưng chắc chắn phải mất một khoảng thời gian, tầm vài tháng mới nhận thấy rõ được. Còn như này thì nhanh quá rồi.

Hay do hắn nhìn nhầm, mà thôi, lớn nhanh cũng tốt.

Cục bông nhỏ ngày nào nhẹ tênh giờ có da có thịt hẳn, lông dày và dài ra nhìn như quả bóng.

Ôm đi ngủ cũng chẳng lo đè trúng bé con mà còn mềm mại ấm áp, không phải kiểu mềm oặt mà là cảm giác chắc tay, khiến hắn có chút an tâm lẫn tự hào.

Chỉ cần cáo nhỏ khoẻ mạnh thì lúc hắn bế mới không lo làm bé con đau.

Mới đầu Bạch Quỷ còn định để cáo nhỏ nằm riêng ở giường lớn, còn hắn thì qua một phòng khác.

Nhưng hễ hắn đặt chân đi ra khỏi giường thì cáo nhỏ lại chạy theo, hơn nữa còn là bộ dáng mơ màng buồn ngủ. Mắt nhắm tới nhắm lui sắp thành đường thẳng, bốn cái chân thì lon ton xiêu vẹo chạy sau bước chân hắn.

Có chút dính người, nhưng không phiền. Hắn cũng thích bé con dựa dẫm vào mình nhiều hơn.

Vậy nhưng sao hắn có thể nỡ nhìn bé con cứ nhất quyết phải ngủ với mình mà tỉnh giấc ngáp ngắn ngáp dài.

Vì thế kế hoạch ngủ riêng chưa bắt đầu đã tan thành mây khói, bị hắn ném ra sau đầu.

Hiện tại vẫn là tiết đông, đâu đâu cũng quanh quẩn khí lạnh, riêng chỉ có đứa nhỏ này là có nhiệt độ. chính xác hơn là một cái lò sưởi di động.

Có cáo nhỏ để ôm thì sao phải từ chối. Người ta nói mỡ dâng đến miệng mà không ăn ấy là cái dại của quân tử.

Mà hắn thì chẳng phải người.

---nhớ mồm đấy nhé😇---

Cũng bởi cáo nhỏ một ngày ngoài ăn no ngủ kĩ ra thì khá nghịch ngợm.

Chỉ cần hắn không để ý sẽ nhảy nhót khắp nhà, chạy từ phòng ngủ đến phòng khách. Chân nhỏ ngắn cũn nhưng chẳng bỏ sót bất kì ngóc ngách nào trong căn nhà.

Nơi nào có dấu chân của cáo nhỏ đi qua thì theo sau đó là đồ vật rơi lộn xộn hết cả.

Nhưng dù sao hắn cũng thích tối giản, chỉ để vài đồ dùng cần thiết nên cáo nhỏ có nghịch đến mấy thì dọn cũng chẳng tốn sức lực.

Cục bông liếm chút sữa dính trên mép sau đó nhảy xuống đùi hắn, duỗi bốn chân ra thành hình chữ đại rồi nằm bẹp dí. Nhìn không khác gì chất lỏng.

[Lookism/GunGoo] Hoa Anh Đào🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ