2000 năm trước-5

126 24 4
                                    

Tháng ngày bình yên của bạch quỷ và cáo nhỏ nhà hắn


---Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nha, hai anh bé đã quay trở lại với mọi người rùi đâyy~---

Chúc các bạn nữ có một ngày 20/10 vui vẻ, ý nghĩa, mong bạn ngày ăn đủ bữa, ngày càng xinh đẹp, nụ cười luôn nở trên môi và hạnh phúc trên con đường mình đã chọn, mãi iuu✨🌸🌷

--------------------❄️--------------------

Sáng sớm đẹp trời, những chú chim đã lâu không thấy mặt bắt đầu trở lại khu rừng. Chúng dang cánh bay tới cành cây, nghỉ chân một lát sau khi trải qua hành trình dài trong đợt di cư đến phía nam.

Bé chim non đậu sau cùng vừa than thở với mẹ vì sao tuyết vẫn còn rơi, vừa dùng mỏ rỉa đi bông tuyết đọng lại trên lông. Có lẽ đây là gia đình nhỏ trở về sớm nhất so với những đàn chim khác.

Đúng là tuyết vẫn rơi và khí lạnh chưa lui hẳn, nhưng chúng biết mùa xuân sắp đến rồi.

Cánh rừng giờ đây chỉ còn một lớp chăn mỏng, lấp ló bên dưới là thảm thực vật xanh rờn đang chờ cơ hội để vươn lên, đón ánh nắng ấm áp.

Động vật ngủ đông cũng sắp tỉnh sau giấc ngủ dài, chỉ là còn lười biếng nên vẫn lẩn trốn trong hang mà say giấc nồng.

Tất cả giống như đang muốn báo hiệu về một mùa xuân tươi đẹp, chúng ồn ào trò chuyện mình đã phải vất vả khi mùa đông đến thế nào, vui vẻ nghĩ tới nguồn thức ăn dồi dào khi xuân về ra sao.

Thế nhưng truyền vào tai người khác chỉ là tiếng líu lo chiêm chiếp, làm cho không gian vốn yên ắng bỗng chốc nhộn nhịp hơn hẳn.

Quả thực khiến con người ta không khỏi háo hức ngóng trông, chờ đợi những cành cây ngọn cỏ lại lần nữa đâm chồi, hoa sẽ lại nở rộ.

Xoá tan mây mù để nắng vàng thoả sức tô màu cho thiên nhiên.

Và đương nhiên, cáo nhỏ cũng không là ngoại lệ.

Hôm nay bé dậy sớm hơn mọi ngày, hai chân trước vươn ra duỗi mình sau đó lắc đầu qua lại cho tỉnh táo.

Lông xù lên như cây bồ công anh biết đi, lại không quên ngáp nhẹ một tiếng. Mắt cáo nổi lên một lớp sương mờ, sau đó nhanh chóng tan đi, cuối cùng cũng tỉnh lại một chút.

Cái đuôi bồng bềnh đang rũ xuống cũng ra sức biểu đạt sự vui vẻ của chủ nhân mà vẫy qua vẫy lại.

Cáo nhỏ tính đợi anh dậy rồi cùng nhau nghịch tuyết, cũng bởi sau hôm nay, lớp tuyết vẫn luôn chặn trước cửa cả mấy tháng đông sẽ tan hết, đợi khi tuyết lần nữa rơi chắc phải mất một năm.

Mà bản tính của nhóc con là ham chơi, nào có yên phận mà ở trong nhà cả mùa đông như thế.

Bé chạy quanh giường một lúc, nhưng có lẽ vì chán quá mà sau đó trèo lên cửa sổ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Lookism/GunGoo] Hoa Anh Đào🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ