Chap 9

208 26 7
                                    

Sơn: Bỏ ra kéo tôi đi đâu vậy?

Sơn la hét muốn thoát khỏi Hiếu nhưng không được càng cố lại càng bị hắn nắm chặt hơn khiến tay của em bị đỏ. Hắn mặc kệ em mà cứ kéo em đi đến một góc khuất vắng người đẩy mạnh em vào tường khiến đầu em va vào tường đau đớn kêu lên một tiếng hắn thừa cơ mà hôn em luồn lách lười vào khoan miệng của em. Em đẩy hắn ra nhưng cả người mềm nhũn không thể làm gì chỉ có thể dựa vào hắn để làm điểm tựa. Sau vài phút hắn cũng buông ra chưa kịp để em thở thì đã kéo cút áo em ra xoa hai nụ hoa trên ngực, đặt lên những vết hôn đỏ chót lên cổ em.

Sơn: K-khoan đã..Hiếu cậu làm gì vậy đây là trường học đây?

Em ra sức đẩy hắn ra thì bị hắn tát một cái vào má xinh khiến em đau đến phát khóc .

Hiếu: Khóc cái mẹ gì? Nói! Con Lan Anh kêu mày đi khách?

Em đứng người hắn quan tâm làm gì? Lúc trước Lan Anh còn làm chuyện tàn nhẫn với em hơn thì hắn không quan tâm sao giờ lại để ý rồi? Hắn đang lên kế hoạch gì để thành hạ em đây? Những câu hỏi lên tục trong đầu em không biết nên nói gì chỉ có thể nhìn hắn mà gật đầu. Hắn không nói gì nữa thả em ra rồi đi mất để lại em ngơ ngác nhìn. Em chỉnh lại trang phục rồi đi xuống phòng y tế em đang rất lo cho An.

----

Vừa mở cửa phòng y tế thì thấy Tài đang ngồi đó mà đút cơm cho An. Nhìn kĩ lại thì An đang bị gãy tay mặt và cả người nơi nào cũng có vết thương em ấy náy bước vào không dám nhìn vào mặt nó chỉ biết lí nhí nói mấy câu xin lỗi.

An: Thôi không phải lỗi của mày tại bọn nó muốn đánh thôi..

Nó càng nói em lại càng không kiềm được mà khóc òa lên nó thấy thế định lại ôm nó nhưng chân còn nhấc lên không nổi nữa sao mà lại được Tài thấy thế cũng đi lại kéo em ngồi xuống ghế rồi ra ngoài để em và nó dễ nói chuyện hơn.

Sơn: Hức..t.tao xin lỗi..tại tao...hức...

An: Ngoan..tao không sao đừng khóc nữa xấu lắm.

An xoa mặt em lau đi những giọt nước trên mặt nhìn em lúc này làm nó xót quá. Được một lúc thì em không còn khóc nữa mắt xinh cũng sưng lên nước mắt thấm đẫm bai nó rồi.

An: Nãy thằng Hiếu nó kéo mày đi đâu vậy có sao không?

Sơn: Không..nó kéo tao đi rồi hỏi tao hôm trước trong khách sạn là con Lan Anh bắt tao đi khách không xong rồi cũng bỏ đi không nói gì..

An: Gì? Nó đập đầu vô đâu vậy? Bình thường có gì đâu sao đến nay lại đi hỏi mày không lẽ sau đợt mày ngủ với nó rồi nó sướng quá mà mê mày không?

Sơn đánh vào vai nó một cái khiến nó đau mà ôm vai kêu lên vài tiếng.

Sơn: Khùng hả? Nó mà có ý với tao á chắc là định lên kế hoạch gì đó rồi..

Vừa lúc đó tiếng chuông trương vang lên cũng là lúc vô học em cũng tàm biệt nó rồi vô lớp học.

-----

Lan Anh: H..hiếu anh sao vậy đau em..

Lúc nói chuyện với Sơn xong thì Hiếu cũng bỏ đi kiếm bồ hắn, hắn cũng không biết sao hắn lại tức giận khi bồ hắn bắt em đi tiếp khách chẳng phải bình thường em điều bị ả bắt làm mấy chuyện này sao? Sao lần này hắn lại muốn bảo vệ em không lẽ hắn thích em rồi? Không! Hắn cực kỳ ghét đồng tính sao có thể được nhưng lúc làm chuyện đó sướng thật...

Hiếu: Có phải mày bắt thằng Sơn đi khách không?

Lan Anh: Đúng là em đấy sao vậy? Mấy bữa nay anh rất lạ..

Hiếu: Lạ là lạ làm sao? Tao vẫn chu cấp tiền cho mày mà hay mày chê ít?

Lan Anh: Anh chưa bao giờ đánh em! Hôm nay anh có biết em mất mặt thế nào không? Thà anh bảo vệ con đĩ nào khác em không nói đằng này lại đi bảo vệ cho thằng gay đó! Chẳng phải lúc trước anh ghét nó lắm sao, sao giờ lại vì nó mà đánh em chứ?

Hắn cũng hiểu nổi hắn nữa hắn không biết cái cảm giác hiện tại của mình là như thế nào hắn chỉ biết mỗi lần Sơn gặp một vấn đề nào đó là hắn không nhịn được mà muốn bảo vệ em.

Lan Anh: Hay anh thích nó rồi?

Câu hỏi của ả khiến hắn càng suy nghĩ nhiều hơn hắn thật sự thích em sao? Không không thể được.

Hiếu: Không!

Hắn bỏ đi mặc kệ ả có kêu hắn thế nào thì hắn cũng không quay lại thứ hắn muốn nhất lúc này là thấy Sơn muốn được nghe tiếng của em gọi tên hắn.

---Hết---

Chap này hơi ngắn thông cảm heeee

Hôm 28/9 có ai đi concert không nè?
Í là mình nghèo mà mình mắt đi coi quá ròi nên mua 1 vế đi nma tại còn học sinh sinh viên nên mua vé ga5 thoai không biết có ai không hú đi chung cho vuii=))

[HiếuSơn] Anh nợ em một lời xin lỗi..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ