8. Hoàn thành xong chương trình học

299 28 0
                                    

Chỗ Của Kiểu :

Kiều, An và Duy dần dần trở nên thân với nhau , họ cùng làm bạn với nhau từ năm nhất, sau đó lên năm hai , rồi năm ba cuối cùng là năm cuối đại học . Thời gian trôi qua nhanh thật đấy mới đó đã gần 4 năm cậu ở Mỹ rồi thỉnh thoảng Kiều cũng có nghĩ đến Dương , rằng hắn sống ở Việt Nam ra sao rồi , cuộc sống có hạnh phúc hơn khi cậu rời khỏi hắn hay không , chắc là hắn ở bên Việt Nam đã có thêm một hai cô bạn gái mới rồi .

Suy nghĩ đến đó tâm trạng cậu u sầu hẳn đi , Kiều đã hứa với lòng mình là sẽ cố gắng từ bỏ đi tình cảm của mình dành cho Dương nhưng cậu vẫn không làm được mà ngược lại còn yêu và nhớ hắn ngày đêm. Cậu nhớ hình bóng ấy lắm chàng trai cao ráo với làn da trắng cùng với khuôn mặt rất thu hút người nhìn ấy cậu nhớ lắm nhưng sau những gì Dương đã làm với cậu thì cậu đã không muốn yêu hắn nữa , không muốn mình bị tổn thương bởi một người nào nữa cả .

Kiều cố gắng hoàn thành tốt việc học , nói thật ở đây cậu được xem như "Con cưng của các giảng viên " vậy á , môn nào cậu cũng học giỏi và môn nào cũng được điểm tuyệt đối . Thế là sắp cũng phải rời xa ngôi trường đại học đã gắng nó với mình bốn năm trời rồi nên cậu có chút buồn nhưng cậu chịu được nỗi buồn xa một ngôi trường đâu bằng nỗi buồn khi xa người mình yêu mà cậu đã trải qua . Kết thúc năm học là ngày Kiều phải chia tay mấy bạn trở về đất nước của mình , Kiều rất buồn vì phải xa Duy vì Duy với Kiều chơi rất thân với nhau và Duy rất tốt với Kiều . Nên cả ba người họ quyết định sẽ cùng nhau đi chơi hết ngày hôm nay rồi ngày mai Kiều sẽ lên máy bay để về Việt Nam .

Ở Chỗ của Dương :

Vậy là đã được bốn năm kể từ khi Kiều rời bỏ Dương , suốt thời gian ấy hắn chỉ nhìn vào tấm ảnh ở trong mặt dây chuyền để thỏa mãn lòng nhung nhớ , lâu lâu hắn cũng kể cho Hải Đăng nghe về Kiều và Đăng cũng rất tò mò người con trai mà thằng bạn của mình yêu , qua lời Dương kể thì Kiều là một cậu nhóc đáng yêu với chiều cao khiêm tốn cùng hai cái má đáng yêu , nghe kể thôi mà Đăng đã biết người ấy dễ thương như thế nào rồi . Đăng cũng không hỏi về sợi dây chuyền của hắn nữa vì nhìn thôi cũng thấy nó rất quan trong với Dương chắc hẳn là sợ dây đó là do nhóc đáng yêu nó tặng cho Dương không chừng .

Dương cũng chuyên tâm vào chuyện học hành của mình hơn và tin rằng Kiều sau khi hoàn thành chương trình học bên ấy xong thì sẽ về và lúc đó hắn có thể trả lại sợi dây chuyền và nói lời xin lỗi với cậu .

Cuộc sống vốn dĩ đã nhàm chán khi Kiều không có ở bên với Dương cũng may là nhờ có Hải Đăng bầu bạn thì nó không mấy nhàm chán nữa , lâu lâu Hải Đăng lại làm những trò hề hoặc là cái tính hậu đậu cấp bật thượng thừa của Đăng mà phải làm cho Dương bậc cười . Gia đình của Dương và Đăng cũng không phải dạng vừa ba của hai người họ là đối tác thân thiết của nhau và sau này hai công ty ấy sẽ được Dương và Đăng tiếp quản , nên Dương cũng không lo gì về chuyện học xong đại học thì sẽ làm gì .

Hôm nay cũng là ngày tốt nghiệp của Dương bạn bè và gia đình thi nhau vào chúc mừng hắn , Dương cũng vui tiếp nhận những lời chúc nhưng người hắn muốn chúc mừng tốt nghiệp nhất chính là cậu . Niềm ước mong đó không được thực hiện vì cậu không có ở bên hắn nữa , ngay cả một cuộc điện thoại của Kiều hắn còn không có thì mong lời chúc từ cậu làm chi chứ .

[DuongKieu] Tôi mất em ấy thật rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ