kiếp này 117

4 2 0
                                    

buộc tội ( một )

cứ việc trung quốc thời cổ không có độ tuần trăng mật, nhưng khánh triều vị trí thời đại là bị không ít ướp lạnh người chỉ đạo mà đến, cho nên hôn sau cũng có một đoạn cùng loại tuần trăng mật cam chịu nghỉ ngơi thời gian. hơn nữa làm một cái cha mẹ chi mệnh hôn nhân thời đại, này nghỉ ngơi tiểu nhật tử nhưng làm vợ chồng son nhiều lẫn nhau quen thuộc, cho rằng gia tộc khai chi tán diệp.

mà ở giám tra viện phạm nhàn, lúc này đối đinh hàn thẩm tra xử lí đã là kết án, tra là tự nhiên tra không ra cái gì phía sau màn đầu não, gần nhất người đều bị hắn độc ách, chính là đánh cho nhận tội chiêu cái yến tiểu ất khánh đế cũng sẽ không tin. bởi vậy đinh hàn vui cũng hảo không muốn cũng thế, ám sát khâm sai này tội danh đến hắn một người toàn khiêng xuống dưới, cái này cái gọi là điều tra thuần túy cấp phạm nhàn một cái cớ đem người ngược đãi đến chết thôi, tựa như đời trước đối tạ tất an giống nhau.

quả thật, phạm nhàn không phải không nghĩ tới đem đinh hàn chế thành nhân côn lại ngâm mình ở chum tương sống cái ba năm bảy tái, đáng tiếc nghĩ lại tưởng tượng, cái này chính mình không phải thành võ mị nương sao? vì thế "đại phát từ bi", phân phó cấp dưới bắt lấy nhận tội ký tên sau đem hắn ngay tại chỗ xử quyết, chính hắn cũng đỡ phải lại nhìn thấy ghê tởm.

bởi vì ngày mai liền muốn xuất phát đến giao châu, phạm nhàn sớm đã chuẩn bị hảo giám tra viện đồ vật, này sáng tinh mơ trở về lại là bởi vì khó được sớm tỉnh, rồi lại không muốn thượng triều, liền trở về ngồi vào viện trưởng "văn phòng", hảo hảo hưởng thụ một chút mới vừa được đến tân nhà ở, đương nhiên ngồi ghế dựa là chính hắn tân trí.

giám tra viện có rất nhiều kỳ kỳ quái quái án tử, phạm nhàn hiện tại trên tay chính là một quyển tuyền châu binh lính bên trong đánh nhau án, này khởi sự giả lại là từ giao châu quân chuyển điệu lại đây.

ngôn băng vân tiến vào khi, phạm nhàn chính xem đến mùi ngon, chỉ thấy tóc ngắn viện trưởng vẻ mặt ưu tai du tai, ghế bành chỉ có mặt sau hai cái đùi chi trên mặt đất, hắn liền người mang ghế nghiêng khuynh hướng sau, hai chân tắc gác ở trên bàn sách, mặt trên còn có vô số tán loạn vở.

"tham kiến phạm viện trưởng."

"nói đi, chuyện gì có thể làm mặt lạnh tiểu ngôn công tử khó được lộ ra nôn nóng thần sắc tới a?" phạm nhàn cũng không ngẩng đầu lên nói.

"thái tử hồi kinh."

"tối hôm qua ta liền nghe nhất xứ nói hắn rời đi biệt viện lâu." ý tứ là này ta sớm biết rằng, ngươi có hay không điểm mới mẻ?

"thái tử đã đến thái cực điện, đang ở buộc tội ung vương."

phạm nhàn giương mắt, một chút cũng không che giấu trong mắt hung quang, ngôn băng vân nội tâm rùng mình, chỉ nghe phạm nhàn nói: "tin tức của ngươi như thế nào tới như vậy mau?"

không nghĩ tới cấp trên chú ý điểm có điểm đi thiên, hoặc là nói, hắn nhanh như vậy liền ngửi ra này tin tức tới có vấn đề.

ngôn băng vân mặt không đổi sắc nói: "...... là tiền viện trường nói cho ta." xác thật là trần bình bình lưu lại hoạn quan tuyến nhân, mà này đó tuyến nhân giờ phút này đã chuyển tới ngôn băng vân dưới trướng, cho nên trong cung tin tức, thậm chí triều đình tin tức, cũng có thể bằng nhanh tốc độ thu được.

《 kiếp này 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ