kiếp này 140

10 2 0
                                    

lén quay về kinh đô

lý thừa trạch như vậy đóng cửa không ra, lại bị như vậy lao tư động chúng mà thỉnh đi, còn tưởng một đao chặt bỏ hắn đầu, lại không như vậy dễ dàng.

cả triều văn võ biết giám quốc từng khoá bắc đại cung đại môn, đến nay nguyên nhân không rõ; thượng thư đô thự người tận mắt nhìn thấy hắn bị mang đi; sau đó tới rồi hàm quang điện, liền đại biểu đại hoàng tử cấm quân cũng thấy được. đại hoàng tử cho dù lá gan lại tiểu lại không chủ ý, cũng không đến mức sẽ làm nhị đệ bị bạch bạch oan chết.

đúng vậy, giữ được người khác tánh mạng sau, lý thừa trạch trước muốn giữ được chính mình mệnh. hắn nháo như vậy vừa ra, chẳng những làm thư vu sẽ bình tĩnh lại tự hỏi, ngay cả thượng thư đô thự kia ban cấp dưới cũng không có khả năng đầu óc nóng lên, tùy tiện tìm thái hậu đối chất.

bởi vì ai đều có thể phẩm ra, việc này không đơn giản.

lúc này, một hồi làm lý vân duệ thiết yếu giữ được lý thừa trạch tánh mạng mật báo truyền đến -- phạm nhàn, chạy.

thương châu quân tận mắt nhìn thấy, khánh đế làm phạm nhàn bò hạ bán diêm hải, xuống núi cầu cứu.

nhưng mà, tên kia thậm chí không thông tri xong đạm châu phủ nha, mà là hoàn toàn biến mất.

lý vân duệ một chưởng chụp ở nằm ghế, nhìn chằm chằm cả phòng thanh nhã bài trí -- đáng giận, con của ngươi cùng ngươi giống nhau đáng giận!

bởi vì ở bán diêm hải liền trực tiếp làm tễ yến tiểu ất, tránh khỏi trương khánh khi đó một mảng lớn thời gian, mới ba ngày phạm nhàn đã đi đến kinh giao.

lý thừa trạch đã từng nhắc nhở quá hắn, lúc ấy kinh đô mười ba môn tư đã bị trưởng công chúa nắm giữ, cho nên hắn chỉ có thể lén quay về kinh đô, chính thức "tiềm" trở về.

làm công bộ người quen, lại cùng quản lý duy tu hoàng cung sông đào bảo vệ thành thái giám quen biết, mà trúng độc sau hắn cũng liền không hề sợ thái tử lại muốn đẩy hắn xuống nước, bởi vì lần đầu tiên ám sát kỳ đã qua. đến lần đầu tiên giang nam tuần thú trở về, liền cùng bọn thái giám chạy biến tây nội uyển hồ khu, các loại dẫn lưu kỹ thuật, cho đến nắm giữ công bộ sau, lý thừa trạch đương nhiên có thể cấp phạm nhàn thuyết minh kinh đô thành sở hữu thủy lộ tình huống.

cuối cùng, phạm nhàn cũng không có tuyển thượng cùng tang văn nói tốt nước trong cừ, bởi vì đồ ăn nước uống dùng quyết cừ kém cỏi, hơn nữa đều dùng tảng đá lớn tu hảo lòng sông lấy phương tiện điều chỉnh lưu lượng, kia hàm môn ( đập nước ) muốn mở ra phi thường thấy được, hơn nữa y thái hậu phong tỏa cửa thành cách làm, thập tam tư có lẽ sẽ nhiều phái nhân thủ xem xét này đó miệng cống.

phạm nhàn kẻ tài cao gan cũng lớn, chẳng những ở ngoài thành vòng cái vòng lớn, đạm châu ở kinh đô đông bắc, hắn lại riêng vòng đến nhất nam diện tây môn, cũng chính là lưu tinh hà dẫn thủy khẩu. lưu tinh hà cũng không phải là cừ, cho nên kia cũng không phải một cái hàm môn, mà là trực tiếp một cái đập lớn khẩu.

kinh đô sở hữu hàm môn hắn đều từ lý thừa trạch kia cầm chìa khóa làm phúc bản, nhưng chỉ có lưu tinh hà kia khoan du 30 thước bá khẩu, căn bản không có chìa khóa đáng nói. hơn nữa không đi thuyền, đây mới là an toàn nhất lẻn vào khẩu -- bởi vì người bình thường, thậm chí cửu phẩm công lực đều không nhất định tiềm đến quá này lại thâm lại rộng bá đế.

《 kiếp này 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ