《 kiếp này 》 quyển hạ
nùng đông nghi án
58.1
ký thiên lâu dựng lên bị gác, như vậy trích tinh lâu tháo dỡ tự nhiên đồng dạng gác lại xuống dưới, nhưng mà ngu bộ cũng không chỉ có này hai khởi công trình, du châu cùng ba đông trùng kiến, đều ở ngu bộ công tác chi liệt. lý thừa trạch một vòng hai ngày làm công bộ, liền vì giám sát du châu trùng kiến, đồng thời nhìn xem đô thủy giám nộp lên thủy bộ đê đập sổ sách, đương nhiên còn có bản vẽ, lần này thiết yếu hảo hảo truy tung, không thể lại phát sinh lần trước giống nhau sự cố.
đến nỗi người khác đều nói ung vương thất sủng, lý thừa trạch cũng không nhiều lắm để ý, không định kỳ ngự thư phòng gặp mặt cùng hỏa diệu triều hội, còn muốn tìm hai ngày làm công bộ, dư lại nhật tử còn muốn liệu lý viên hào thự nghiên cứu phát minh cùng tương cùng hào sinh ý, đương nhiên còn có hỏi thăm phạm nhàn bắc tề tình huống, hắn vội đến căn bản không rảnh suy nghĩ khánh đế có cái gì âm mưu.
còn nữa, hắn không được sủng ái thái tử tự nhiên sẽ không tìm tiến, nhật tử thoải mái hắn như thế nào sẽ tưởng khác.
bất quá, đây đều là lý thừa trạch một bên tình nguyện ý tưởng thôi.
nùng đông, hôm nay kinh đô hạ khởi đại tuyết tới, không canh ba chung liền hạ đến một thước hậu, xe ngựa cũng đi không được.
hắn hôm nay vốn dĩ muốn thượng ngu bộ, còn ở tự hỏi muốn hay không kêu cỗ kiệu, liền nhìn đến trên bàn cơm tây hồ thanh quả nho.
giương mắt nhìn về phía hạch đào, cô gái nhỏ đang ở hướng than lò thêm than, chỉ nghe nàng nói: "năm nay than thật tốt, không bạo không vang, cũng không hỏa tử tinh, này thiết tuyến cái nắp cũng không cần thêm."
lý thừa trạch lắc đầu, này phê ngự tiền bạch than là mang công công tự mình đưa tới, chỉ sợ lại là cam lộ điện "thiêu thừa", cái gì chất tố có thể nghĩ.
"quả nho sáng nay đưa tới?"
"nga, đúng vậy, ta đều đã quên, phòng bếp cát ma ma nói là mang công công mạo đại tuyết đưa tới."
"......" xoa xoa thình thịch đau huyệt thái dương.
"làm sao vậy, ca ca không thích sao?"
"không phải, hạch đào, ngươi biết này quả nho là có ý tứ gì sao?"
"có ý tứ gì?"
"đại trời lạnh ở nhà ăn quả nho đừng ra cửa."
"này quả nho thượng có khắc tự sao?" nói nhéo lên một viên tả hữu nhìn kỹ.
"ngày mùa đông tây hồ quả nho, nơi nào là tầm thường," chống cằm thác đến độ muốn ra nếp nhăn, lý thừa trạch phảng phất lầm bầm lầu bầu giống nhau lẩm bẩm: "đây chính là 'ăn thừa'."
làm lơ hạch đào vẻ mặt xem ngốc tử biểu tình, lý thừa trạch xoay người về thư phòng, không thể ly phủ, hắn một giới không có chức thân vương cũng không thể khiến người đi lấy công văn xem, cũng chỉ đến ở nhà tính tính toán, nhìn xem thư tống cổ.
hạch đào đem cơm sáng đưa đến thư phòng tới, đang muốn thuận tiện phun tao hắn, bảo vệ cửa tiểu hoắc liền xông tới, còn kém điểm bị tạ tất an đánh ra đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 kiếp này 》
Fanficvì quyền khuynh thiên hạ, nghèo thiếu niên chí, xuyên tim trù tính, đổi chê cười một hồi. nếu có thể trọng tới, thủ ta bản tâm, hộ ta thân hữu, duy này nguyện rồi. - lý thừa trạch trung tâm, chính kịch hướng - kịch bản nhân vật thư bản tính cách, tr...