《 kiếp này 》
đêm phóng
35
mà phạm nhàn cùng thế tử rời đi ung vương phủ trước, riêng hẹn hắn ngày hôm sau buổi tối đi túy tiên cư, lúc này không ai biết phạm nhàn có nhất kiến chung tình đối tượng, tự nhiên cũng sẽ không có người kỳ quái.
buổi tối, lý thừa trạch bị ban ngày phạm nhàn tới chơi làm cho có điểm trở tay không kịp, còn hảo toán học thế giới không có nhân tâm như vậy quyệt quỷ, ngươi có thể chứng ra tới, nó liền nhất định là thật sự, ngươi chứng không ra chính là sai rồi; không giống nhân gian, thị phi đúng sai tràn ngập màu xám mảnh đất, mỗi người lập trường cũng bất đồng, đều không phải là sở hữu sự tình đều có thể biện ra hắc bạch.
giờ tuất kết thúc tiến vào giờ hợi, lý thừa trạch còn không có buông trong tay bút lông, nhưng thật ra có mười tới thước giấy sớm đã phô trên mặt đất, mặt trên rậm rạp đều là chứng số quá trình, còn thừa một chút này cuốn giấy liền sẽ viết xong, còn hảo lúc này rốt cuộc hoàn thành.
này cái gì công thức, hắn là vì cái gì sẽ biết đâu? lý thừa trạch cũng không phải không kỳ quái quá, chẳng lẽ này cùng hắn có được kiếp trước ký ức có quan hệ? hắn không phải đơn thuần ở vô gian địa ngục trung bồi hồi sao?
là tân sinh, vẫn là làm lại từ đầu?
chính là làm lại từ đầu, liền không lý do mang theo một phần như vậy ký ức a, rốt cuộc làm lại từ đầu chẳng khác nào những cái đó chưa đã xảy ra.
hơn nữa không có sự tình là có thể "làm lại từ đầu", trên nguyên tắc đây là trái với vật lý định luật đi......
trái với cái gì vật lý định luật đâu?
cái gì là vật lý định luật?
ân......
ngồi xổm ngồi ở án thư trên ghế, lý thừa trạch chính cắn bút lông nghĩ đến xuất thần.
lúc này mặt hướng đông mở ra một phiến cửa sổ bỗng chốc phi tiến một cái màu đen thân ảnh, tạ tất an ở bên ngoài không phản ứng liền chứng minh người tới là phạm nhàn, cho nên hắn cũng không để ý tới, tiếp tục tưởng chính hắn.
cho nên phạm nhàn tiến vào khi, liền nhìn đến vô cùng vô cùng đại lượng biểu thức số học phủ kín phòng, đương nhiên phạm nhàn làm văn khoa sinh, căn bản không nhận biết này một đống lớn đúng là đại danh đỉnh đỉnh "cauchy-schwarz bất đẳng thức" chứng minh quá trình. hắn tương đối quan tâm chính là cái kia ôm đầu gối, ở ghế súc thành một đoàn cũng cắn cán bút hai mắt đăm đăm hoàng tử......
"điện...... điện hạ......"
chính cái gọi là -- mọi người nhớ tới những cái đó năm bị cao số chi phối sợ hãi, ở như thế hữu lực "đe doạ" hạ, phạm nhàn cũng không dám cao giọng gọi hắn, sợ nhị hoàng tử không hiểu được tính xong không có.
"...... ân......" chỉ thấy lý thừa trạch cắn cán bút tự cao tự đại gật gật đầu, xem ra hắn đêm nay là không nghĩ ra được.
rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, nhấp môi hơi dẩu nhìn về phía phạm nhàn, rồi nói tiếp: "ngươi thật sự đêm nay liền tới a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
《 kiếp này 》
Fanficvì quyền khuynh thiên hạ, nghèo thiếu niên chí, xuyên tim trù tính, đổi chê cười một hồi. nếu có thể trọng tới, thủ ta bản tâm, hộ ta thân hữu, duy này nguyện rồi. - lý thừa trạch trung tâm, chính kịch hướng - kịch bản nhân vật thư bản tính cách, tr...