kiếp này 122

7 2 0
                                    

kết thúc cải trang

giám sát ngự sử gặp qua lý thừa trạch khả năng tính thật là không thấp, vì vậy cái này công tác lần nữa chỉ dám ủy thác sử lục bọn họ đi hỏi thăm, lý thừa trạch ở khách điếm chống cằm suy tư như vậy đi xuống thật sự không phải biện pháp.

đi thông vân trạch cái này độ nam cừ kế hoạch kỳ thật có mấy cái bộ phận, tu tập tiền triều kênh đào cũng một lần nữa liên tiếp, lại ở phía nam mở tân thủy đạo chuyển được giận giang, đồng thời ở áo choàng sơn xây dựng sạn đạo đả thông đường bộ vận chuyển. nghe tới hao tài tốn của, nhưng vô luận là đứng ở khánh đế vẫn là vân trạch bá tánh lập trường, này kỳ thật đều không phải chuyện xấu. khánh đế là vì có thể càng tốt giám sát này núi cao hoàng đế xa địa phương không tồi, nhưng lộ thông, càng nhiều hàng hóa cùng vật tư đồng dạng có thể chuyển vận đến phương nam, ban ơn cho địa phương bá tánh. vì vậy, cái này công trình trừ bỏ cá biệt ảnh hưởng đến tự thân ích lợi quý tộc cùng đều hộ, vô luận là người đọc sách vẫn là ngự sử, đều không có phản đối, mạc giảng cái này công trình bổn liền hợp chính là đông cung cùng ung vương hai bên phương án.

lý thừa trạch mở ra nhân sự điều hành sổ sách, trước quen thuộc còn có cái gì nhận thức người, rốt cuộc đô thủy giám đời trước thủy đều đài cùng lý thừa trạch chính là rất quen thuộc.

tôn hợi còn ở ba đông kia mặt, quách hiệu đã chết, không có gì bất ngờ xảy ra ở chỗ này quả nhiên nhìn đến đã thăng đến thủy đài sử lữ lập chi tên.

hoài nam lộ giám sát ngự sử kinh sử lục hiểu biết, nhân phẩm hẳn là không tồi, lý thừa trạch cũng ở kinh đô chạm qua vài lần, nhưng hắn xưa nay không yêu phản ứng đô sát viện, rốt cuộc đó là quách tranh ( vị kia lý vân duệ tiểu bạch kiểm ) địa phương, cho nên cũng không nhiều tiếp xúc. làm hoài nam lộ lớn nhất ngự sử, vị này gần nhất không ở bên này, nơi đây sai khiến ngự sử dân gian phong bình cũng không tồi, gần nhất đang ở xử lý một thổ địa gồm thâu án kiện, phỏng chừng không có khả năng tuần tra đến kênh đào tới.

sa châu công trình chủ yếu là trùng tu ngày cũ kênh đào, cần khi không nhiều lắm, công trình cơ bản đã gần đến kết thúc. bởi vì không hảo trực tiếp hỏi, lý thừa trạch mấy người bọn họ lại rời đi phủ thành, ở duyên kênh đào trạm dịch hoặc là thôn trang dàn xếp, một đường tra sát kênh đào tu chỉnh tình huống.

chuyển nhập dương châu phủ đã là giang nam lộ địa giới, đông đảo phú hộ ích lợi tập đoàn tụ tập nơi, lý thừa trạch sớm nghe qua phạm nhàn nói nơi đây giám sát ngự sử phi thường khó làm, bất quá cũng bị phạm nhàn thu phục. cái gọi là thu phục, chính là thu quá phạm nhàn chỗ tốt, khiếp sợ phạm đề tư vũ lực, đối hắn vừa đe dọa vừa dụ dỗ chỉnh đốn giang nam phương pháp chỉ mắt khai chỉ mắt bế, không hoàn toàn đứng ở thổ hào vọng tộc lập trường, ngẫu nhiên trợ giúp phạm nhàn, đa số thời gian bàng quan. đối với lý thừa trạch, tắc hiển nhiên là vị trông chờ không thượng.

thời tiết sớm đã qua tiểu tuyết, lý thừa trạch cũng dần dần thích ứng lần này cải trang tiến trình, nghĩ đến có thể rời xa kinh đô đó là phi nơi, tại đây sơn cùng thủy đều so người nhiều địa phương, lý nên càng thêm thư thái.

《 kiếp này 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ