buộc tội ( nhị )
"ân."
"kia ta đảo muốn nghe nghe nhị ca nói như thế nào!" thái tử vẫn như cũ phi thường có khí thế nói.
"kỳ thật không phải cái gì đại sự, sung lang trung tiền nhiệm sau nên từ ta cho hắn thuyết minh, chính là thượng thư đô thự chính vụ bận rộn, nhi thần mới quên cho hắn giao đãi."
"hắn lại không hỏi ngươi, ngươi không trách nhiệm giao đãi." khánh đế liếc xéo lý thừa trạch, biết này lão nhị lại phải làm người hiền lành, liền ném ra lạnh lùng một cái "hừ!"
"nhị ca nên sẽ không tưởng nói, viên hào thự chi phí quá liều, chỉ là bởi vì ngươi không nhớ rõ báo cho sung đại nhân đi?"
"không, ta là nói viên hào thự cùng kho bộ, còn có nhiều hơn quan hệ ta không nói với hắn rõ ràng, cũng......" xoay người, mặt hướng thái tử, nhìn chằm chằm hắn từng câu từng chữ: "không có cùng 'ngươi' nói rõ ràng."
"......" thái tử bị hắn khí thế nhiếp đến nhất thời vô pháp ngôn ngữ.
lý thừa trạch hồi phục mặt triều khánh đế thần tử tư thái, giơ hốt bài nói: "thần khẩn cầu bệ hạ dung thần đến ngự thư phòng lại tiến hành thuyết minh."
lời này vừa nói ra, thái cực điện thượng vô luận hay không đông cung phái, đều nhịn không được táo động lên.
lý thừa trạch vẫn như cũ cung kính mà đem hốt bài cử ở trước ngực, bảo trì khom lưng tư thế, khánh đế nhìn chằm chằm hắn không nói chuyện, thái tử nhưng thật ra dẫn đầu tỉnh táo lại, cất cao giọng nói:
"nhị ca nếu là nguyện ý nói rõ, lại có cái gì là triều thượng chúng thần không thể biết đến, gì cần đến ngự thư phòng nói đi."
lý thừa trạch còn không có thẳng khởi eo, thư vu đã là đi trước bước ra khỏi hàng, khánh đế vẫy vẫy tay, chỉ nghe hắn nhàn nhạt nói: "ung vương điện hạ này cử, khủng phương không ổn."
"chính là!" thái tử thuận thế leo lên: "ngươi nếu là không thẹn với lương tâm, không ngại trước mặt mọi người nói rõ, gì cần chỉ cấp phụ hoàng một cái thuyết minh?"
"thần không phải cấp phụ hoàng một cái nói," lý thừa trạch đứng dậy, chăm chú nhìn thái tử nói: "ngươi cũng đi, ta vốn là tính toán cũng nói cho ngươi."
lời này vừa nói ra, điện thượng nghị luận càng hình kịch liệt lên, khánh đế một phách long ỷ, cất cao giọng nói: "nơi này là chợ bán thức ăn sao!?"
thái cực điện lần nữa an tĩnh lại, lúc này quản chi rớt xuống một cây ngân châm, cũng có thể rõ ràng nghe thấy.
lý thừa trạch nói như vậy, ý tứ đã thực rõ ràng, hắn không sợ trướng mục bị khánh đế biết, càng không sợ bị thái tử biết, ngụ ý, tự nhiên là không có làm trướng chi dư.
nhưng mà đều không phải là mọi người có thể ngộ ra lý thừa trạch ý tứ, thử hỏi ở tranh trữ lịch sử, lại có nào nhất phái có thể làm được hoàn toàn sạch sẽ đâu? trung lập phái tự nhiên sẽ không đối này tin phục, vốn dĩ cùng thái tử cùng nhau liên thự ngự sử cùng quan viên, càng là sẽ không tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 kiếp này 》
Fanficvì quyền khuynh thiên hạ, nghèo thiếu niên chí, xuyên tim trù tính, đổi chê cười một hồi. nếu có thể trọng tới, thủ ta bản tâm, hộ ta thân hữu, duy này nguyện rồi. - lý thừa trạch trung tâm, chính kịch hướng - kịch bản nhân vật thư bản tính cách, tr...