《 kiếp này 》 quyển hạ
82
tất cả đều là sinh ý
đăng ký hảo công ty sau, khởi niên tiểu tổ trở về hội báo đá quý tình báo, đại khái bởi vì trải qua diệt sạch chiến tranh, thời đại này đá quý cùng phạm thận niên đại có một chút xuất nhập. trừ bỏ quá sớm xuất hiện kim cương giám định kỹ thuật ngoại, chính là tịch hợp thành tinh thạch không nhiều lắm, cần biết ở hiện đại, so giá thấp đá quý đều là thạch anh ( tịch ) làm cơ sở, bên này lại là thạch anh loại ( ngọc, thủy tinh, mã não chờ ), kim cương hai đại hệ giá thế nhưng sở kém không xa.
nghĩ lại tưởng tượng, pha lê chế phẩm cũng là từ diệp khinh mi mang đến, dùng bãi biển tế sa tinh luyện mà thành, là quý tộc cùng kẻ có tiền mới có thể có được ngoạn ý, phỏng chừng nơi này hàng xa xỉ hệ thống nhiều ít bị này đó ướp lạnh người làm đến kỳ kỳ quái quái.
mà thạch anh hệ đá quý, trừ bỏ dạ minh châu, cũng không có yêu cầu khí công sư thật giả giám định, như vậy sự tình liền đơn giản --
tân đá quý.
phạm nhàn nhìn đào lại đây thúy lục sắc nhân tạo thạch, màu sắc nhiều ít có điểm bất đồng, dù sao khí công sư sẽ không thừa nhận đây là kim cương, đơn giản đương nó là mặt khác đồ vật tới là được.
vì thế phạm nhàn cấp lý thừa trạch nhân tạo thạch nổi lên cái danh "thạch mặc graphite", không sai, đều là than hệ đồng bào, hắn cũng lười đến chính mình lại tưởng, trực tiếp kêu "thạch mặc". "mặc" a, ở thời đại này có thể giới so hoàng kim, tên này nghe tới tất nhiên là cao quý, chỉ cần lý thừa trạch phê chuẩn liền có thể bắt đầu tiêu thụ.
mà đương nhiên, bán đơn thạch là phi thường ngu xuẩn hành vi, cứ việc này thạch mặc kỳ thật là kim cương, độ cứng, chiết quang độ đều là thế tối cao, nhưng muốn tới làm gì? cắt sắt thép sao? nơi này lại không có công nghiệp gang thép.
đá quý thiết yếu nạm sầm nơi tay sức thượng mới có thể phát huy nó lớn nhất ( cắt rau hẹ ) uy lực, mà lại quả nhiên, đối kim loại rất có nghiên cứu tương hòa hào cũng có không ít tài liệu, quý sách đề cử một khoản bọn họ độc nhất vô nhị hợp kim tới lộng tay sức, phạm nhàn cảm thấy không tồi, hiện đại có "mân côi kim" kia bọn họ đỉnh đầu cái này có thể gọi là "hải lam kim". hại, lấy tên loại đồ vật này còn không đơn giản sao.
tên, bán giới, marketing từ từ đều thương lượng hảo sau, liền cái loại này ngắn ngủi lam quang cũng đóng gói thành "thạch mặc" giám định thủ pháp, phạm nhàn liền bắt đầu tự hỏi chính mình tư mộ quỹ vận tác.
chỉ cần thạch mặc nguồn tiêu thụ lý tưởng, vô luận là hạ tê phi vẫn là tư mộ quỹ đều không lo tài nguyên, mạc giảng chính hắn kỳ hạ còn có bó lớn sinh ý.
giang nam là khánh quốc công thương nghiệp trọng trấn, từ diệp khinh mi nội kho hợp lại chặt đứt hàng xa xỉ sinh ý sau, giống nhau hộ cá thể chủ yếu kinh doanh phục vụ nghiệp, giống trà lâu, quán ăn, thanh lâu linh tinh, này đó phạm nhàn đã có điều đọc qua, nếu hắn muốn khống chế toàn bộ khánh quốc kinh tế, chiếm lĩnh hàng xa xỉ sinh ý là bước đầu tiên, bước tiếp theo tự nhiên là muốn hợp lại đoạn nơi này tài chính nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 kiếp này 》
Fanfictionvì quyền khuynh thiên hạ, nghèo thiếu niên chí, xuyên tim trù tính, đổi chê cười một hồi. nếu có thể trọng tới, thủ ta bản tâm, hộ ta thân hữu, duy này nguyện rồi. - lý thừa trạch trung tâm, chính kịch hướng - kịch bản nhân vật thư bản tính cách, tr...