Hey xin chào mọi người, mình đã quay trở lại rồi đây! 😁 Và đúng như những gì đã hứa, mình sẽ tiếp tục phần 2 của bộ truyện {Người chúng ta yêu}. Và nội dung của bộ truyện sẽ tiếp tục theo diễn biến của phần 1, các nhân vật vẫn sẽ không thay đổi, chẳng qua là sẽ có thêm những nội dung mới và tình tiết mới. Có điều do tính chất giờ giấc nên mình sẽ không thể ra mỗi ngày đều đều như phần 1 được 🥲, hơn nữa do mình cũng cần thời gian để sắp xếp hoàn chỉnh nội dung bộ truyện, nhưng vẫn mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ mình nha 😘😘😘
———————————
Đám cưới ngày hôm đó, ai nấy đều vô cùng hân hoan và vui mừng chúc phúc cho sáu cặp tân nhân, tất cả đều ăn uống rất ngon miệng và thỏa thích, tuy rằng trong nội tâm của một số người đang chất chứa những tâm sự riêng, nhưng ai cũng biết ý mà tạm thời dẹp qua một bên trước để tận hưởng bầu không khí của bữa tiệc.
Akai Shuuichi cả một buổi tối âm thầm quan sát Jodie mấy lần, thấy cô vẫn ăn uống như bình thường và cười nói thoải mái với nhóm của Sonoko và Ran thì thoáng buông lỏng, sau đó đi theo sếp James và Camel đi kính rượu với những người khác.
Chính bản thân hắn cũng không nhận ra, lúc này đây hắn đã để tâm đến Jodie hơn là Miyano Akemi vì một nguyên nhân không rõ.
Mà Miyano Akemi lúc đứng ở giữa sảnh, tuy khoảng cách hơi xa, nhưng mà cô cũng đã nhận ra ánh mắt và phản ứng của Akai Shuuichi lúc Jodie bắt được hoa cưới.
Mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng trong lòng cô vẫn chưa quên được Akai Shuuichi. Tuy chính miệng cô đã nói là sẽ buông bỏ và coi nhau như anh em, thế nhưng mà....tình cảm ngần ấy năm, đâu thể nào nói quên là quên ngay được, chẳng qua là do cô cố gắng đè nén để không khiến mọi người khó xử mà thôi.
Vì lẽ đó mà từ lúc đến hội trường tiệc cưới, ánh mắt cô thi thoảng vẫn luôn chú ý đến Akai Shuuichi, thành ra mới phát hiện hắn hay len lén nhìn Jodie.
Đối với chuyện này, Miyano Akemi nếu nói không buồn bã thì thật sự quá giả dối, bởi dẫu sao không có cô gái nào có thể không buồn khi thấy người đàn ông mình yêu nhìn một người con gái khác.
Nhưng ngoài cái đó ra, cô lại cảm thấy tương đối nhẹ nhõm và có hy vọng giải thoát.
Chuyện của cô và hắn đã xác định là đời này không thể thành, cứ mãi lưu luyến hay dây dưa chỉ càng khiến cả hai đau khổ thêm. Nhưng nếu như, một trong hai người....hoặc là cả hai người tìm được niềm vui bên cạnh người mới, như vậy thì sẽ có thể hoàn toàn giải thoát khỏi mối tình sai lầm và ngang trái này, và có được hạnh phúc thuộc về riêng từng người.
Miyano Akemi không biết tương lai bản thân liệu có yêu ai khác hay không, nhưng chí ít thời điểm hiện tại thì vẫn chưa được. Hơn nữa, cô tạm thời không muốn nghĩ đến chuyện yêu đương. Giờ cô chỉ muốn chăm lo cho em gái và cuộc sống của mình. Những chuyện khác để sau này hẵng tính.
Còn về Akai Shuuichi...
Mắt của Miyano Akemi hơi rũ xuống, bàn tay đang cầm ly nước hơi siết chặt, chỉ là khóe miệng lại hơi nhếch lên mang theo một chút cảm xúc khó miêu tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Conan đồng nhân F5 - Người chúng ta yêu (Phần 2)
FanfictionTrời quang mây tạnh, thiên hạ thái bình, bóng tối tan biến, cuộc sống của nhân loại dần bước vào qũy đạo vốn có, và đó là lúc những câu chuyện tình đẹp đẽ cùng với những sinh linh mới lần lượt ra đời, từ đó dẫn đến những câu chuyện ngũ vị nhân sinh...