Chương 2

160 11 2
                                    

Buổi sáng tại Sở Cảnh Sát, toàn bộ đồng nghiệp trong Tổ Hình Sự đều phấn khích đua nhau chúc mừng những cặp đôi đã bắt được hoa cưới vào lễ cưới hôm qua.

"Hahaha Shiratori, Chiba, Takagi, Sato, Miike, Yumi, chúc mừng nhé! Có vẻ như sau khi xong đám cưới của Date-kun là tôi sẽ được đi ăn đám cưới của các cô các cậu rồi!" Thanh tra Megure cười lớn.

Những người được điểm danh mặt ai nấy đều tươi như hoa, Shiratori xoa đầu cười ngu ngơ: "Thanh tra cứ yên tâm, sau khi quay về tôi và Kobayashi sẽ thống nhất với nhau xem ngày nào sẽ về ra mắt bố mẹ hai bên, xong rồi sẽ chọn ngày thích hợp để cưới luôn!"

"Tôi cũng thế, tôi và Naeko cũng sẽ chọn ngày thích hợp để làm đám cưới!" Chiba Kazunobu cười toe toét nắm tay Miike Naeko.

"Haha cũng không cần gấp thế đâu! Cứ từ từ mà chuẩn bị, dẫu sao thời gian còn dài mà!" Một đồng nghiệp cười nói.

Takagi Wataru lập tức nói: "Phải gấp chứ! Dù gì thì mấy người chúng tôi cũng đã yêu nhau một thời gian dài, cũng đã đến lúc về chung một nhà rồi!"

Lời vừa dứt, liền có hàng trăm con mắt dán chặt vào người Takagi Wataru với cái lườm sắc bén. Những cặp đôi kia thì không thành vấn đề, nhưng riêng cặp Takagi Sato này là bọn họ vẫn cay cú không chịu được.

Rõ ràng bọn họ vào nghề trước, rõ ràng bọn họ quen biết Sato Miwako. Ấy vậy mà hoa khôi xinh đẹp mà bọn họ hằng ao ước lại bị cái tên vô nghề sau này cướp đi mất. Ngày hôm qua lúc nhìn thấy Sato Miwako chụp được hoa cưới rồi khoe với Takagi Wataru, nếu không phải trường hợp không cho phép thì bọn họ nhất định sẽ nhào lên tẩn cho tên đáng ghét này một trận.

Huống hồ là....

Đám người lặng lẽ hít một hơi thật sâu, chuyện đã đến nước này, dù bọn họ muốn phủ nhận hay khó chịu cỡ nào thì cũng không thể thay đổi được sự thật là Sato Miwako và Takagi Wataru sẽ về bên nhau.

Hơn nữa bọn họ cũng hiểu được, này chủ yếu là do Sato Miwako thật lòng yêu Takagi Wataru. Chứ thử nghĩ xem, bọn họ cộng tác với cô bao nhiêu năm nhưng cũng không được cô chú ý đến. Nhưng Takagi Wataru vừa xuất hiện không bao lâu thì đã giành được tình cảm của cô. Điều này chứng tỏ Takagi Wataru chính là định mệnh của Sato Miwako, cho nên dù Takagi Wataru không xuất hiện thì cũng không tới lượt bọn họ.

Takagi Wataru bây giờ đã gần như chai lỳ với những ánh mắt như thế này, cho nên nụ cười trên đôi môi anh vẫn không giảm, cũng không còn cảm giác sợ sệt như trước kia nữa. Giờ chuyện anh và Sato Miwako là một đôi đã không thể thay đổi được nữa, và anh cũng đã xác định là muốn cùng cô sống đến hết đời. Chính vì vậy dù ai làm gì hay nói gì cũng không thể gây ảnh hưởng đến anh được nữa.

Sato Miwako dường như không mảy may để ý đến ánh mắt của những người khác, chỉ một lòng khoác cánh tay của Takagi Wataru cười tủm tỉm rồi dựa đầu vào vai anh: "Đúng thế, em muốn được làm cô dâu của anh lâu lắm rồi!"

Takagi Wataru cười càng sâu.

Những người đồng nghiệp kia thấy vậy thì đáy lòng có chút chua xót, nhưng cũng không nói gì.

Conan đồng nhân F5 - Người chúng ta yêu (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ