Hoàng Kim Long ở lại bệnh viện hai tuần, trong suốt hai tuần Phạm Anh Quân đều sáng đi làm, trưa chạy sang một lát, đến chiều tan ca và về nhà tắm rửa xong xuôi hết thì chạy vào với em luôn.
"Anh Quân cứ đi làm rồi hôm nào rãnh vào thăm em cũng được mà."
Hoàng Kim Long thấy hắn chạy đôn chạy đáo thì xót lắm.
"Anh không sao mà, anh không vào thì em lại lười ăn."
"Có đâu."
Phạm Anh Quân cười, hắn biết là em lo cho hắn nhưng mà hắn cũng không làm khác được. Chỉ cần có thời gian là hắn đến bệnh viện ngay.
"Anh mua táo này, anh gọt cho em ăn nhá."
"Tới mùa rồi ạ, khi nào xuất viện em mua về làm bánh."
"Cho anh ăn ké với."
"Mấy lần trước em làm mang sang đấy, anh ăn thấy được không."
Phạm Anh Quân khựng lại, bánh em làm cho hắn, mười lần thì hết chín lần hắn không ăn rồi.
"À ngon lắm, mẹ cũng khen."
"Thế à."
Hoàng Kim Long cười vui vẻ tiếp tục gặm táo.
Phạm Anh Quân ngồi yên lặng nhìn Hoàng Kim Long nằm nghịch điện thoại. Mấy ngày nay tâm trạng em tốt hơn hẳn, không còn u uất như em cách đây một tháng nữa. Nhìn em như vậy, hắn cũng vui lên theo.
Ngồi nhìn em, hắn nhận ra Hoàng Kim Long của hắn thật đẹp. Cái đẹp không phải nhìn vào đã thấy mà là một vẻ đẹp cần phải chau chuốt cẩn thẩn, ngắm nhìn thật lâu mới nhận ra.
Trước đây em không cười nhiều như bây giờ, mỗi lần nhìn em, hắn đều cảm thấy em đang mệt mỏi lắm. Nhưng giờ đây, gương mặt em rạng ngời trong nụ cười ngọt ngào. Mỗi khi cười, đôi mắt em cong lên, chỉ nhìn thôi là muốn bảo bọc.
Sao trước đây hắn không nhận ra nhỉ? Tại sao đến bây giờ hắn mới thật sự nhìn thấy vẻ đẹp của em?
Có lẽ là vì, ngay lúc này hắn mới nhìn thấy em cười, là niềm vui tự tận đáy lòng em.
"Anh Quân này."
"Ơi?"
Hoàng Kim Long bỗng dưng lên tiếng khiến Phạm Anh Quân có cảm giác như làm chuyện xấu bị phát hiện.
"Mấy ngày nữa là em xuất viện rồi."
"Ừm, có gì không em? Em thấy không khoẻ à, hay ở lại theo dõi thêm nhé?"
"Không phải, em muốn về nhà lắm nhưng mà.."
"Có chuyện gì à?"
"Về nhà rồi thì không có anh nữa."
Phạm Anh Quân im lặng.
"Em muốn về nhà, nhưng mà cũng không muốn về nhà."
"Về nhà rồi anh vẫn đến thăm em được mà."
Hoàng Kim Long bất ngờ quay sang nhìn hắn.
"Anh Quân sẽ đến chơi với em ạ?"
"Tất nhiên, em đã khoẻ hẳn đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ApLou ] Yêu
Fanfictionpaq x hkl Oneshot series OOC ATSH Author: Joie ❌Không mang ra khỏi nhà tôi❌ ❌Fic không liên quan đến thực tế, vui lòng không đề cập đến fic ở ngoài app Cam. Sẽ ảnh hượng đến cả hai.❌