Món quà

100 16 15
                                    

Warning: Shot này rất điên. Quý khách chuẩn bị khăn giấy.




















Phạm Anh Quân là một tên tội phạm.

Hắn ta là một lính đánh thuê mang đôi tay vươn đầy vết máu. Là kẻ duy nhất bước vào trại giam mà không có ai dám lên mặt dạy bảo.

Hắn ta không thích nói chuyện với ai. Phòng giam của hắn có tất cả năm người, tính luôn cả hắn.

Phạm Bảo Khang, nhỏ hơn Phạm Anh Quân ba tuổi, là tội nhân chung thân.

Trần Minh Hiếu, bằng tuổi Phạm Bảo Khang, là tội nhân chung thân.

Lê Thượng Long, nhỏ hơn Phạm Anh Quân hai tuổi, là tội nhân chung thân.

Và người cuối cùng, Hoàng Kim Long, chỉ vừa tròn mười bảy tuổi, là tội nhân chờ tử hình, vì tội hiếp dâm trẻ dưới vị thành niên và cướp của giết người.







Nghe thật nực cười, vì Hoàng Kim Long đến bảng chữ cái cũng không thể đọc rõ ràng. Em bị gáng một loại tội danh mà bất cứ tên tử tù nào cũng căm ghét. Từ ngày em bước vào trại giam, có không ít gã muốn đến xử lí em cho xong.

Nhưng không ai làm được, vì Phạm Anh Quân luôn đứng ra bảo vệ em.

Phạm Bảo Khang cảm thấy kì lạ, đến gã cũng chướng mắt với cái vẻ ngây thơ thuần khiết của Hoàng Kim Long từ khi em bước vào đây với chiếc bảng ghi tội ác dơ bẩn đó.

Sau này gã biết, lí do tại sao mà Phạm Anh Quân không để cho ai động đến em. Vì Hoàng Kim Long bị oan, em thậm chí còn không thể giết một con kiến.

Em hay nói với Phạm Anh Quân rằng.

"Người ta bảo rằng, đến khi mùa đông kết thúc, em sẽ được trở về."

Cả Phạm Anh Quân và tất cả tù nhân trong phòng giam số 7 đều biết, mùa đông này của em sẽ không bao giờ kết thúc.













Phạm Anh Quân là kẻ tàn nhẫn nhất ở nơi đây, vì hắn là người duy nhất không bị cảnh sát bắt, chính hắn đã đến đồn cảnh sát để tự thú.

Hắn không rãnh rỗi để đi kiếm chuyện với ai, hắn chỉ ngồi một chỗ, và làm việc của mình.

Có đợt Phạm Bảo Khang chứng kiến lần đầu tiên Phạm Anh Quân thật sự trở nên hung ác cùng cực.

Là khi Hoàng Kim Long bị một gã tù nhân béo ú kéo vào nhà vệ sinh.

"Này, trông mày ngon đấy, chắc ở bên ngoài cũng thích phục vụ đàn ông lắm nhỉ?"

Hoàng Kim Long thậm chí còn không hiểu gã đang nói đến thứ gì, em cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn ra cho đến khi cánh cửa nhà vệ sinh bật mở.

Phạm Anh Quân thù lù xuất hiện, trên tay còn có một sợi dây thừng mà chẳng biết hắn lôi ra từ đâu. Hắn vồ lấy gã béo kia, đè chặt cổ gã xuống thành bồn vệ sinh, siếc chặt mấy vòng dây thừng vào cổ gã. Mặc cho gã ta hung hăng vùng vẫy thế nào.

"Nếu mày muốn chết trước khi bị xử bắn thì mày cứ thử chạm vào em ấy lần nữa đi."

Phạm Anh Quân khi điên tiết lên, không cần biết kẻ đứng trước mặt là ai, hắn sẽ giết sạch.

[ ApLou ] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ