Chap 8

78 2 0
                                    

Mùa hè đã đến với những cơn gió nhẹ và ánh nắng vàng rực rỡ. Faye và Yoko tận hưởng những ngày tháng rực rỡ của tình yêu tuổi học trò, cùng nhau khám phá những điều mới mẻ và xây dựng những kỷ niệm đáng nhớ. Họ dành thời gian bên nhau nhiều hơn, cùng đi học, cùng ăn trưa, và thường xuyên hẹn hò vào những buổi chiều.
Một buổi chiều cuối tuần, Faye quyết định tổ chức một chuyến đi dã ngoại nhỏ tại công viên gần nhà. Cô đã chuẩn bị những món ăn đơn giản nhưng ngon miệng, bao gồm bánh mì, trái cây tươi và nước uống.
- Yoko, mình đã chuẩn bị tất cả cho chuyến đi dã ngoại này! Cậu có sẵn sàng không?
Faye hỏi khi Yoko đến nhà.
- Chắc chắn rồi!
Yoko mỉm cười, đôi mắt lấp lánh.
- Chúng ta sẽ có một buổi chiều tuyệt vời!
Họ cùng nhau đi đến công viên, nơi có những cây xanh rợp bóng và không khí trong lành. Faye trải một chiếc khăn lớn dưới gốc cây, và họ ngồi xuống, bắt đầu thưởng thức bữa ăn. Hương thơm từ các món ăn hòa quyện với không khí trong lành, khiến lòng họ cảm thấy thoải mái.
- Bánh mì của cậu thật ngon!
Yoko nói, miệng đầy thức ăn.
- Cậu nên mở một quán cà phê riêng!
Faye cười lớn.
- Tớ sẽ cân nhắc điều đó nếu như cậu giúp tớ bán hàng.
Cô nói, nháy mắt.
Sau khi ăn xong, cả hai cùng nhau nằm dưới tán cây, ngắm nhìn bầu trời xanh và những đám mây trôi lững lờ. Yoko quay sang nhìn Faye, ánh mắt ấm áp.
- Cậu có nghĩ rằng chúng ta sẽ có nhiều chuyến dã ngoại như thế này không?
- Chắc chắn rồi! Tớ muốn chúng ta có thể cùng nhau trải nghiệm nhiều điều hơn nữa.
Faye trả lời, nắm lấy tay Yoko.
- Vậy thì, chúng ta sẽ lên kế hoạch cho một chuyến đi biển vào tháng sau nhé!
Yoko đề xuất, sự phấn khích hiện rõ trên gương mặt cô.
- Tớ nghe nói cát dưới chân sẽ êm ái hơn khi có đôi chân của hai người cùng bước!
Faye nói, cảm thấy hào hứng.
- Có lẽ tớ cũng muốn viết tên cậu lên cát và cùng ngắm biển mãi không quên.
Sau khi nghỉ ngơi một lúc, Faye và Yoko quyết định chơi một trò chơi nhỏ. Họ cùng nhau chạy đuổi nhau quanh công viên, tiếng cười vang lên như những âm thanh hạnh phúc. Khi Yoko bắt được Faye, cả hai ngã xuống cỏ, thở hổn hển và cười đùa.
- Cậu thật nhanh nhẹn đấy!
Faye nói, vừa thở vừa cười.
- Tớ chỉ muốn bắt được cậu thôi.
Yoko đáp, đôi mắt lấp lánh.
- Nhưng cũng phải thừa nhận là cậu chạy rất nhanh!
Họ nằm đó, ngắm nhìn bầu trời, cảm nhận được tình cảm giữa hai người ngày càng thắm thiết. Thời gian trôi đi, và mọi thứ xung quanh họ như biến mất, chỉ còn lại những khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai người.
Khi hoàng hôn buông xuống, ánh nắng vàng rực rỡ chiếu qua những tán lá, tạo nên một khung cảnh thật tuyệt đẹp. Faye cảm thấy tâm trạng mình thật bình yên, và cô quyết định bộc lộ những điều sâu thẳm trong lòng.
- Yoko, tớ cảm thấy rất may mắn khi có cậu trong cuộc đời mình.
Faye nói, giọng điệu nhẹ nhàng.
- Tớ cũng vậy, Faye. Cậu làm cho mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn.
Yoko đáp, ánh mắt ngập tràn yêu thương.
Faye không thể kiềm chế được cảm xúc của mình.
- Cậu có biết rằng tớ đã từng lo lắng về việc yêu một ai đó? Nhưng với cậu, mọi thứ thật dễ dàng.
Cô nói, giọng nói lạc quan.
- Nếu yêu tớ dễ vậy, thì có lẽ chúng ta sinh ra là dành cho nhau!
Yoko đáp, nắm chặt tay Faye.
Khi bóng tối bao trùm, họ quyết định quay về. Dưới ánh đèn lung linh của thành phố, Faye và Yoko cùng đi bộ về nhà. Mỗi bước đi đều tràn ngập tiếng cười và những câu chuyện thú vị. Faye cảm thấy như họ đã xây dựng được một mối quan hệ mạnh mẽ, nơi mà tình yêu và tình bạn hòa quyện vào nhau.
- Faye, cậu có nghĩ rằng chúng ta nên thử thách nhau không?
Yoko bất ngờ đề xuất.
- Thử thách gì?
Faye hỏi, cảm thấy tò mò.
- Chúng ta sẽ cùng nhau viết một cuốn nhật ký, nơi ghi lại mọi khoảnh khắc đặc biệt mà chúng ta đã trải qua, và cả những điều mà chúng ta muốn làm trong tương lai.
Yoko giải thích, ánh mắt đầy hào hứng.
- Được.
Faye nói, cảm thấy thích thú với ý tưởng này.
Khi về đến nhà, Faye cảm thấy đầy hứng khởi. Cô và Yoko sẽ cùng nhau tạo ra một cuốn nhật ký kỷ niệm cho tình yêu của họ, nơi ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ. Họ đã hứa sẽ cùng nhau hoàn thiện nó, mỗi tuần một trang mới, mỗi trang là một kỷ niệm tươi đẹp.
Những ngày tiếp theo, họ không chỉ xây dựng mối quan hệ mà còn tạo dựng những kỷ niệm đẹp, những buổi chiều cùng nhau khám phá những góc nhỏ của thành phố, cùng nhau học tập và giúp đỡ nhau. Tình yêu của Faye và Yoko ngày càng thắm thiết, và cả hai đều cảm thấy hạnh phúc khi được sống trong những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau.
Faye biết rằng đây là những ngày tháng tuyệt vời nhất của cuộc đời mình. Cô hy vọng rằng tình yêu này sẽ luôn bền vững và họ sẽ cùng nhau đi qua mọi thử thách, cùng nhau viết nên câu chuyện của riêng mình.

|Fayeyoko| Câu Chuyện Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ