Chap 6

85 5 0
                                    

Những ngày tiếp theo, mối quan hệ giữa Yoko và Faye ngày càng sâu sắc hơn. Cả hai cô gái đều cảm nhận được sự gắn bó, tình bạn của họ dường như đã vượt ra ngoài những gì mà họ từng nghĩ. Những giờ học ở câu lạc bộ nghệ thuật không chỉ giúp Faye khám phá tài năng vẽ tranh của mình, mà còn tạo cơ hội cho họ cùng nhau chia sẻ những câu chuyện và cảm xúc sâu sắc.
Một buổi chiều sau giờ học, khi cả nhóm đang vẽ tranh ở công viên, Yoko bỗng nhìn thấy một bức tranh hoàn thành của Faye. Đó là một bức tranh miêu tả một cánh đồng hoa rực rỡ dưới ánh nắng vàng.
- Cậu vẽ đẹp quá! Cảm xúc trong bức tranh thật mãnh liệt.
Yoko khen ngợi.
- Chẳng bù cho tớ.
Yoko trề môi. Faye ngượng ngùng mỉm cười.
- Tớ chỉ cố gắng thể hiện những gì mà tớ cảm thấy. Hình như tớ đã thấy cánh đồng hoa đó trong một giấc mơ.
- Có tớ làm nhân vật chính không?
Yoko tiếp tục.
- Nếu cậu không ngại, tớ rất muốn biết về giấc mơ ấy.
Faye chần chừ một chút, nhưng cuối cùng, cô quyết định chia sẻ.
- Trong giấc mơ, tớ đứng giữa cánh đồng hoa, có một người nào đó bên cạnh tớ. Họ giúp tớ cảm thấy bình yên và hạnh phúc. Nhưng khi tớ cố gắng nhìn rõ mặt người đó, thì lại không thể.
Yoko nhìn Faye.
- Cậu không cần nói nữa, chắc chắn là tớ rồi!
Faye cười mỉm, lòng cô bắt đầu rung động trước những sự đáng yêu của Yoko. Cô thầm nghĩ " Nếu đáng yêu là một môn thể thao, thì chắc chắn Yoko sẽ là nhà vô địch."
Thời gian trôi qua, trong những buổi chiều cùng nhau vẽ tranh, Faye dần cảm thấy một điều gì đó khác biệt đối với Yoko. Cô bắt đầu nhận ra rằng những cảm xúc của mình dành cho Yoko đã không còn đơn thuần chỉ là tình bạn. Có một sự kết nối mạnh mẽ hơn đang hình thành, và điều này khiến Faye vừa vui vẻ, vừa bối rối.
Một buổi tối, sau khi tham gia một buổi triển lãm nghệ thuật nhỏ tại trường, Yoko và Faye cùng ngồi trên ghế đá trong công viên. Ánh đèn lung linh phản chiếu trên mặt hồ, tạo nên không gian lãng mạn và yên bình.
- Yoko, cậu nghĩ thế nào về tình yêu?
Faye bất ngờ hỏi.
Yoko nhìn Faye, lòng cô tràn đầy cảm xúc.
- Tình yêu là khi hai người quyết định đi cùng nhau, bất chấp những cơn bão bên ngoài, miễn là có một chiếc ô chung.
Cô đã nghĩ đến việc nói ra cảm xúc của mình với Yoko, nhưng sợ rằng sẽ làm mất đi tình bạn quý giá giữa họ.
- Cậu có bao giờ cảm thấy thích một ai đó mà không dám nói ra không?
Faye hỏi, âm thanh trong trẻo nhưng lại mang chút nỗi lo lắng.
- Có chứ.
Yoko đáp, ánh mắt cô trở nên sâu lắng.
- Tớ đã từng có những cảm xúc như vậy. Nhưng đôi khi, việc bày tỏ cảm xúc cũng là một cuộc mạo hiểm.
Faye chần chừ, nhưng lòng cô không thể kiềm chế được nữa.
- Yoko, tớ... tớ nghĩ tớ đang bắt đầu có cảm xúc với cậu.
Yoko giật mình, ánh mắt cô mở to, không thể tin vào những gì vừa nghe.
- Cảm xúc với tớ à? Hẳn là cậu đã bị sự đáng yêu của tớ làm choáng ngợp rồi!
- Ừm.
Faye gật đầu, đôi má cô ửng đỏ.
- Tớ không muốn giấu diếm nữa. Tớ cảm thấy điều này quá quan trọng.
Yoko cảm thấy lòng mình như ngập tràn ánh sáng. Cô không thể ngừng mỉm cười.
- Tớ cũng có cảm giác như vậy với cậu, Faye. Tớ đã cảm thấy điều này từ lâu rồi.
Khi những lời nói ấy được thốt ra, cả hai cô gái đều cảm thấy như một gánh nặng lớn đã được dỡ bỏ. Họ không chỉ là những người bạn đơn thuần mà còn là những người đang khám phá những cảm xúc sâu sắc hơn.
Từ khoảnh khắc đó, Faye và Yoko bắt đầu tạo dựng một mối quan hệ tình cảm nhẹ nhàng và ngọt ngào. Họ không vội vàng, mà từng bước cùng nhau tìm hiểu và chia sẻ những điều nhỏ bé trong cuộc sống. Những cuộc hẹn hò đơn giản như cùng nhau đi dạo, xem phim hay vẽ tranh đã trở thành những khoảnh khắc đáng quý trong cuộc sống của họ.
Một buổi chiều, khi cả hai đang ngồi trên bãi cỏ, Yoko đưa tay nắm lấy tay Faye.
- Cảm giác thật tuyệt khi có cậu bên cạnh, Faye. Tớ muốn cùng cậu trải nghiệm nhiều điều hơn nữa.
Faye mỉm cười, đôi mắt cô ánh lên sự hạnh phúc.
- Tớ cũng vậy, Yoko. Tớ muốn cùng cậu khám phá thế giới này, một thế giới đầy màu sắc và ý nghĩa.
Và thế là, dưới bầu trời trong xanh và những đám mây trôi lững lờ, hai cô gái đã cùng nhau bắt đầu một hành trình mới. Họ đã mở lòng với nhau, và mỗi ngày trôi qua, tình cảm giữa họ càng thêm sâu sắc. Những câu chuyện, những giấc mơ, và cả những lo lắng đều được sẻ chia, khiến cho mối quan hệ của họ không ngừng phát triển.
Faye biết rằng mình đã tìm thấy một người bạn tri kỷ, và đồng thời là một người yêu thương mà cô luôn tìm kiếm. Cô không còn cảm thấy đơn độc trong hành trình tìm kiếm bản thân, vì giờ đây, có Yoko bên cạnh, một người luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những cảm xúc chân thành nhất.
Những cánh đồng hoa trong giấc mơ của Faye đã không còn chỉ là một hình ảnh mơ hồ, mà giờ đây đã trở thành những kỷ niệm thật sự, nơi mà tình yêu và sự hiểu biết sẽ cùng nhau nở rộ.

Cảm giác yêu ai đó không chỉ là rung động trái tim, mà là cảm giác an yên khi ở bên cạnh người ấy.

|Fayeyoko| Câu Chuyện Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ