Chap 10

83 0 0
                                    

Mùa hè đã đến, mang theo những ánh nắng rực rỡ và không khí nhộn nhịp ở trường học. Họ đã quyết định tổ chức một buổi tiệc nhỏ ở nhà Yoko để ăn mừng.
Một buổi chiều, Yoko đến nhà Faye để cùng nhau chuẩn bị cho bữa tiệc. Trong khi Faye chăm chú nấu nướng, Yoko đã phụ giúp bằng cách trang trí cho căn phòng. Cô ấy lôi ra những dải băng và bóng bay từ tủ quần áo.
- Faye, chúng ta cần thêm ánh sáng! Có thể treo đèn nháy ở đây không?
Yoko nói, vừa chỉ tay vào góc phòng.
- Cứ tự nhiên làm đi.
Faye cười, lòng cảm thấy ấm áp khi nhìn thấy sự hào hứng của Yoko.
Sau khi trang trí xong, cả hai ngồi lại trong bếp, nhâm nhi trà và ăn nhẹ.
- Thật tuyệt khi có thời gian bên nhau như thế này.
Yoko nói, ánh mắt sáng lên khi nhìn Faye.
- Đúng vậy. Tớ cảm thấy như chúng ta đã thực sự trưởng thành qua những tháng ngày vừa qua.
Faye đáp, tay vén một lọn tóc ra sau tai.
- Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi chúng ta phía trước. Kỳ nghỉ hè sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để khám phá.
Yoko nói với giọng hào hứng.
- Cậu có kế hoạch gì chưa?
Faye hỏi, cảm thấy hồi hộp.
- Chưa có gì cụ thể. Có thể chúng ta nên đi du lịch đâu đó cùng nhau.
Yoko đề xuất, ánh mắt lấp lánh.
- Ý tưởng hay! Nhưng chúng ta cần lên kế hoạch thật kỹ. Không thể chỉ đi mà không có dự định.
Faye trả lời, cảm thấy hào hứng với viễn cảnh đó.
Buổi tiệc diễn ra vào tối hôm đó, và không khí thật vui vẻ. Các bạn của họ đã đến, mang theo thức ăn và những món quà nhỏ. Faye và Yoko cố gắng phục vụ mọi người, nhưng cũng không quên tận hưởng khoảng thời gian này.
- Chúng ta hãy cùng nhau chơi trò chơi nào!
Một người bạn hô lớn, và mọi người nhanh chóng đồng tình.
Họ bắt đầu với trò chơi "Thật hay thách". Yoko và Faye ngồi cạnh nhau, cùng cười đùa và chọc ghẹo nhau trong suốt trò chơi. Những khoảnh khắc vui vẻ khiến lòng họ thêm gắn bó.
- Faye, cậu có thích món gì không?
Yoko hỏi khi mọi người bắt đầu chơi.
- Có chứ! Tớ thích bánh quy choco chip, và món salad trái cây cậu làm.
Faye đáp, mắt sáng lên khi nghĩ về những món ăn.
- Cậu thích thế này là tớ lo rồi, tớ sợ cậu sẽ muốn ăn mỗi ngày mất!
Khi màn đêm buông xuống, cả nhóm quyết định ra ngoài sân để tiếp tục bữa tiệc. Họ ngồi quanh một đống lửa trại nhỏ, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện và những ước mơ cho tương lai.
- Yoko, cậu có bao giờ nghĩ về việc sau này sẽ làm gì không?
Một người bạn hỏi.
- Có chứ! Tớ muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang. Đó là ước mơ của tớ từ lâu.
Yoko nói, ánh mắt đầy nhiệt huyết.
- Còn cậu, Faye?
Một người khác quay sang hỏi.
- Tớ muốn trở thành một nhà văn. Viết những câu chuyện có thể chạm đến trái tim người khác.
Faye trả lời, nụ cười nhẹ nhàng hiện trên môi.
- Nghe thật tuyệt! Tớ tin rằng cả hai cậu đều sẽ thành công.
Yoko nói, tay nắm chặt tay Faye trong sự ủng hộ.
Khi bữa tiệc kết thúc, mọi người bắt đầu ra về. Yoko và Faye đứng lại một chút để dọn dẹp.
- Cảm ơn cậu đã giúp tớ tổ chức bữa tiệc này, Faye. Tớ rất vui.
Yoko nói, ánh mắt chân thành.
- Thay vì nói cảm ơn tớ cậu có thể thay vào đó hôn tớ một cái mà.
Faye đáp.
- Hừm, tớ có nên làm điều đó bây giờ không nhỉ?  Yoko vừa nói vừa tiến gần hơn.
- Nào, tớ sẵn sàng đây!
Faye nháy mắt tinh nghịch, tự tin đối diện với bạn.
Cô nghiêng đầu và hôn nhẹ lên môi Faye.
Khi tất cả đã trở về, Yoko và Faye ngồi trên ghế sofa, cùng nhau nhâm nhi một tách trà nóng. Họ chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ về tương lai.
- Tớ không muốn bất cứ điều gì có thể chia cách chúng ta, chỉ cần bên nhau là đủ. Yoko nói, ánh mắt đầy hy vọng.
- Tớ cũng nghĩ vậy! Mỗi ngày bên cậu đều là một món quà.
Faye Ánh mắt sáng lên và nụ cười rạng rỡ.
Đêm trôi qua trong sự bình yên và ấm áp. Cả hai đều biết rằng tình yêu của họ sẽ tiếp tục phát triển, mạnh mẽ hơn qua từng ngày. Mỗi khoảnh khắc bên nhau đều là một viên gạch xây dựng cho tương lai mà họ cùng mơ ước.
Thời gian trôi qua, và cuối cùng, kỳ thi cuối năm cũng đến. Faye và Yoko cùng nhau học tập, chuẩn bị cho những bài kiểm tra quan trọng này. Họ đã tìm ra cách để giải quyết những mâu thuẫn trước đó, cùng nhau động viên và hỗ trợ nhau trong những ngày tháng áp lực.
Vào ngày thi, cả hai đều cảm thấy hồi hộp. Họ đến trường cùng nhau, tay nắm chặt, lòng đầy quyết tâm.
- Chúng ta sẽ làm tốt mà, phải không?
Yoko nói, cố gắng tạo không khí tích cực.
- Đúng vậy! Hãy tin tưởng vào bản thân và vào nhau.
Faye đáp, ánh mắt kiên định.
- Nếu tớ có thi rớt thì cậu nuôi tớ nha.
- Nuôi cậu? Tớ chắc sẽ nuôi bằng mì tôm thôi! 
Faye cười và giả vờ nghiêm túc.
Sau kỳ thi, họ quyết định tổ chức một buổi ăn mừng nhỏ với những người bạn thân. Ice và Marissa, những người bạn thân thiết của họ, rất vui mừng khi nghe tin.
- Chúng ta phải ăn mừng cho kết quả thi này!
Ice nói, nhảy cẫng lên.
- Đúng rồi! Một bữa tiệc thật hoành tráng!
Marissa đồng tình.
Họ đến một quán ăn ưa thích, nơi có những món ăn ngon và không khí vui vẻ. Bữa tiệc tràn ngập tiếng cười và những câu chuyện thú vị. Faye và Yoko cảm thấy nhẹ nhõm khi không còn áp lực từ việc học.
Thời gian trôi qua nhanh chóng, và sau khi nhận kết quả thi, cả hai đều rất vui mừng khi thấy mình đạt thành tích tốt. Faye và Yoko cảm thấy như gánh nặng đã được trút bỏ, và họ có thể nhìn về phía trước với một tâm hồn rộng mở.
- Mình đã làm được rồi!
Yoko hô lớn khi xem kết quả, ánh mắt lấp lánh.
- Wow, cậu thi đậu! Tớ đã chuẩn bị sẵn mì tôm, nhưng giờ thì có thể cất đi rồi!
Faye cười tươi.
Mùa hè trở lại, và họ cùng nhau lên kế hoạch cho những chuyến đi xa hơn. Họ quyết định sẽ khám phá một thành phố khác, một nơi mới mẻ và thú vị. - Chúng ta sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp hơn nữa!
Faye nói, phấn khích.
- Chắc chắn rồi! Hãy ghi lại từng khoảnh khắc.
Yoko đồng tình, nắm chặt tay Faye.
Những tháng hè diễn ra thật tuyệt vời. Họ đã cùng nhau khám phá những vùng đất mới, tìm hiểu văn hóa, và thưởng thức những món ăn đặc trưng. Mỗi chuyến đi đều để lại những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng họ.
Một buổi chiều, khi cả hai đang đứng trên một bãi biển tuyệt đẹp, Yoko quay sang Faye và nói:
- Cảm ơn cậu vì tất cả. Cậu đã làm cho mùa hè này trở thành một kỷ niệm không thể quên.
- Cảm ơn cậu đã luôn ủng hộ và ở bên tớ. Tớ rất may mắn khi có cậu trong cuộc đời.
Faye gật đầu và nở nụ cười dịu dàng.
Khi họ trở về từ kỳ nghỉ hè, cảm giác tràn đầy niềm tin vào tương lai và tình yêu của mình. Họ đã trưởng thành hơn, không chỉ trong việc học mà còn trong việc xây dựng mối quan hệ.
Vào một buổi tối, khi ánh hoàng hôn nhuộm màu trời, Faye quyết định nói ra những điều mình đã giữ trong lòng.
- Tớ không biết tương lai sẽ thế nào, nhưng tớ chắc chắn rằng tớ muốn cậu ở bên cạnh tớ, cùng nhau vượt qua mọi thứ.
Nói với giọng chân thành, ánh mắt lấp lánh hy vọng.
- Cậu có nghĩa là...
Yoko hỏi, ánh mắt bất ngờ.
- Tớ muốn cùng cậu xây dựng một tương lai. Một tương lai mà chúng ta có thể tự tin bước vào, cùng nhau.
Faye khẳng định.
- Và tớ sẽ luôn đứng bên cạnh cậu.
Yoko mỉm cười, lòng tràn đầy hạnh phúc.
Mọi thứ đã hoàn thành, nhưng hành trình của họ mới chỉ bắt đầu. Cả hai đều biết rằng phía trước sẽ còn nhiều thử thách và cơ hội, nhưng một điều chắc chắn: họ sẽ cùng nhau vượt qua tất cả.
- Định kiến xã hội không thể làm thay đổi được những gì chúng ta có. Tớ tin rằng chúng ta mạnh mẽ hơn mọi lời đàm tiếu.
Faye nói, ánh mắt kiên quyết và nụ cười đầy tự tin.
Yoko gật đầu đồng tình. Họ nhìn ra phía xa, nơi những vì sao bắt đầu xuất hiện trên bầu trời, như một biểu tượng cho những giấc mơ và hy vọng của họ.
Và trong khoảnh khắc đó, họ biết rằng bất kỳ điều gì xảy ra trong tương lai, họ sẽ luôn có nhau. Mùa đông không có anh đã kết thúc, nhưng mùa hè của tình yêu, niềm vui, và những kỷ niệm đẹp sẽ mãi mãi sống trong lòng họ.

Yêu là yêu, không cần phải giải thích. Chúng ta có quyền yêu người mà trái tim mình chọn.

|Fayeyoko| Câu Chuyện Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ