Chương 29

162 9 0
                                    

Freen chạy xe đến một nhà kho ở ngoại ô, giao ra số tiền lúc nãy mình đã giao dịch được từ việc bán ma túy cho Jongin, hắn mỉm cười lấy một phần số tiền đó thưởng cho cô, ra hiệu cho đám thủ hạ áp giải một nam nhân đang bị trói vào trong, đưa cho cô khẩu súng.

"Ta cho cô cơ hội lập công"

Freen khẽ nhíu mày cầm chặt khẩu súng trong tay, Bam chính là "đàn em" của cô, từ ngày cô gia nhập bang hội thì hắn trở thành thuộc hạ đắc lực của cô, nguyện xả thân để hoàn thành trách nhiệm cô giao cho, nhưng từ khi cô rời bỏ bang hội của Pravat để trở thành thuộc hạ của Jongin ông trùm của thế giới ngầm, cũng là kẻ thù đã sát hại con trai Pravat, thì mọi việc đã thay đổi, Bam muốn ám sát Jongin nhưng không may bị bắt được, bây giờ Jongin muốn xem Freen có thật sự trung thành với mình hay không, trong lúc cô cầm súng chĩa về phía Bam, đang do dự không biết nên làm thế nào thì Anna nữ nhi của Jongin đến bên cạnh hắn làm nũng.

"Cha, con không thích nhìn thấy máu tanh, người đừng ép cô ấy giết người được không ?"

"Hảo không giết thì không giết"

Jongin cưng chiều hôn lên mặt nữ nhi bảo bối, hắn biết nàng yêu Freen nên hắn không muốn chọc giận nàng, lần này hắn buông tha cho Freen, nhưng không có nghĩa là hắn sẽ không đề phòng cô sẽ phản bội mình, đột nhiên nghe được mấy phát súng vang lên, cô quay đầu lại đã thấy Doyoung thủ hạ của Jongin bắn chết Bam, cô cắn chặt răng, trầm mặc nhìn đám thủ hạ lôi xác Bam ra ngoài.

"Kongkwan, mang nữ nhi ta trở về nhà đi"

"Dạ lão đại"

Freen nhanh chống mang theo Anna quay trở về nhà, Jongin cũng là người đối đầu với bang hội của Pravat, năm xưa cả hai từng là huynh đệ cùng chung một bang hội, nhưng sau này Jongin dùng mưu kế lên nắm giữ chức vụ tân lão đại, từ đó về sau cả hai trở mặt thành kẻ thù, Pravat lẫn theo huynh đệ đứng về phía mình thành lập bang hội mới, mỗi người nắm giữ trong tay một nửa tấm bản đồ cất giữ kho báu do Sarawat lão đại cũ trước khi chết đi đã để lại.

Sarawat trước đây không những từng làm ăn phi pháp, mà còn cướp đoạt tài sản của vô số người, toàn bộ số tài sản đó hắn cất giấu ở một nơi bí mật, bản đồ nằm trong tay hai người con của hắn, Pravat và Jongin điều tra được nên đã sát hại bọn họ để đoạt đi bản đồ, nhiều năm nay Pravat nắm giữ bản đồ cũng như tờ giấy rách nát vô dụng, dù có cố gắng chiếm đoạt nửa tấm bản đồ còn lại cũng phí công vô ích, nên hắn muốn Freen giúp mình nghĩ cách trả thù việc Jongin vì không đoạt được nửa tấm bản đồ còn lại mà oán hận giết chết con trai hắn, chính vì kế hoạch này cô đã tiếp cận Jongin, trong lúc cô làm hán gian xém bị phát hiện thân phận, cũng may có Anna cứu giúp.

Freen biết lợi dụng tình cảm của người khác là rất hèn hạ, nhưng cô không còn cách nào khác, Jongin tín nhiệm Freen cũng vì cô có giá trị lợi dụng, nếu cô thật sự yêu nữ nhi của hắn thì xem như hắn có thêm một cánh tay phải đắc lực, việc này không phải việc xấu, nhưng hắn luôn đa nghi cô không thật sự trung thành với mình, trở về nhà Anna ôm chặt lấy Freen, cả hai nằm trên ghế sofa hôn nhau, nàng đang muốn cởi ra y phục, cô lại ngăn cản nàng, chạm nhẹ lên gương mặt xinh đẹp của nàng.

[FreenBecky] Lòng Có Bao Nhiêu Yêu Sẽ Thành Một ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ