Chương 55: H

162 11 0
                                    

Freen cởi ra nội y của Becky ra, chỉ chừa lại kẹp tất và đôi vớ màu đen trên người nàng, cô để nàng nằm nghiêng, còn bản thân nằm phía sau, nhẹ nhàng hôn lên cổ nàng, rồi đến bờ vai gợi cảm, làn da của nàng tựa như da trẻ con, vô cùng mịn màng mà trắng như tuyết, cô chậm rãi khơi dậy dục vọng bên ngoài đóa hoa, mỉm cười vỗ nhẹ vào vai Becky.

"Lão bà"

Becky đang say mê nghe vậy quay đầu lại nhìn thấy Freen đang ngậm cái "áo mưa" trên miệng, nàng nhất thời đỏ mặt, lấy cái áo mưa gõ vào trán cô.

"Đây là quà của Freen tặng em sao ?"

"Của cha em tặng ta, là hương xoài mà em thích hắc hắc"

"Quên nó ngay"

Becky không do dự mà quăng cái áo mưa xuống sàn nhà, nàng xoay người lại ôm hôn Freen, nàng thích được cô chạm đến thân thể nàng mà không có sự ngăn cách nào, nàng thích nhiệt độ trên thân thể người mình yêu hơn là cảm nhận nó qua một lớp chất liệu an toàn nào đó, cô ôn nhu vuốt ve ngọc thể của nàng, nàng nửa nằm nửa quỳ trên người cô, vòng một căng tròn của nàng dán chặt vào thân thể đối phương, nàng một tay đặt xuống giường chống đỡ thân thể, nàng hơi nghiêng người ra phía trước để cho con tiểu bạch thỏ của mình chạm đến mặt đối phương, cô mỉm cười hôn lên con tiểu bạch thỏ căng tròn cao ngất của nàng, cắn nhẹ lên nhũ phong ửng hồng một cái, tay tiếp tục khuấy động dục vọng bên trong hoa huyệt, nàng bị động tác của cô làm cho cả người vô lực, thân thể dần nóng lên, nàng nắm lấy bàn tay hư hỏng đang di chuyển bên trong vùng nhạy cảm ở giữa hai chân của mình, cảm nhận được nó không những ra vào liên tục mà còn rung chuyển theo nhiều hướng, để cho nàng khó nhịn rên rỉ thành tiếng

"Ahhh...lão công...nếu...Freen còn như vậy...em sẽ...ahhhhh"

"Còn như vậy là còn thế nào ?, em không muốn tôi làm như vậy sao ?"

"Freen...ahhh..."

Becky còn chưa nói xong đã bị Freen xoa nắn nhũ phong săn chắc của mình, nàng nằm trên người cô thở dốc, hơi nâng mông lên muốn tránh thoát sự khiêu khích này, loại cảm giác khi thân mật với cô mang đến cho nàng cảm nhận được điều tuyệt vời mà trước đây nàng chưa từng cảm nhận được, nó khiến nàng trầm mê trong khoái lạc ngập tràn tình yêu xen lẫn dục vọng, sự khác biệt giữa nam nhân và nữ nhân là ở chỗ, nữ nhân có thể cho ngươi thỏa mãn bất kỳ lúc nào và thỏa mãn một cách trọn vẹn nhất, còn nam nhân bất quá cũng chỉ được một khoảng thời gian vì họ không kiên nhẫn cưng chiều ngươi như nữ nhân, nói tóm lại khi đã nếm trải qua sự ôn nhu mà nữ nhân mang đến thì ngươi sẽ rất khó cưỡng lại được, cho nên nói nữ nhân cưng chiều nữ nhân càng khiến người ta mê luyến loại cảm giác này.

Lát sau Freen để Becky nằm phía dưới, một tay đặt lên cổ của nàng, tay khác tiếp tục khoáy động bên trong thân thể nàng, tiến sâu đến tận cùng nơi ẩn chứa dục vọng của nữ nhân, ánh mắt của nàng trở nên yêu mị hơn, cô khẽ hôn lên sóng mũi cao thẳng của nàng, cả hai nhìn thẳng vào mắt đối phương, Becky có thể nhìn thấy gương mặt của cô bây giờ rất háo sắc, khiến nàng đỏ mặt, khúc gỗ mục này thật biết cách hành hạ nàng, nếu tiếp tục như vậy không bao lâu nàng đã thăng hoa...trong việc này không quan trọng thăng hoa sớm hay muộn, hoặc bao nhiêu lần mới được coi là thỏa mãn, quan trọng là lúc thăng hoa đạt được khoái cảm tuyệt vời nhất thì chỉ cần một lần cũng đủ rồi, cô mang đến xúc cảm vô cùng tuyệt vời khiến nàng không còn làm chủ được bản thân nữa, nàng đột nhiên nhíu mày, ánh mắt của nàng đã đỏ ửng, thanh âm mang theo mấy phần đáng thương.

[FreenBecky] Lòng Có Bao Nhiêu Yêu Sẽ Thành Một ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ