Becky cảm thấy Freen thật dễ nuôi, ăn uống qua loa khó trách lại ốm như vậy, tuy đây nàng không có liên lạc với cô, nhưng nàng có chú ý đến một topic trên diễn đàn người hâm mộ của mình, bên trong có chụp lén rất nhiều hình ảnh của Freen, trước đây nàng thường bị ghép với các nam minh tinh không phải là ít, nhưng nàng không có đính chính điều gì, mà để cho fan có không gian riêng thỏa sức tưởng tượng, nhưng lần này nàng đặc biệt quan tâm đến scandal của mình và Freen, cho dù nàng không muốn thừa nhận cũng không thể, nàng thật sự bị khúc gỗ mục này làm nội tâm giao động, nhưng loại cảm giác này chưa nhiều đến có thể gọi là yêu, chỉ đơn thuần là thích và muốn tìm hiểu nhiều hơn về đối phương, nàng luôn cảm nhận được Freen rất cô độc, khiến nội tâm của nàng không được thoải mái khi nhìn thấy ánh mắt ưu thương đó.
Khi về đến nhà Becky, nhìn thấy có một nữ nhân trung niên có nhiều nét giống nàng ngồi trên ghế sofa trong phòng khách, Freen biết người này có lẽ là mẹ nàng, nên lịch sự chào hỏi, bà Armstrong nhìn thấy nàng dẫn bằng hữu về nhà rất vui vẻ tiếp đón, hiếm khi con gái dẫn ai về nhà, bà Armstrong nhận ra cô là nữ nhi của nhà Chankimha, người bị tạo scandal với nữ nhi của mình, bà Armstrong mỉm cười ngồi bên cạnh Freen.
"Freen, con cứ xem đây là nhà mình, không cần khách khí biết không"
"Dạ cám ơn a di""Con có bạn gái hay chưa, có cần a di giới thiệu cho con vài người làm quen hay không ?"
"Cám ơn a di đã quan tâm, nhưng con vẫn chưa nghĩ đến vấn đề này, hiện tại con chỉ muốn chú tâm vào công việc..."Freen lúng túng khi bị bà Armstrong hỏi vậy, bây giờ là thời đại nào rồi, tại sao bà mẹ nào cũng có suy nghĩ muốn làm mai cho mình, xem ra bà Armstrong và bà Chankimha làm bằng hữu là rất hợp, bà Armstrong cảm thấy Freen không có điểm nào là không tốt, hoàn mỹ từ đầu đến chân, nếu có chính là vì cô là nữ nhân, tuy bà không kỳ thị đồng tính, nhưng bà không tán thành cô quá thân thiết với Becky, dù sao bà cũng làm mẹ người ta, có mẹ nào lại muốn nữ nhi mình đi yêu người cùng giới, để bị mọi người đàm tiếu, tình đồng giới phải chịu rất nhiều sự kỳ thị, tình yêu này rất khó bền vững, Becky mang đĩa trái cây ra ngoài, nghe được hai người đối thoại nàng có chút buồn bực.
"Freen vào bếp phụ tôi nấu ăn đi"Freen kinh ngạc vì Becky mang theo giọng nói ra lệnh, nhưng cũng không phản đối, ngoan ngoãn đi theo nàng, dù sao cô cũng không muốn tiếp tục cùng bà Armstrong bàn luận mấy vấn đề này, cô mới cùng Kimmy chia tay xong, bây giờ cô cũng không muốn yêu ai, bởi vì sợ mình sẽ thất bại thảm hại như hai lần trước, độc thân cũng tốt, có thể tự do làm gì thì làm.
Becky vốn dĩ chính là nữ vương thích ra lệnh cho người khác, chẳng qua không thân thiết nên Freen chưa thể nghiệm qua sự uy nghiêm của nàng, Becky tất nhiên hiểu được ý đồ của mẹ mình, nhưng nàng có nói nàng sẽ quen nhau với Freen hay sao, người ta chỉ là bằng hữu của nàng mà thôi, không cần phải đem người ta ra tra hỏi kỹ như vậy, Freen đi vào bếp nhìn thấy hai huynh đệ mình ở bên trong, vào đây để phá hoại thì đúng hơn là phụ giúp, may mắn phòng bếp rộng lớn, nếu thật không biết bốn người thế nào chen vào.
Thật ra Becky không cần người khác phụ mình, là do hai người này muốn vào đây với nàng, nàng cũng không thể cự tuyệt, trước đây nàng từng nghĩ muốn mua nhà dọn ra ở riêng, nhưng là do mẹ không tán thành, nói nàng là nữ nhân ở bên ngoài một mình không ai chăm sóc không tốt, đến khi yêu nhau với Kelvin thì bà mới để nàng tự do quyết định, vì bà cảm thấy hắn rất tốt, phù hợp điều kiện làm con rể mình, nên bà đã tạo cơ hội cho hắn thường xuyên gặp mặt con mình, đến khi hắn thành công theo đuổi được Becky.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Lòng Có Bao Nhiêu Yêu Sẽ Thành Một Đôi
FanficTác giả: Rabbit Thể loại: Bách hợp tiểu thuyết, hiện đại, cảnh sát, minh tinh. ------------------------------- Sếp Chankimha một vị cảnh sát tài năng,vẻ ngoài lạnh lùng tựa như sát thủ máu lạnh,hàn băng ngàn năm,trong một lần phá án vô tình bị madam...