Hay tin bà Chankimha trở về thì Becky hơi căng thẳng, mẹ chồng của nàng thật tinh tường, chỉ mới trò chuyện vài câu đã đoán ra được xảy ra chuyện không ổn, nàng thay bộ y phục lịch sự nhất là quần jean đen và áo sơ mi, rồi mặc thêm cái áo khoác vào, cha chồng là người bảo thủ nên không thể để bị ông bắt được nhược điểm, cũng may từ ngày kết hôn không phải sống cùng nhà với ông, nếu không nàng đã thê thảm đến không có chút tự do nào, nàng vừa đến Chankimha gia thì bà đã dẫn nàng đến căn phòng vắng vẻ trò chuyện.
"Các con rốt cuộc thế nào mau nói rõ cho ta biết"
"Chuyện này là lỗi do con...nhưng chị ấy không chịu tha thứ...còn muốn cùng con ly hôn"Becky thấy xấu hổ không biết nên nói thế nào, chỉ đành bỏ đầu bỏ đuôi còn lại bao nhiêu đây, bà vừa nghe cũng hiểu phần nào câu chuyện, bà rầu rỉ thở dài, không ngờ con dâu của bà cũng thật phong lưu, may mắn là nàng đã nhận ra sai lầm, biết sửa sai là tốt rồi, bà cũng không trách Becky, có lẽ Freen cũng có điểm nào không đúng nên mới khiến nàng như vậy.
"Con cho Freen thời gian đi, có lẽ bây giờ nó rất khó tiếp nhận, nhưng ta tin nó yêu con như thế thì cũng sớm tha thứ cho con thôi"Nhìn vào nghề nghiệp mà trước đây Freen từng làm thì cũng đủ biết, cảnh sát chính trực và nghĩa khí, thích công bằng, tất cả mọi người đều không thích bị lừa gạt, cô lại càng không thích bị lừa gạt, huống chi Becky lại là người cô yêu, tin tưởng cô rất khó tiếp nhận chuyện này, nàng hiểu được mấu chốt của vấn đề, nên nàng vẫn đang kiên nhẫn chờ đợi cô tha thứ cho mình, nàng lấy ra mấy món quà mình mua ở ngoại quốc tặng cho cha mẹ chồng, bà cũng có mua quà tặng cho nàng và Freen, bà dù đã qua cái thời thanh xuân tươi đẹp nhưng vẫn như nữ tử ba mươi mấy tuổi, gu thời trang của bà và nàng cũng gần giống nhau, nên hai người rất hợp tính, thường hay đi dạo mua sắm cùng nhau, nàng đặt biệt thích phong thái phóng khoáng của mẹ chồng, đáng tiếc lão công của nàng đôi khi lại có tính khí giống ông Chankimha.
Freen đang cùng với Nahee và vài đồng nghiệp đến công trường xem lại tiến độ xây dựng, tiến trình xây dựng khu biệt thự biệt lập này vốn là diễn biến rất thuận lợi bây giờ Nahee lại đòi thay đổi một vài nơi, dù chuyện này không có trong bản hợp đồng nhưng vẫn phải làm theo vì người ta là khách hàng, cố gắng chìu theo ý khách hàng là việc nên làm, đám nam nhân ở đây nhìn nàng mặc váy siêu ngắn, để lộ đường cong nóng bỏng và vòng một căng tròn thì họ đã muốn phạm tội, chỉ có cô là mặt không đổi sắc, mắt lạnh xem như không có việc gì, từ khi kết hôn thì Becky đã huấn luyện cho cô miễn nhiễm với cám dỗ, chỉ mới bấy nhiêu đây thì chưa đủ lực sát thương được cô, Nahee đột nhiên ngã vào lòng cô.
"Chankimha tổng, tôi thấy chóng mặt quá, ở đây hảo nóng nực, hay là chúng ta tìm nơi nào đó nghỉ ngơi một chút đi, tôi biết gần đây có một nhà hàng rất an tĩnh"Nahee cố tình cọ hung khí vào người Freen, bộ dáng vô cùng yêu nghiệt ai nhìn thấy cũng thật muốn hung hăng đặt nàng ở phía dưới giày vò một phen, Freen mặt lạnh như băng đặt hai tay lên bả vai của nàng nhẹ nhàng đẩy ra.
"Công việc cũng sắp xong rồi, nếu cô thấy không khỏe hay là lên xe mở máy lạnh ngồi đợi đi, còn không thì trở về nhà trước, khi xong việc tôi sẽ thông báo cho cô biết"
Nahee tự mình đến đây bây giờ còn kiêu ca cái gì, Freen đi chỉ dẫn cho nhân viên xây dựng lại một vài nơi theo bản thiết kế mới, Nahee thở dài, nếu Freen chưa kết hôn thì nàng cũng thật hoài nghi đối phương có phải đồng tính thật sự hay không, nào có người nhìn thấy nữ tử thanh xuân trẻ đẹp như đóa hoa mới nở lại không động tâm, đã cùng lão bà ly thân không phải bây giờ là lúc lý tưởng để vui đùa cùng nữ tử khác hay sao, cô thế nào lại giống như hòa thượng gặp nữ sắc cũng không có chút phản ứng nào, cô thật sự khó câu dẫn hơn những gì nàng nghĩ, người ta đã tình nguyện hiến thân còn không động đến, thật không biết Becky làm thế nào câu dẫn được hòa thượng này, kì thực nếu Freen là hòa thượng thì chính là Đường Tăng tái thế, bị yêu tinh nhền nhện cố tình mê hoặc vẫn không động tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Lòng Có Bao Nhiêu Yêu Sẽ Thành Một Đôi
FanfictionTác giả: Rabbit Thể loại: Bách hợp tiểu thuyết, hiện đại, cảnh sát, minh tinh. ------------------------------- Sếp Chankimha một vị cảnh sát tài năng,vẻ ngoài lạnh lùng tựa như sát thủ máu lạnh,hàn băng ngàn năm,trong một lần phá án vô tình bị madam...